G-Dragon thông báo hoạt động solo, bùng nổ năm 2023 sau ồn ào BIGBANG

(VOH) - Thông báo 'chấn động' về việc comeback của G-Dragon khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên'. Đây là khoảnh khắc quý giá mà các fan đã mong chờ từ rất lâu.

“Mở bát” năm 2023 tại Hàn Quốc, G-Dragon khiến người hâm mộ vô cùng xúc động khi thông báo anh sẽ chính thức quay trở lại đường đua Kpop trong năm mới. Giữa “tâm bão” xoay quanh các thần tượng rời khỏi YG Entertainment và nhóm nhạc tân binh, G-Dragon đã nhanh chóng “giật” spotlight vì tin tức của mình. 

Video "tâm sự mỏng" của trưởng nhóm BIGBANG trong năm 2023 (Nguồn: OfficialGDRAGON)

Cụ thể, công ty đã đăng tải đoạn video ngắn dài hơn 3 phút ghi lại cuộc trò chuyện của G-Dragon trước ống kính. Trong lúc các thành viên BIGBANG chấm dứt hợp đồng với công ty cũ, nam ca sĩ là người duy nhất còn ở lại. Chính vì vậy, động thái trở lại cùng dự án dài hơi giúp fan yên tâm trưởng nhóm BIGBANG sẽ còn gắn bó cùng YG.

Trong video do công ty quản lý YG đăng tải, G-Dragon nói: "Lâu lắm rồi tôi mới gặp mọi người như thế này. Một số bạn có thể tò mò về tình hình hiện tại của tôi và kế hoạch năm mới. Tôi đã không thể gặp gỡ người hâm mộ trên sân khấu trong năm qua. Mặc dù vậy, đó là một năm mà tôi có thể dành mỗi ngày để nghỉ ngơi và nạp năng lượng".

G-Dragon thông báo hoạt động solo, bùng nổ năm 2023 sau ồn ào BIGBANG 1
G-Dragon bất ngờ công bố dự án solo đầu năm 2023

Bên cạnh việc công bố dự án mới trong năm 2023, G-Dragon còn bày tỏ sự tiếc nuối khi trong năm 2022 anh đã không có hoạt động nào nổi bật. Điển hình nhất chính là việc lời hứa comeback cùng các thành viên BIGBANG đã không thể thực hiện trọn vẹn, dù cả nhóm đã ra mắt được MV Still Life.

Rapper sinh năm 1988 chia sẻ: "Tôi muốn nhân cơ hội này để nói rằng tôi sẽ làm việc chăm chỉ trong năm tới. Tôi dự định gặp các bạn thông qua nhiều hình thức đa dạng. Tôi cũng đang chuẩn bị cho một album. Chúc các bạn may mắn và sức khỏe. Hãy cùng khởi động mạnh mẽ năm nay".

Xem thêm: G-Dragon đăng trạng thái cầu nguyện cho Itaewon nhưng lại gây tranh cãi vì lý do này

G-Dragon thông báo hoạt động solo, bùng nổ năm 2023 sau ồn ào BIGBANG 2
Anh cảm thấy tiếc nuối vì chỉ có thể thực hiện một MV "Still Life" cùng BIGBANG trong năm 2022

Có thể nói, hơn 5 năm kể từ album Kwon Jiyong phát hành 2017, G-Dragon trở lại quảng bá cá nhân cùng dự án GUERRILLA DESK: G_Division. Tuy nhiên sau khi G-Dragon "đánh úp" gửi thông báo comeback, cộng đồng fan bày tỏ sự vui sướng. 

Sau gần 6 năm chờ đợi, cuối cùng nam ca sĩ cũng đã trở lại. Từ phía YG, công ty đã chia sẻ lại video của G-Dragon cho thấy tương lai nam thần tượng sẽ quảng bá album mới tại đây.

G-Dragon thông báo hoạt động solo, bùng nổ năm 2023 sau ồn ào BIGBANG 3
Album "Kwon Jiyong" phát hành 2017

Cách đây vài tiếng, cổ phiếu của công ty YG Entertainment bất ngờ tăng vọt sau khi có thông báo chính thức về màn debut của nhóm nhạc nữ tân binh BABYMONSTER, sự trở lại của Yang Hyun Suk cùng dự án dài hơi của G-Dragon. Vào lúc 11h25 sáng ngày 2/1, YG Entertainment đang được giao dịch ở mức 46.900 won, tăng 3.050 won (6,96%) so với ngày trước đó, có thời điểm tăng lên 49.000 won (11,74%) trong ngày. 

G-Dragon thông báo hoạt động solo, bùng nổ năm 2023 sau ồn ào BIGBANG 4
Giá cổ phiếu của YG tăng vọt sau khi công bố các dự án bùng nổ

Bên cạnh đó, giá cổ phiếu của YG Plus cũng tăng vọt. YG Plus đang được giao dịch ở mức 4.680 won trong cùng thời điểm, tăng 6,12% so với ngày giao dịch trước đó. Đây được xem là cột mốc đỉnh điểm của YG khi lần lượt các tin vui đầu năm công bố rộng rãi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.