Đình Tú bất ngờ hôn Huyền Lizzie trước hàng trăm khán giả

(VOH) - Bất ngờ trước nụ hôn của Đình Tú dành cho Huyền Lizzie. Cả hai còn tự nhiên nắm chặt tay nhau không rời trong suốt show diễn thời trang.

Đình Tú và Huyền Lizzie cùng nắm tay nhau xuất hiện trên sân khấu của một sàn diễn thời trang vừa diễn ra không lâu. Đặc biệt, công chúng được phen "bấn loạn" trước loạt cử chỉ tình tứ không ngần ngại của cặp đôi.

Trong lúc vừa tiến đến sàn catwalk, nam diễn viên Đình Tú nắm lấy tay Huyền Lizzie một cách tự nhiên. Anh còn hôn lên trán của nữ diễn viên khiến không ít khán giả bất ngờ. Trước sự chứng kiến của công chúng, người đẹp sinh năm 1990 tỏ vẻ ngại ngùng nhưng vẫn nở một nụ cười thật tươi. 

Đình Tú bất ngờ hôn Huyền Lizzie trước hàng trăm khán giả 1
Khoảnh khắc Đình Tú khiến người hâm mộ "thót tim" vì công khai hôn trán Huyền Lizzie.

Show diễn thuộc khuôn khổ Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022 tại phố đi bộ Hồ Gươm. Qua chương trình, nhà thiết kế Dũng Nguyễn đã giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên Em Về Tinh Khôi. Trong đó bao gồm 17 thiết kế màu trắng chủ đạo được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh khôi của cô gái 17 xuân thì. 

Diện trang phục áo dài trắng tinh tươm, Đình Tú và Huyền Lizzie dành cho nhau cái nhìn trìu mến. Khả năng diễn xuất tái hiện hình ảnh “cậu - mợ” trong Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình cảm của khán giả. Thậm chí, nhiều fan ngồi bên dưới còn hô to “đẹp đôi quá” khi chứng kiến phần trình diễn của hai ngôi sao. Có lẽ, khán giả vẫn chưa quên nhân vật mà Đình Tú và Huyền Lizzie đã đảm nhận trong bộ phim truyền hình ăn khách.

Đình Tú bất ngờ hôn Huyền Lizzie trước hàng trăm khán giả 2
Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ.

Vốn dĩ ở ngoài đời, mối quan hệ giữa hai diễn viên cực kỳ thân thiết. Cặp đôi luôn đồng hành và giúp đỡ đối phương nhiệt tình. Thế nên tình cảm chị em của Huyền Lizzie và Đình Tú luôn khiến cư dân mạng nhiệt tình “đẩy thuyền”.

Xem thêm: 'Thương Ngày Nắng Về' sở hữu dàn sao có profile cực đỉnh

Đình Tú bất ngờ hôn Huyền Lizzie trước hàng trăm khán giả 3
Công chúng tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi.

Đứng trước những câu hỏi từ người hâm mộ, diễn viên Đình Tú dí dỏm cho biết cảnh hôn trên sân khấu chỉ là kịch bản được sắp xếp. Anh còn tiết lộ thêm, nếu không được yêu cầu hôn Huyền Lizzie thì chắc chắn Đình Tú sẽ không dám táo bạo như vậy. Diễn viên sinh năm 1992 chia sẻ: "Hôn là do kịch bản đạo diễn đấy, chứ ai dám hôn".

Đình Tú bất ngờ hôn Huyền Lizzie trước hàng trăm khán giả 4
Đình Tú dí dỏm tiết lộ cảnh hôn chỉ là một phần của kịch bản.

Trước đó, khi nhà thiết kế Dũng Nguyễn được hỏi về lý do anh lựa chọn Đình Tú và Huyền Lizzie tham gia show diễn, anh cho hay: "Lý do chúng tôi chọn Đình Tú và Huyền Lizzie xuất hiện trong bộ sưu tập áo dài cưới vì hy vọng các cặp đôi có một cái kết viên mãn và tròn đầy.

Hơn nữa, đối với việc khán giả yêu mến "đẩy thuyền" cặp đôi này, một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán là cách tái hiện tri ân lại tình cảm dành cho người hâm mộ của Huyền, Tú cũng như Thương Ngày Nắng Về. Ban tổ chức không có kịch bản từ trước, chúng tôi chỉ truyền đạt mong muốn và tinh thần của bộ sưu tập cho các bạn mẫu, còn lại việc thể hiện là cảm nhận tùy thuộc vào mỗi nghệ sĩ".

Một số hình ảnh trong show diễn thời trang:

Đình Tú bất ngờ hôn Huyền Lizzie trước hàng trăm khán giả 5
 
Đình Tú bất ngờ hôn Huyền Lizzie trước hàng trăm khán giả 6
 
Đình Tú bất ngờ hôn Huyền Lizzie trước hàng trăm khán giả 7
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.