Thiếu gia bạc tỷ Vương Tư Thông hẹn hò với nữ diễn viên kém 14 tuổi

(VOH) - Đây là lần đầu tiên công chúng nhìn thấy Vương Tư Thông hẹn hò với nữ diễn viên chênh lệch tuổi tác khá xa. Chuyện tình này đang nhận nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Mới đây, trang QQ đưa tin Vương Tư Thông - thiếu gia nổi tiếng và giàu có bậc nhất Trung Quốc bị bắt gặp đang hẹn hò nữ diễn viên Liễu Vũ An. Đáng chú ý, những hình ảnh Vương Tư Thông nắm tay, đưa Vũ An đi ăn tối cùng bạn bè tại nhà hàng do anh làm chủ ở Hải Nam đang lan truyền trên mạng xã hội.

Thiếu gia đào hoa xứ tỷ dân không giấu giếm cuộc tình mới với người đẹp 21 tuổi. Anh giới thiệu Liễu Vũ An với bạn bè, thoải mái thể hiện tình cảm với bạn gái ở nơi công cộng. Nhờ tin hẹn hò Vương Tư Thông, Liễu Vũ An nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và dư luận Trung Quốc.

Thiếu gia bạc tỷ Vương Tư Thông hẹn hò với nữ diễn viên kém 14 tuổi 1
Hình ảnh hẹn hò của cả hai bị "team qua đường" chụp được

Theo QQ, Liễu Vũ An sinh năm 2002, hiện theo học ngành Diễn xuất của trường Cao đẳng Nghệ thuật Chiết Giang. Người đẹp chính là tân binh của làng giải trí Trung Quốc. Bởi lẽ cách đây vài ngày, cô chỉ mới vừa được ký hợp đồng với một công ty giải trí. Liễu Vũ An chính thức bước vào showbiz ai trò người mẫu, diễn viên.

Xem thêm: Đời tư của Trương Dư Hi: Từ phẫu thuật thẩm mỹ đến chuyện hẹn hò các soái ca Đinh Vũ Hề, Trần Bá Dung và Vương Tư Thông

Thiếu gia bạc tỷ Vương Tư Thông hẹn hò với nữ diễn viên kém 14 tuổi 2
Liễu Vũ An sinh năm 2002

Mặc dù cặp đôi không ngần ngại công khai mối quan hệ tình cảm của mình trước công chúng nhưng có vẻ như dư luận không mấy ủng hộ chuyện này. Vương Tư Thông và Liễu Vũ An được nhận xét là một cặp “chú - cháu” đúng nghĩa khi đi cạnh nhau. Không những thế, vị thiếu gia Trung Quốc còn bị gán mác là “trâu già khoái gặm cỏ non”, “dụ dỗ gái trẻ”, còn Liễu Vũ An thì được đánh giá là “tân binh lười biếng” do vướng vào chuyện tình cảm quá sớm.

Có thể thấy, trong những tấm ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, Liễu Vũ An có ngoại hình nhỏ nhắn như học sinh cấp 3. Người đẹp 10x sở hữu vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng. 

Thiếu gia bạc tỷ Vương Tư Thông hẹn hò với nữ diễn viên kém 14 tuổi 3
Người đẹp 10x sở hữu nhan sắc trong trẻo, ngây thơ

Theo Sina, Liễu Vũ An là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ (Tân Cương). Cô được biết đến trên mạng xã hội vào năm 17 tuổi với vai trò hot girl, người mẫu ảnh nghiệp dư. Liễu Vũ An là gương mặt được yêu thích, xuất hiện trong nhiều bộ ảnh quảng cáo của các shop thời trang online.

Trước đó, Liễu Vũ An từng đóng vai chính trong các bộ phim như Thành Phố Mộng Tưởng, Tôi Chẳng Tin Anh Là Hoàng Tử, Âm Dương Nhãn: Đồng Hỏa Công Quan, Đại Đường Tiểu Nương Tử. Mặc dù sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa”, song kỹ năng diễn xuất của người đẹp 21 tuổi bị đánh giá dở tệ. Thậm chí, Liễu Vũ An chỉ được xuất hiện trong các bộ phim chiếu mạng có kinh phí thấp nhất.

Thiếu gia bạc tỷ Vương Tư Thông hẹn hò với nữ diễn viên kém 14 tuổi 4
Cặp đôi không được công chúng ủng hộ trong chuyện tình cảm

Về phía Vương Tư Thông, trước khi quen Liễu Vũ An thì anh đã từng trải qua nhiều mối tình với danh sách toàn diễn viên, ca sĩ, người mẫu và hot girl mạng xinh đẹp, nóng bỏng. Theo QQ, con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm có thói quen đổi bạn gái trong 3 tháng. Tuy nhiên, anh hiếm khi hẹn hò với các cô gái có cách biệt lớn về tuổi tác như Liễu Vũ An. Chính vì vậy, khi thông tin Vương Tư Thông hẹn hò với nữ diễn viên kém 14 tuổi đã khiến công chúng ngỡ ngàng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.