Vương Tư Thông xin hoãn thi hành án sau khi bị bắt vì hành hung người khác

(VOH) - Mới đây, thiếu gia tài phiệt Vương Tư Thông bị bắt vì hành hung khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Sáng ngày 12/1, tờ Sina đưa tin Vương Tư Thông và đồng bọn bị cảnh sát Thượng Hải bắt giữ vì tội danh hành hung, gây rối trật tự công cộng. Theo thông báo từ cơ quan chức năng, Vương Tư Thông và nhóm bạn gồm họ Tôn (24 tuổi), Ngụy (38 tuổi), Dư (39 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông họ Trần khi đứng đợi xe. 

Vương Tư Thông xin hoãn thi hành án sau khi bị bắt vì hành hung người khác 1
Vương Tư Thông và bạn bè bị bắt vì tội hành hung người khác

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Vương Tư Thông và người bạn họ Tôn đã đánh nạn nhân, khiến người này bị bầm tím, gãy xương mũi. Theo như báo cáo điều tra, Vương Tư Thông hiểu lầm người họ Trần khi cố tình chụp lén mình nên mới ra tay đánh đối phương.

Xem thêm: Thiếu gia đào hoa Vương Tư Thông phá lệ, hẹn hò với diễn viên kém 14 tuổi

Theo Sina, phía Vương Tư Thông và 3 người bạn có liên quan đã yêu cầu cảnh sát điều tra lại vụ việc. Vì vậy, thiếu gia tập đoàn Vạn Đạt và anh chàng họ Tôn hiện chưa phải chịu án phạt bị tạm giam hành chính.

Hiện nay, cộng đồng mạng đang rất quan tâm đến sự việc Vương Tư Thông đánh người và lên tiếng chỉ trích thói côn đồ của vị thiếu gia này. Theo đa số ý kiến, Vương Tư Thông là người nổi tiếng và việc bị chụp ảnh ở nơi công cộng là điều hiển nhiên. Việc cố ý ra tay đánh người chứng tỏ việc anh thiếu khả năng kiềm chế cảm xúc.

Vương Tư Thông xin hoãn thi hành án sau khi bị bắt vì hành hung người khác 2
Là người nổi tiếng nhưng Vương Tư Thông cũng gắn liền với tai tiếng

Sau khi bị bắt, Vương Tư Thông chưa phải ngồi tù 7 ngày, nộp phạt hành chính 500 NDT. Nguyên nhân bởi vì thiếu gia họ Vương và bạn bè đã nộp đơn xin giảm thi hành án. Vì vậy, Vương Tư Thông, họ Tôn và họ Dư được tại ngoại để chờ cơ quan chức năng phúc thẩm lại án phạt hành chính.

Vương Tư Thông sinh năm 1988, là một trong những thiếu gia lắm tai tiếng nhất showbiz Hoa Ngữ. Là con trai của tỷ phú Vương Kiện Lân, chủ tịch tập đoàn bất động sản Vạn Đạt. Anh là bạn của nhiều ngôi sao như Ngô Diệc Phàm, Lâm Canh Tân, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy.

Dù là người có vị thế lớn nhưng Vương Tư Thông thường xuyên bị chỉ trích vì hành động kém văn minh. Anh từng buông lời đả kích nhiều ngôi sao như Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư, Cúc Tịnh Y, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch… và mới đây nhất là tấn công người khác khi bị chụp ảnh.

Vương Tư Thông xin hoãn thi hành án sau khi bị bắt vì hành hung người khác 3
Vương Tư Thông từng phát ngôn gây hấn với nhiều ngôi sao

Trong vụ việc trên, chuyên gia pháp lý cho biết nếu Vương Tư Thông đạt được thỏa thuận hòa giải và nạn nhân làm đơn bãi nại, thiếu gia Trung Quốc cũng không cần phải ngồi tù. Tuy nhiên, hành động này vẫn đã để lại trong lòng khán giả ấn tượng xấu về đại thiếu gia này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.