Chờ...

Diễn viên Thùy Anh 'bầm dập' trong chương trình 'Sao nhập ngũ 2023'

(VOH) - Thùy Anh là cô gái thích tham gia các chương trình thực tê. Tuy nhiên, cô cho biết mình khá hậu đậu nên trong quá trình thực hiện 'Sao nhập ngũ 2023' đã gặp nhiều chấn thương.

Đầu năm 2023, Thùy Anh hăm hở khoe hình ảnh mặc quân phục, vác súng trong chương trình thực tế Sao Nhập Ngũ. Bình thường, nữ diễn viên luôn xuất hiện trên phim ảnh hay dự sự kiện với phong cách gợi cảm, sang chảnh. Tuy nhiên theo như người đẹp chia sẻ, vẻ ngoài mạnh mẽ và năng động như đồng phục quân ngũ mới là hình ảnh cô yêu thích.

Trước đây, Thùy Anh từng thử thách bản thân ở khá nhiều show thực tế về vận động, võ thuật như Cuộc Đua Kỳ thú, The Champion,… Chính vì vậy, Sao Nhập Ngũ luôn nằm trong top chương trình truyền hình yêu thích của người đẹp. Khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất, cô đồng ý ngay và cẩn thận sắp xếp lại lịch trình cá nhân để nhất quyết được tham gia show thực tế.

Diễn viên Thùy Anh 'bầm dập' trong chương trình 'Sao nhập ngũ 2023' 1
Thùy Anh hào hứng tham gia show "Sao Nhập Ngũ 2023"

Diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ: “Tôi thích chương trình từ rất lâu rồi. Bình thường nếu không bận việc gì, tôi hay ngủ nướng đến 12h trưa. Khi còn đi học, tôi luôn tò mò nếu sống trong môi trường kỷ luật khắc nghiệt, điều kiện sinh hoạt hạn chế thì sẽ thế nào? Với tôi, thức dậy từ sáng sớm tinh mơ và gấp chăn gối vuông vức là chuyện rất đáng sợ, nhưng cũng rất thú vị, đáng để thử”.

Diễn viên Thùy Anh 'bầm dập' trong chương trình 'Sao nhập ngũ 2023' 2
Người đẹp và "đồng bọn" trong chương trình

Đối với chương trình Sao Nhập Ngũ, một khi các khách mời đã đồng ý tham gia thì hình tượng của một ngôi sao sẽ không được gìn giữ như trước. Họ phải chấp nhận cuộc sống khắt khe của quân đội cũng như những hoạt động có thể dẫn đến chấn thương. Chính vì thế, diễn viên Thùy Anh cũng không thể tránh khỏi thương tích đầy mình trong chương trình.

Xem thêm: Hé lộ loạt sao nữ tham gia Sao Nhập Ngũ 2023: Ngoài Diễm My 9x, Nhã Phương còn có những ai?

Diễn viên Thùy Anh 'bầm dập' trong chương trình 'Sao nhập ngũ 2023' 3
Thùy Anh khoe thương tích trên người

Hé lộ những khoảnh khắc đáng nhớ xuyên suốt 7 ngày ghi hình, nữ diễn viên cho biết đây là trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời cô. Thùy Anh không ngần ngại khoe các vết thương trên tay trong quá trình tập luyện và thực hiện các thử thách. Diễn viên khẳng định thể lực của cô khá tốt, thậm chí người đẹp còn tự tin vì bản thân có nhiều kinh nghiệm show thực tế. Song, Thùy Anh thú nhận mình hậu đậu nên thường xuyên bị chấn thương.

Diễn viên Thùy Anh 'bầm dập' trong chương trình 'Sao nhập ngũ 2023' 4
Nữ diễn viên khẳng định mình là người hậu đậu nên dễ gặp chấn thương

Lúc tập vượt tường lưới, cánh tay của Thùy Anh bị kéo lê cùng lưới sắt dẫn đến chảy máu. Lần khác, cô bị thương hai đầu gối, chấn thương cổ chân. Dù cơ thể bầm dập, nữ diễn viên tự thấy mình chịu đau giỏi, không bận tâm các vết thương. Người đẹp nói: “Niềm vui vượt qua các thử thách làm tôi quên đi thương tích”.

Tiết lộ trong chương trình, Thùy Anh từng có lúc phải bật khóc vì nhiệm vụ khó khăn. Cô nàng xúc động vì cảm thấy bản thân không hoàn thành tốt công việc của mình. Trải qua 7 ngày trong quân đội, các khán giả nhận thấy Thùy Anh da đen sạm, nhiều vết bầm tím trên tay và chân. Với cô, đó là dấu tích của sự nỗ lực và trải nghiệm đáng giá trong tuổi trẻ. Phương châm cô đặt ra ở chương trình này là “tơi tả nhưng không vất vả”.

Diễn viên Thùy Anh 'bầm dập' trong chương trình 'Sao nhập ngũ 2023' 5
Sao Việt trong chương trình "Sao nhập ngũ 2023"

Theo nữ diễn viên chia sẻ, khi khép lại show thực tế lần này, người đẹp lập tức bay ra Hà Nội để bấm máy phim truyền hình Cô Thợ Bánh với vai nữ chính. Thùy Anh nhận định hành trình tham gia Sao Nhập Ngũ là trải nghiệm khó quên trong cuộc đời của cô.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.