Yaya Trương Nhi tái xuất với 'vai diễn bụi đời' sau nhiều năm ở ẩn

(VOH) - Sau nhiều năm dành trọn thời gian để học tập và trau dồi bản thân, Yaya Trương Nhi đã tái xuất với sự nghiêm túc và bản lĩnh hơn xưa.

Yaya Trương Nhi sớm đã là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả. Không chỉ nổi tiếng qua các vai diễn trên màn ảnh, người đẹp còn lấn sân sang con đường ca hát. Cô nàng nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng. 

Tái xuất sau thời gian dài "ở ẩn", Yaya Trương Nhi đảm nhận nhân vật Trà trong bộ phim Hoa Sơn Trà. Đây là cô gái cá tính nhưng lại sống bằng việc hành nghề ăn cắp vặt. Khi Trà gặp gỡ "oan gia ngõ hẹp" Khánh (diễn viên Trương Minh Thảo thủ vai), những tình huống dở khóc dở cười giữa 2 người bắt đầu diễn ra. Câu chuyện đầy ắp "gia vị" khiến biết bao khán giả phải thích thú.

Yaya Trương Nhi tái xuất với vai diễn bụi đời sau nhiều năm ở ẩn 1
Yaya Trương Nhi tái xuất màn ảnh nhỏ trong vai nữ chính của "Hoa Sơn Trà".

Là tác phẩm cuối của cố đạo diễn Trần Cảnh Đôn, Hoa Sơn Trà lột tả những góc khuất trái ngang của cuộc đời. Nó được thể hiện qua câu chuyện mang đậm tính tâm lý xã hội cùng với thông điệp nhân văn về tình yêu, tình người và tình thân. Chính vì thế, bộ phim được đánh giá là tác phẩm đáng xem và rất được lòng nhiều thế hệ khán giả.

Xem thêm: Yaya Trương Nhi trầm mình trong bể bơi lăng-xê mốt quần trong suốt, fan trầm mình trong bể hình vì Công Chúa quá đẹp

Yaya Trương Nhi tái xuất với vai diễn bụi đời sau nhiều năm ở ẩn 2
Người đẹp đảm nhận vai diễn đậm chất bụi đời trong phim.

Vốn dĩ được đánh giá là một trong những nữ diễn viên tài năng và có thực lực, vậy mà những năm gần đây, Yaya Trương Nhi lại quyết định ở ẩn. Cô nàng rất hạn chế xuất hiện trước truyền thông hay gây chú ý dư luận. Nữ diễn viên tiết lộ muốn lựa chọn con đường “chậm mà chắc”. Cô nàng dành nhiều thời gian đầu tư hơn cho việc học, sau đó mới tính đến chuyện phát triển bản thân trên con đường sự nghiệp nghệ thuật.

Yaya Trương Nhi cho biết: "Tôi lựa chọn con đường 'chậm mà chắc'. Thay vì lao vào nhiều dự án phim liên tục, tôi đã dành ra một thời gian dài để theo học tiếng Anh tại Đại học RMIT, chuẩn bị sẵn sàng nhất cho con đường Mỹ tiến".

Yaya Trương Nhi tái xuất với vai diễn bụi đời sau nhiều năm ở ẩn 3
Nữ diễn viên dành nhiều thời gian đầu tư cho việc học tập.

Về bộ phim Hoa Sơn Trà, đây là lần đầu tiên Yaya Trương Nhi đảm nhận vai chính. Hình ảnh một cô gái “bụi đời” nhưng có trái tim chân thành. Ngoài ra, những nỗi oan ức, cơ cực của Trà và cả khát khao được yêu thương, được sống hạnh phúc hơn đã được Yaya Trương Nhi thể hiện khá tròn trịa.

Để hoàn thành cảnh quay nữ chính bị vu oan, Yaya Trương Nhi đã ghi hình dưới nước suốt 4 tiếng. Dù diễn viên phải vất vả ngâm mình trong nước, nhưng đến khi hoàn thiện tác phẩm thì nội dung chỉ chắt lọc còn vỏn vẹn 10 giây. Một phân cảnh khác khiến người xem thổn thức là khi Trà phát hiện ra mình và Khánh là anh em ruột. Cô đã muốn lao ngay đến tìm bố đẻ là ông Lâm (diễn viên Đoàn Minh Tài). Yaya Trương Nhi phải thể hiện được cảm xúc uất hận, không cam lòng, đau đớn, bùng nổ - những cảm xúc đòi hỏi khả năng phối hợp tốt giữa cảm xúc, hành động và lời thoại. Kết quả là nữ diễn viên đều thể hiện rất tốt.

Yaya Trương Nhi tái xuất với vai diễn bụi đời sau nhiều năm ở ẩn 4
Diễn xuất của Yaya Trương Nhi nhận nhiều phản ứng tích cực từ công chúng.

Ở thời điểm hiện tại, Yaya Trương Nhi đã thật sự nghiêm túc cho lần quay trở lại màn ảnh cũng như tái xuất Vbiz sau thời gian lùi về phía sau để tập trung học tập. Qua đó, công chúng hy vọng trong tương lai người đẹp sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trên hành trình chinh phục màn ảnh nhỏ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.