Huyền Lizzie vướng tranh cãi trong lần đầu nhận giải tại VTV Awards

(VOH) - Dù đã xuất sắc vượt qua những ứng cử viên nặng ký để nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất nhưng Huyền Lizzie vẫn gây ra khá nhiều tranh cãi.

Tối ngày 1/1/2023, lễ trao giải VTV Awards 2022 với chủ đề sự kiện Chào Năm Mới - Ấn Tượng 2023 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Trong chương trình, Ban tổ chức đã công bố danh sách những người chiến thắng của 12 hạng mục. Trước đó, Đài Truyền hình Việt Nam khép lại vòng bình chọn thứ 2 lúc 20h00 ngày 30/12.

Ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, Top 3 đề cử gồm: Thương Ngày Nắng Về, Đấu Trí11 Tháng 5 Ngày được xướng tên. Kết quả, bộ phim về đề tài gia đình, tình mẫu tử thiêng liêng Thương Ngày Nắng Về của đạo diễn Bùi Tiến Huy đã xuất sắc được xướng tên ở hạng mục danh giá này.

Lần đầu tiên nhận giải VTV Awards, Huyền Lizzie liền vướng tranh cãi 1
Đoàn phim "Thương Ngày Nắng Về" nhận giải Phim truyền hình ấn tượng

Trong lúc toàn bộ ekip tiến lên sân khấu để nhận giải thưởng vinh dự, diễn viên Huyền Lizzie bất ngờ gặp sự cố. Khoảnh khắc người đẹp bước gần đến khu vực phát biểu thì cô ngã quỵ xuống. Cảnh tượng đó khiến toàn bộ ekip Thương Ngày Nắng Về và các khách mời bên dưới đều lo lắng. Song, nhờ có sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên Huyền Lizzie đã đứng dậy nhanh chóng.

Xem thêm: Đình Tú bất ngờ hôn Huyền Lizzie trước hàng trăm khán giả

Lần đầu tiên nhận giải VTV Awards, Huyền Lizzie liền vướng tranh cãi 2
Sự cố té ngã của Huyền Lizzie trên sân khấu

Sau khi nhận giải cùng đoàn phim, Huyền Lizzie bất ngờ được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng. Trước đó, top 3 đề cử là diễn viên Phan Minh Huyền, Hồng Diễm và Khả Ngân. NSND Trọng Trinh, ca sĩ Tóc Tiên là những người công bố kết quả hạng mục này. 

Lần đầu tiên nhận giải VTV Awards, Huyền Lizzie liền vướng tranh cãi 3
Người đẹp vinh dự nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng

Tại buổi lễ trao giải, Huyền Lizzie diện đầm óng ánh khoe 3 vòng gợi cảm. Cô kết hợp với lối trang điểm tự nhiên, tóc búi cao gọn gàng. Người đẹp bất ngờ và xúc động với thành tích của mình. 

Cô gửi lời cảm ơn mọi người vì đây là điều cô ao ước 12 năm qua: "Tôi cảm thấy sự cố gắng của mình đã được đền đáp. Điều này khẳng định diễn xuất của tôi đã tiến bộ và được ghi nhận. Tôi muốn cảm ơn mọi người trong ekip, đặc biệt là NSND Thanh Quý, NSND Minh Hòa - hai người đóng mẹ nuôi và mẹ đẻ của Vân Trang, đã hỗ trợ tôi rất nhiều".

Lần đầu tiên nhận giải VTV Awards, Huyền Lizzie liền vướng tranh cãi 4
Huyền Lizzie xúc động chia sẻ

Tuy nhiên, chiếc cúp Diễn viên nữ ấn tượng của Huyền Lizzie lại gây ra nhiều tranh cãi. Trên fanpage của Ấn Tượng VTV, nhiều cư dân mạng để lại bình luận cho rằng Huyền Lizzie diễn xuất trong Thương Ngày Nắng Về khá đơ, không có quá nhiều ấn tượng so với Khả Ngân. Chính vì thế, chiến thắng của nữ diễn viên được nhiều cư dân mạng cho rằng chưa thật sự xứng đáng.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự tiếc nuối đối với Khả Ngân, Hồng Diễm khi không thể giành được chiến thắng, nhiều cư dân mạng lên tiếng bênh vực Huyền Lizzie. Một số ý kiến cho rằng trong năm qua, bộ phim Thương Ngày Nắng Về tạo được hiệu ứng lớn nhất nên việc Huyền Lizzie chiến thắng cũng là điều dễ hiểu.

Lần đầu tiên nhận giải VTV Awards, Huyền Lizzie liền vướng tranh cãi 5
Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Khả Ngân

VTV Awards nhằm tôn vinh những chương trình và con người để lại dấu ấn trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam trong một năm (tính từ tháng 8 năm trước đến hết tháng 7 năm sau). Giải được tổ chức lần đầu năm 2014.

Danh sách thắng giải VTV Awards 2022:

  • Phim truyền hình ấn tượng: Thương Ngày Nắng Về.
  • Nữ diễn viên - Nam diễn viên ấn tượng: Minh Huyền - Thanh Sơn.
  • BTV dẫn chương trình ấn tượng: MC Đức Bảo.
  • Chương trình của năm: Khúc Tráng Ca Hòa Bình.
  • Chương trình Giáo dục và trẻ em ấn tượng: Chung Kết Đường Lên Đỉnh Olympia 2022.
  • Chương trình văn hóa và thể thao ấn tượng: Việc Tử Tế - Vì Đất Nước Cần Những Trái Tim.
  • Chương trình giải trí ấn tượng: Cuộc Hẹn Cuối Tuần - Nghệ Sĩ Đen Vâu
  • Phim tài liệu ấn tượng: Bốn Mùa Trong Rừng Thẳm.
  • Hình ảnh lan tỏa: Bình Yên Con Nhé.
  • Phóng sự thời sự ấn tượng: Mua Bán Ma Túy Tại Trung Tâm Điều Trị Methadone.
  • Nghệ sĩ triển vọng của năm: Ca sĩ Mỹ Anh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.