Triệu Lộ Tư bị phốt thái độ ngôi sao gây ảnh hưởng đến đoàn làm phim

(VOH) - Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1998 bị một người tố cáo thái độ bệnh ngôi sao, liệu thực hư như thế nào?

Ngày 31/12 vừa qua, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư đã có một màn trình diễn ấn tượng kết niên 2022. Thế nhưng không lâu sau đó, cư dân mạng ngỡ ngàng khi “nam diễn viên” Dương Dương lên tiếng tố cáo thái độ của Triệu Lộ Tư, thực hư thế nào?

Triệu Lộ Tư bị phốt thái độ ngôi sao gây ảnh hưởng đến đoàn làm phim 1
Vừa bạo hotsearch với màn trình diễn mãn nhãn...
Triệu Lộ Tư bị phốt thái độ ngôi sao gây ảnh hưởng đến đoàn làm phim 2
Liền bị "bạn diễn" tố bệnh ngôi sao?

Quay lại vào khoảng thời gian đầu năm nay, Triệu Lộ Tư và Dương Dương đã hợp tác trong dự án Thả Thí Thiên Hạ. Dự án hợp tác đầu tay của cặp đôi lưu lượng này nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Tuy không thành công như mong đợi, tuy nhiên bộ phim này cũng đã góp phần không nhỏ giúp nâng cao danh tiếng của cặp đôi Dương Dương và Triệu Lộ Tư.

Xem thêm: Triệu Lộ Tư xinh đẹp như mỹ nữ an tĩnh bước ra từ tranh sơn dầu trong bộ ảnh mới

Vậy chẳng có nhẽ một nam thần như Dương Dương lại trực tiếp lên bài “phốt” bạn diễn nữ thái độ? Thời điểm tung tin lại còn là đầu năm? Ngay sau đó, thông tin trên đã được xác thực. Hóa ra, tài khoản “Dương Dương” trên không phải là nam diễn viên mà chúng ta quen mặt nhớ tên, mà thuộc về một blogger.

Nội dung tố cáo cũng khiến người xem tò mò liệu có đúng như lời người nọ nói. Theo đó, blogger Dương Dương tố cáo Triệu Lộ Tư là người mắc bệnh ngôi sao. Không những vậy, bạn thân của nàng tiểu hoa 9x còn bị bóc ra là người nói dối. Triệu Lộ Tư đã nghỉ liền 4 ngày không quay phim khiến cho tiến độ của đoàn chậm hơn hẳn so với dự kiến.

Nhưng cũng không lâu sau đó, fan hâm mộ cũng phản bác thông tin trên của blogger. Trong 4 ngày nghỉ của Triệu Lộ Tư, cô không có cảnh quay và nguyên nhân nghỉ là do bận lịch trình cá nhân. Sau khi hoàn thành việc riêng, Triệu Lộ Tư đã ngay lập tức trở về đoàn và thực hiện tiếp phần việc của mình.

Triệu Lộ Tư bị phốt thái độ ngôi sao gây ảnh hưởng đến đoàn làm phim 3
Trước đó, nữ diễn viên đã bị chỉ trích vì loạt ảnh ngồi im để trợ lý mang vớ 

Dẫu minh oan thành công nhưng gần đây, danh tiếng của nữ hoa đán sinh năm 98 cũng không tốt lắm. Cụ thể, cô bị lên án là bệnh ngôi sao khi để trợ lý phải trực tiếp thay tất cho mình, còn bản thân thì ngồi dài trên trường kỷ. Bên cạnh ý kiến chỉ trích, cũng có người bênh vực, cho rằng đó là việc mà trợ lý nên làm - bao gồm hỗ trợ phục trang cho nghệ sĩ. Có thể trợ lý cũng không nghĩ nhiều mà tiện tay mang luôn vớ cho Triệu Lộ Tư mà thôi.

Triệu Lộ Tư bị phốt thái độ ngôi sao gây ảnh hưởng đến đoàn làm phim 4
Triệu Lộ Tư với tạo hình trong dự án Thần Ẩn sắp ra mắt

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là một nữ diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Cô được biết đến với vai diễn trong nhiều tác phẩm như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trường Ca Hành, Thần Ẩn… Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, lối diễn tự nhiên nhưng Triệu Lộ Tư thường xuyên vướng phải vấn đề đời tư, thái độ trong nghề. Dù vậy, cái tên Triệu Lộ Tư vẫn rất được săn đón ở thời điểm hiện tại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)