Trấn Thành đáp trả gắt khi bị nói mời toàn họ hàng vào đóng Nhà Bà Nữ

(VOH) - Trấn Thành nổi tiếng là một người thẳng thắn, sẵn sàng đáp trả những câu hỏi công kích vô lý.

Ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán, Nhà Bà Nữ đang là bộ phim "làm mưa làm gió" màn ảnh rộng khi thu về doanh thu 250 tỷ đồng. Dù vậy nhưng phim vẫn khó đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của khán giả khi bên cạnh những lời khen thì vẫn còn xuất hiện không ít ý kiến chê về nội dung. Riêng Trấn Thành - đạo diễn của phim còn vấp phải tranh cãi trái chiều vì toàn sử dụng gương mặt cũ và có quan hệ người thân, bạn bè với mình.

Trấn Thành đáp trả gắt khi bị nói mời toàn họ hàng vào đóng phim 1
Nhà Bà Nữ đang làm mưa làm gió tại các phòng vé

Trấn Thành vốn xuất thân là MC nhưng sức ảnh hưởng lớn cộng với tài năng nghệ thuật, anh ngày càng lấn sân sang nhiều mảng khác, trong đó có điện ảnh. Cách đây 2 năm, Trấn Thành ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tiên do mình đồng đạo diễn là Bố Già và thu được lợi nhuận khủng. Vì thế, việc có sản phẩm thứ 2 cũng thành công không kém là Nhà Bà Nữ giúp anh càng thêm khẳng định vị thế của mình với vai trò đạo diễn.

Xem thêm: Nhà Bà Nữ lập kỷ lục khủng, Song Luân - Uyển Ân tung bộ ảnh cực tình cảm

Trấn Thành đáp trả gắt khi bị nói mời toàn họ hàng vào đóng phim 2
Nhiều người chất vấn Trấn Thành vì sử dụng lại những gương mặt người thân - người quen cũ

Tuy bộ phim đang trên đà tăng trưởng doanh thu khủng, nhưng Trấn Thành vẫn bị bộ phận cộng đồng mạng đặt dấu hỏi lớn vì cứ mải mê dùng các gương mặt diễn viên quen thuộc. Đặc biệt, việc đưa em gái ruột Uyển Ân vào vai chính khiến khán giả cho rằng Trấn Thành đang “lạm quyền” để nâng đỡ người thân.

Trấn Thành đáp trả gắt khi bị nói mời toàn họ hàng vào đóng Nhà Bà Nữ 3
Các diễn viên tham gia Nhà Bà Nữ đa số đều là bạn bè thân thiết với Trấn Thành

Về vấn đề này, Trấn Thành không ngần ngại đáp trả: "Đây là những người khi tôi nhắm mắt lại và nghĩ thì thấy họ hợp với vai này. Có thể rất nhiều người ngoài kia hợp, tôi biết điều đó luôn nhưng như tôi đã nói rồi có nhiều người cứ đi từ thiện ở đâu không trong khi dòng họ mình, cô bác khổ không ai giúp hết. Trong khi tôi thấy những người hợp với mình họ hoàn toàn có tài năng, diễn rất giỏi. Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm đều là những người đang nổi tiếng, có sức ảnh hưởng, tại sao không mời họ? Lê Giang diễn giỏi, Uyển Ân là gia đình mình tại sao mình không tạo điều kiện? Đó là vấn đề tôi nghĩ trong đầu, tôi thấy ai hợp vai thì sẽ mời. Nếu em tôi không hợp vai tôi cũng không mời, như trước đây, chưa bao giờ tôi làm phim nào cho em tôi cả. Tức là ai thực sự hợp vai tôi mới mời.

Bây giờ quý vị nói tôi thân với chị Lê Giang nên cho chị Giang nhiều vai, quý vị thử kể cho tôi một cái tên nào đóng vai bà Nữ hay đi? Tôi thấy không có nhiều sự lựa chọn ở Việt Nam này. Có chứ không phải là không nhưng với người mình gần, mình ưu tiên cho họ trước đi rồi những phim sau lại đi tìm kiếm gương mặt mới. Đó là suy nghĩ chân thành của tôi, cái gì mình làm được với những người thân thì hãy cứ làm".

Trấn Thành đáp trả gắt khi bị nói mời toàn họ hàng vào đóng Nhà Bà Nữ 4
Trước những ý kiến kém duyên trên, Trấn Thành thẳng thắn đáp trả

Trước những chia sẻ của Trấn Thành, nhiều người không khỏi tán thưởng và đồng tình với anh. Vốn dĩ, việc sử dụng gương mặt người thân - diễn viên quen thuộc là không hề sai bởi đây là dự án do Trấn Thành trực tiếp chỉ đạo sản xuất. Chưa kể việc các diễn viên đều làm tốt vai trò của mình. Hy vọng rằng khán giả sẽ dành cho Trấn Thành cái nhìn khách quan hơn và không nên vạch lá tìm sâu những vấn đề không cần thiết.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.