Vương Hạo Tín: Tôi không từ bỏ thị trường Hồng Kông, đó là nơi tôi lớn lên và khởi nghiệp

(VOH) - Vương Hạo Tín cho biết, Hồng Kông là nơi anh lớn lên, cũng là nơi anh khởi nghiệp do đó, anh sẽ không từ bỏ thị trường này.

Trong năm 2022 vừa qua, diễn viên Hồng Kông Vương Hạo Tín chuyên tâm phát triển sự nghiệp tại thị trường Trung Quốc. Ngoài tham gia phim truyền hình, anh còn tham gia đóng phim quảng cáo, thỉnh thoảng cập nhật tin tức trên mạng xã hội hoặc phát sóng trực tiếp để giao lưu và tương tác với khán giả.

Năm qua, khán giả Hồng Kông không còn thấy nam diễn viên 39 tuổi xuất hiện trên đài truyền hình thông qua các tác phẩm của TVB, nhiều người lo lắng rằng Vương Hạo Tín có thể sẽ dần dần từ bỏ thị trường Hồng Kông.

Vương Hạo Tín
Vương Hạo Tín là nam diễn viên Hồng Kông sáng giá hiện nay

Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên đã âm thầm trở về Hông Kông đón năm mới và cùng ăn tối với người bạn thân Trịnh Thiệu Khang.

Từ những bức ảnh chụp gần do Trịnh Thiệu Khang chia sẻ trên mạng xã hội về cuộc gặp giữa hai người tại một nhà hàng ở Hồng Kông, có thể thấy tóc của Vương Hạo Tín đã mọc trở lại thành đầu đinh sau khi anh cạo trọc đầu để đóng phim, gương mặt của anh trông rất rạng rỡ và có vẻ hơi phát tướng so với trước.

Vương Hạo Tín
Vương Hạo Tín (trái) về Hồng Kông đón tết và gặp lại bạn thân Trịnh Thiệu Khang

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với trang mạng HK01, Vương Hạo Tín cho biết: "Hồng Kông là nơi tôi lớn lên, cũng là nơi tôi khởi nghiệp. Rất vui khi tôi có thể khiến khán giả Hong Kong cười và cảm động".

"Tất nhiên, tôi sẽ tham gia nhiều bộ phim hơn nữa, thật ra năm nay có 2 bộ phim nói tiếng Quảng Đông là "Liêm chính thư kích" (Mission Run) và "Trạng vương chi vương - Tống Thế Kiệt" và sẽ không dừng lại ở đó, vì giờ đây đã mở cửa trở lại, việc đi lại rất thuận tiện, nên năm nay tôi sẽ đi đi về về giữa hai nơi tùy vào công việc", nam diễn viên cho biết thêm.

Các khán giả Hồng Kông không cần lo lắng về việc không còn được gặp lại Vương Hạo Tín nữa.

Vương Hạo Tín xuất thân là một ca sĩ, sau đó lấn sân sang lĩnh vực đóng phim và từng bước khẳng định tên tuổi của mình qua các bộ phim như "Mẹ chồng khó tính", "Danh gia vọng tộc", "Tòa án lương tâm", "Quái kiệt siêu hạng"…

Vương Hạo Tín
Vương Hạo Tín nhận giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của TVB năm 2020

Đọc thêm: Trùm showbiz Hong Kong Tăng Chí Vỹ: Việc các nghệ sĩ lần lượt rời TVB là điều tất nhiên

Trong vài năm gần đây, nam diễn viên được o bế lên vị trí vai chính trong nhiều tác phẩm quan trọng của TVB và từng hai lần đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải thưởng hàng năm của TVB nhờ vai Trình Nhật Huy (Saving) trong bộ phim "Binh đoàn phái yếu" (My Unfair Lady) năm 2017 và vai Văn Thân Hiệp trong bộ phim "Bước qua ranh giới 2" vào năm 2020.

Ngoài 2 giải thưởng trên tại Hồng Kông, Vương Hạo Tín cũng từng đoạt giải "Nam diễn viên TVB được yêu thích nhất"  tại Singapore và Malaysia.