Nhìn lại quá khứ huy hoàng của "mẹ ruột Triệu Lộ Tư" - Tăng Lê

(VOH) - Nữ diễn viên Tăng Lê sở hữu nhan sắc cao cùng kỹ năng diễn xuất tốt nhưng sự nghiệp lẫn đường tình duyên vẫn chưa có bước ngoặt lớn.

Trong giới giải trí Hoa ngữ có không ít nữ diễn viên thực lực, tài năng nhưng lại chưa thể bật lên tỏa sáng. Một trong số đó chính là “mẹ ruột Triệu Lộ Tư” - nữ diễn viên Tăng Lê. Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, cô đã từng qua lại với nhiều tài tử nổi tiếng. Nhưng đến nay, nữ diễn viên vẫn lẻ bóng ở tuổi 42. 

Tăng Lê sinh năm 1976, cô từng theo học Học viện hý kịch Trung ương và là bạn học cùng khóa với dàn mỹ nhân đình đám Hoa ngữ như Chương Tử Di, Hồ Tịnh, Viên Tuyền, Mai Đình, Tần Hải Lộ…

Nhìn lại quá khứ huy hoàng của
Nữ diễn viên Tăng Lê thời trẻ.

Người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với tác phẩm đầu tiên mang tên My Brother vào năm 2000. Vẻ đẹp và khí chất như tiên nữ của Tăng Lê khi ấy khiến biết bao người phải rung động, mê mẩn. Sau đó cô tham gia diễn xuất trong một số tựa phim truyền hình trước khi bắt đầu được khán giả chú ý đến. Kỹ năng diễn xuất của Tăng Lê rất "chắc tay", dễ dàng lay động và chạm đến cảm xúc của người xem.

Nhìn lại quá khứ huy hoàng của
Cô bước vào làng giải trí với vai diễn trong My Brother.

Nữ diễn viên có thể thể hiện rất nhiều vai diễn kinh điển trong nhiều năm kể từ khi ra mắt, có thể thấy rằng cô ấy rất tâm huyết với công việc của mình, luôn nỗ lực hết mình trong từng vai diễn.

Dù góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng nhưng dường như tên tuổi riêng của Tăng Lê không thể bật lên. Nữ diễn viên dường như cũng không màng đến điều ấy mà hướng đến trường phái thực lực. Suốt sự nghiệp, Tăng Lê chưa bao giờ tự tạo hay bị vướng vào scandal, từng bước dựa vào năng lực thực sự của mình trong suốt ngần ấy năm để đi đến hiện tại. Tinh thần đáng ngưỡng mộ như thế này quả là hiếm có trong ngành công nghiệp giải trí ngày nay.

Nhìn lại quá khứ huy hoàng của
Cô từng quen nhiều tài tử nhưng đến nay vẫn độc thân.

Xem thêm: 10 sao nam Hoa ngữ đợi "bạo" trong năm 2023

Thời còn trẻ, Tăng Lê sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thuần khiết. Cô từng trải qua 3 mối tình và đến nay, họ đều trở thành những gương mặt điện ảnh nổi bật. Đó chính là Trần Khôn, Phú Đại Long và Lý Dịch Tường. Đến nay, nữ diễn viên vẫn độc thân ở độ tuổi 42, nhiều fan hâm mộ hy vọng cô sẽ sớm tìm được hạnh phúc cho mình.

Nhìn lại quá khứ huy hoàng của
Dù đã qua tuổi 40 nhưng nữ diễn viên vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. 
Nhìn lại quá khứ huy hoàng của
Cô và Triệu Lộ Tư giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết sau khi hợp tác trong phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn.

Sắp tới, dự án phim Dữ Phượng Hành sẽ có sự góp mặt của Tăng Lê. Cô vào vai Linh Quân Thẩm Mộng Nguyệt khiến dân tình cực kỳ u mê và trông đợi từng ngày. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng sẽ tái hợp cùng "thánh nữ xuyên không" trong phim ngôn tình Vụng Trộm Không Thể Giấu. Ở độ tuổi hiện tại, có lẽ Tăng Lê chỉ có thể hướng đến loạt vai diễn có tuổi. Tuy nhiên, nhan sắc mặn mà và năng lực diễn xuất của cô vẫn luôn thừa sức chinh phục khán giả. 

Nhìn lại quá khứ huy hoàng của
Tạo hình của Tăng Lê trong Dữ Phượng Hành.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)