Em gái Trấn Thành nhuộm tóc cam cực cháy, nhan sắc thăng hạng ra mắt vai nữ chính đầu tiên

(VOH) - Tham gia buổi công chiếu phim Nhà Bà Nữ với vai trò nữ chính, em gái Trấn Thành là Uyển Ân gây ấn tượng mạnh với màu tóc cam và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Tối ngày 11/1, bộ phim Nhà Bà Nữ đã chính thức ra mắt báo giới tại TPHCM với sự góp mặt của nghệ sĩ Ngọc Giàu, Việt Anh, Trấn Thành, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Uyển Ân, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Song Luân... Ngoài ra, đến chung vui cùng ekip có rất đông các nghệ sỹ của làng giải trí Việt như Lệ Quyên, Thuỷ Tiên, Kiều Minh Tuấn, Angela Phương Trinh, Minh Hằng, Ngọc Trinh, Đại Nghĩa, Erik, Đức Phúc, Jun Phạm, Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly, Ngân Khánh, Văn Mai Hương... 

Em gái Trấn Thành nhuộm tóc cam cực cháy, nhan sắc thăng hạng ra mắt vai nữ chính đầu tiên 1
 

Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên Uyển Ân - em gái Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý với mái tóc màu cam nổi bật. Đây cũng là lần hiếm hoi Uyển Ân quyết định "chơi lớn" với mái tóc sáng màu như vậy. Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự xinh đẹp, trẻ trung và cá tính của mình. 

Diện chiếc váy đen trễ vai, Uyển Ân khoe khéo xương quai xanh cùng vóc dáng vô cùng quyến rũ. Được biết, nữ diễn viên đã trải qua quá trình ăn kiêng, tập luyện chăm chỉ để giảm được 12kg. Với vóc dáng thon gọn, cân đối như hiện tại, Uyển Ân cũng được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc hơn rất nhiều so với trước. 

Em gái Trấn Thành nhuộm tóc cam cực cháy, nhan sắc thăng hạng ra mắt vai nữ chính đầu tiên 2
 
Em gái Trấn Thành nhuộm tóc cam cực cháy, nhan sắc thăng hạng ra mắt vai nữ chính đầu tiên 3
 

Tại buổi công chiếu phim với báo chí, Uyển Ân đã xúc động đến bật khóc khi chia sẻ về vai diễn của mình trong phim Nhà Bà Nữ. Uyển Ân chia sẻ: "Tham gia phim do anh trai mình làm đạo diễn, em muốn sự thể hiện của mình phải thật hoàn hảo. Có lẽ cũng chính vì điều đó nên đôi lúc, em không còn là chính bản thân mình, không còn được thoải mái như trước. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ của anh Thành và mọi người nên em mới có thể vượt qua được những áp lực để hoàn thành vai diễn.

Có những tình huống trong phim mà ngoài đời tôi chưa bao giờ trải qua. Nhưng thông qua việc quan sát, nghe ngóng những câu chuyện đến từ xung quanh mà tôi cũng có được kinh nghiệm và chất liệu cảm xúc đến từ đó”.

Em gái Trấn Thành nhuộm tóc cam cực cháy, nhan sắc thăng hạng ra mắt vai nữ chính đầu tiên 4
 

Bên cạnh đó, Uyển Ân cũng đùa vui rằng mình giống anh trai ở chỗ rất dễ mủi lòng, nên những phân cảnh cần thể hiện cảm xúc đối với cô lại dễ dàng hơn so với những phân cảnh đời thường.

Uyển Ân bật khóc nói về áp lực khi làm việc cùng Trấn Thành trong Nhà Bà Nữ:

Trong phim Nhà Bà Nữ, Uyển Ân vào vai Ngọc Nhi, con gái út và cũng là niềm hy vọng cuối cùng của bà Nữ (Lê Giang) - chủ quán canh cua nức tiếng Sài Gòn. Ngay từ nhỏ cho đến khi trưởng thành, Ngọc Nhi luôn bị mẹ quản lý nghiêm khắc. Cũng chính vì điều này đã dẫn đến những mâu thuẫn, khiến cho mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên căng thẳng. 

Nội dung Nhà Bà Nữ vốn chỉ là những câu chuyện thường xuyên xảy ra trong cuộc sống hằng ngày, không phải là những vấn đề "đao to búa lớn". Tuy nhiên, cũng chính những điều nhỏ nhặt đó lại là điều mà chúng ta vẫn thường quên mất. Với những góc nhìn đầy tính nhân văn thông qua câu chuyện gia đình, Nhà Bà Nữđã khiến nhiều nghệ sỹ xúc động sau khi xem. 

Em gái Trấn Thành nhuộm tóc cam cực cháy, nhan sắc thăng hạng ra mắt vai nữ chính đầu tiên 5
 

Nhà Bà Nữ chính thức ra rạp vào mùng 1 Tết Quý Mão 2023.

Ảnh: NSX,