Khung hình chung "bùng nổ" của Châu Kiệt Luân và G-Dragon

(VOH) – Fan bấn loạn trước khung hình chung của quá nhiều sự "cực phẩm" khi Châu Kiệt Luân và G Dragon, Lee Soo Hyuk có cơ hội "đụng độ" tại tuần lễ thời trang Paris.

Tin tức G-Dragon và Lee Soo Hyuk cùng nhau xuất hiện tại Paris trước đó đã gây không ít bất ngờ và thích thú đối với fan hâm mộ. Ngày 2/10 vừa qua, khung hình chung giữa hai anh chàng thần tượng xứ kim chi cùng "ông hoàng nhạc Hoa" Châu Kiệt Luân lại khiến netizen trên các nền tảng mạng xã hội được một phen bấn loạn.

Khung hình chung
Khung hình chung của Châu Kiệt Luân, G-Dragon và có cả Lee Soo Hyuk.
Khung hình chung
Khung hình chung của Châu Kiệt Luân và G-Dragon gây sốt trang Weibo, chiếm vị trí no.2 hot search bảng giải trí.

Hình ảnh của G-Dragon và Lee Soo Hyuk tại Pháp

 

Không hẹn nhưng có cơ hội "chạm mặt" nhau tại Pháp trong Tuần lễ Thời trang Paris, Châu Kiệt Luân cùng G-Dragon và Lee Soo Hyuk dường như có một buổi "hội ngộ" rất vui vẻ. Ba gương mặt khủng xuất hiện trong cùng một khung hình đã khiến đông đảo fan hâm mộ hào hứng không thôi.

Một số người dùng mạng còn chia sẻ lại hình ảnh bài đăng Instagram trước đây của nam ca sĩ đình đám người Đài Loan, khi anh từng gửi lời cảm ơn đến G-Dragon và chia sẻ bức ảnh đôi giày Nike có họa tiết bông hoa cúc mà "ông hoàng nhạc Kpop" đã tặng. Đến nay, cuối cùng fan cũng đã có thể nhìn thấy một bức ảnh có sự xuất hiện của cả hai, còn có thêm "chiếc ma cà rồng" nhan sắc cực phẩm, một khoảnh khắc thật sự rất "hiếm có".

Khung hình chung
Hình ảnh gây sốt trên cộng đồng mạng xứ Trung.
Khung hình chung
Châu Kiệt Luân chia sẻ lại hình ảnh trên Instagram cá nhân.
Khung hình chung
Trước đây, "ông hoàng nhạc Hoa" từng nhận được món quà đặc biệt từ GD.

Chưa dừng lại ở đó, Jay Chou còn gây bất ngờ khi xuất hiện cùng vợ và "khoe ảnh" chụp chung với cầu thủ bóng đá nổi tiếng Leo Messi. Được biết, nam ca sĩ đang hợp tác với Quỹ quyên tặng Paris Saint-Germain (PSG) trong một loạt các sự kiện từ thiện dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại nước Pháp. Trên trang Instagram của Châu Kiệt Luân, nam ca sĩ chia sẻ ảnh kỷ niệm giữa hai vợ chồng cùng PSG. Hình ảnh vợ chồng nam ca sĩ xuất hiện tại khán đài sân vân động cổ vũ cho trận đấu giữa PSG vs Nice tối hôm qua cũng xuất hiện trên Instagram của PSG.

Khung hình chung
Vợ chồng nam ca sĩ, nhạc sĩ Châu Kiệt Luân và cầu thủ Leo Messi.
Khung hình chung
Vợ chồng Châu Kiệt Luân và chủ tịch PSG.

Trong khi trên trang Twitter của G-Dragon, anh chia sẻ một cách hài hước về sự có mặt của mình tại sân vận động bóng đá của Pháp. Nam idol hàng đầu Kpop cũng chia sẻ đoạn video anh hào hứng thế nào trong không khí sôi động của một trận cầu nảy lửa. 

 

Cùng VOH Giải Trí thường xuyên cập nhật liên tục tin tức showbiz từ "Á sang Âu" mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh, video: Internet)