Trấn Thành hé lộ điều đặc biệt về tuổi thơ cơ cực trong quá khứ cùng em gái

(VOH) - Nghe những chia sẻ của Trấn Thành, khán giả đều cảm thấy vui mừng cho anh khi có cuộc sống thành đạt hiện tại.

Nghề giải trí là một trong những ngành nghề mang đến thu nhập khủng nhất hiện nay, nhưng không phải ai cũng may mắn được theo nghề một cách bài bản như một trường lớp chuyên nghiệp. Có những người cần rất nỗ lực, chăm chỉ vươn lên để có thể thay đổi hoàn cảnh của mình, và Trấn Thành là một trong số đó.

Trấn Thành hé lộ điều đặc biệt về tuổi thơ cơ cực trong quá khứ cùng em gái 1
Bộ phim Nhà Bà Nữ đang gây sốt

Hiện nay, Trấn Thành có thể được xem là nghệ sĩ có vị trí cao hàng đầu trong showbiz. Thường được nhắc kèm danh xưng MC nhưng thực tế, Trấn Thành còn lấn sân và khẳng định tài năng của mình ở nhiều mảng nghệ thuật khác như ca hát, đạo diễn, diễn viên… Thậm chí, dù chỉ mới sản xuất hai bộ phim nhưng cả Bố Già lẫn Nhà Bà Nữ đều là phim top doanh thu hiện tại.

Xem thêm: Trấn Thành đáp trả gắt khi bị nói mời toàn họ hàng vào đóng Nhà Bà Nữ

Trong bộ phim Nhà Bà Nữ, Trấn Thành đã có một quyết định táo bạo đó là nâng đỡ em gái Uyển Ân, cho cô thử sức với vai trò nữ chính. Được anh trai hỗ trợ nhiều nhưng Uyển Ân cũng nỗ lực để rèn luyện kỹ năng diễn xuất, chinh phục khán giả với lỗi diễn tự nhiên, nhập vai của mình.

Trấn Thành hé lộ điều đặc biệt về tuổi thơ cơ cực trong quá khứ cùng em gái 2
Uyển Ân được anh trai nâng đỡ và nỗ lực để chinh phục khán giả bằng diễn xuất 

Mới đây, Trấn Thành đăng tải hình ảnh quá khứ và hiện tại của mình cùng em gái, kèm theo đó là lời chia sẻ vô cùng xúc động: "Tuổi thơ khó khăn, với tôi, là một di sản!". Tấm ảnh chụp vào năm 2008 - tức cách đây tận 15 năm. Khi đó, Trấn Thành đã là một thanh niên còn Uyên Ân vẫn còn mang đậm nét trẻ con. Sau một thập kỷ rưỡi, hai người hiện đã gặt hái được nhiều thành công.

Trấn Thành hé lộ điều đặc biệt về tuổi thơ cơ cực trong quá khứ cùng em gái 3
Bài đăng Trấn Thành chia sẻ

Trấn Thành và Uyên Ân có tuổi thơ khá cực khổ, sinh ra trong một gia đình lao động bình thường. Ngày ngày, bố mẹ anh phải lo cho 5 miệng ăn trong gia đình. Trấn Thành từng thừa nhận anh là đứa trẻ nghịch ngợm trong nhà và vì không muốn bị áp đặt bởi bố mẹ, anh đã ra đời kiếm tiền từ nhỏ.

"Từ năm lớp 10 Trấn Thành đã tự kiếm ra tiền, từ đó đến nay tôi không xin bất cứ một đồng nào từ bố mẹ. Đến lớp 12, vào đại học sân khấu, Trấn Thành cũng tự kiếm tiền. May sao trời thương, học được 1 năm Trấn Thành đạt được giải MC và làm việc cho đến bây giờ", nam MC từng chia sẻ.

Đặc biệt, Trấn Thành còn cho biết gia đình từng bước đường phá sản do quá khó khăn, chỉ riêng việc ăn uống hay nơi ở cũng trở thành cả vấn đề. Lúc đó, gia đình anh luôn thấp thỏm lo sợ khi ở nhờ nhà dì ruột vì sợ người ta có kế hoạch bán đi.

Trấn Thành hé lộ điều đặc biệt về tuổi thơ cơ cực trong quá khứ cùng em gái 4

Trấn Thành nỗ lực rất nhiều để gặt hái thành công như hiện tại

"Nếu như Trấn Thành lúc đó là một cậu bé không biết suy nghĩ, tôi sẽ rất nhục chí khi bản thân khá vô dụng. Ngoài nghề diễn viên, tôi không thể nghĩ đến một cái nghề nào khác có thể tự nuôi sống bản thân mình.

Tuổi thơ của Trấn Thành chỉ tập trung vào nghệ thuật, tất cả mọi thứ liên quan đến nghệ thuật tôi đều xem đủ cả. Và tôi sẽ rất chơi vơi nếu không được làm nghề này, điều cứu gia đình tôi khỏi khoảng thời gian kiệt quệ nhất".

Như vậy, sau chục năm theo nghề, kính nghiệp, Trấn Thành đã gặt hái được thành công to lớn. Khi biết về quá khứ khó khăn của năm nghệ sĩ, khán giả càng thêm ngưỡng mộ những nỗ lực mà anh bỏ ra để có được vị trí hiện tại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.