Khánh Thi - Phan Hiển tung MV trước khi về chung nhà

(VOH) - Khánh Thi - Phan Hiển trình làng ca khúc đặc biệt trước khi chính thức cử hành hôn lễ vào tháng 12 này.

Chuyện tình của cặp kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển cuối cùng cũng đi đến hồi kết viên mãn sau thời gian dài sóng gió. Tháng 9 vừa qua, Phan Hiển đã cầu hôn bạn đời trên sóng truyền hình kèm theo lời khẳng định “Thà muộn còn hơn không”

Khánh Thi - Phan Hiển tung MV trước khi về chung nhà 1
Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi trên sóng truyền hình.

Trước ngày diễn ra hôn lễ, cặp đôi vàng trong làng dancesport đã tung MV Ngày Trọng Đại do cả hai đóng chính. Đồng thời họ chia sẻ về chặng đường bên nhau hơn một thập kỷ. Khánh Thi tiết lộ ca khúc này do Hoàng Thi sáng tác tặng riêng cho cô và được cô giữ kỹ như của hồi môn. Đến thời điểm hiện tại, Ngày Trọng Đại mới hoàn thiện chỉn chu để ra mắt công chúng. 

Khánh Thi - Phan Hiển tung MV trước khi về chung nhà 2
Khánh Thi xem ca khúc Ngày Trọng Đại như của hồi môn.

Xem thêm: Ngọc Sơn ‘thưởng nóng’ cho Phan Hiển sau khi giành 3 huy chương vàng tại SEA Games 31, bày tỏ sự ngưỡng mộ cho ông xã Khánh Thi

Theo nữ kiện tướng, tác giả Hoàng Thi mời cô thể hiện ca khúc từ năm 2010. Bởi chất giọng của cô giống ca sĩ Ngọc Lan nên rất phù hợp với giai điệu nhẹ nhàng trong bài hát. Được biết, sáng tác này đã làm lại 3 - 4 lần nên sản phẩm sau cùng khác hoàn toàn bản gốc. Khánh Thi thu âm lần cuối vào 3 năm trước và đến nay mới có cơ hội để thực hiện MV. 

Khánh Thi - Phan Hiển tung MV trước khi về chung nhà 3
Cả hai đã trải qua nhiều sóng gió mới có cái kết viên mãn.

Bà xã Phan Hiển cho biết, ca khúc Ngày Trọng Đại đem đến cảm xúc lâng lâng và bồi hồi khó tả dù cô đã thu âm nhiều lần. Trở thành cô dâu là một điều ý nghĩa với Khánh Thi, nhưng việc hồi tưởng lại những ngọt bùi lẫn đắng cay mà vợ chồng cô cùng vượt qua càng khiến hạnh phúc nhân đôi. 

Khánh Thi - Phan Hiển tung MV trước khi về chung nhà 4
Phan Hiển tiết lộ bà xã rất yêu thích ca hát.

Về phía Phan Hiển, anh bộc bạch: "Tôi biết cô ấy rất thích hát dù trước mặt mọi người cô ấy nói không thích. Nhưng tôi cảm nhận cô ấy rất thích hát. Lần này MV mục đích chính là kỷ niệm những chặng đường 2 vợ chồng đã đi qua, có những bài hát đã tồn tại thời mới yêu nhau. Tôi muốn đây là kỉ niệm đẹp của 2 vợ chồng. Mỗi năm nghe lại để thêm trân trọng đối phương".

Phan Hiển chia sẻ, anh đang thuyết phục vợ trình bày ca khúc này trong đám cưới nhưng cô sợ sẽ rơi nước mắt. Bởi lời bài hát khiến cả hai nhớ lại thời điểm bị cấm cản khi quen nhau. Thời điểm ấy, Khánh Thi và Phan Hiển đều mơ về một đám cưới nhưng không biết có thể thành sự thật hay không. 

Khánh Thi - Phan Hiển tung MV trước khi về chung nhà 5
Hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của cặp đôi kiện tướng dancesport.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vũ công nổi tiếng tại Việt Nam lẫn quốc tế. Ngoài sự nghiệp thành công, hai vợ chồng còn là hình mẫu gia đình lý tưởng khiến khán giả yêu thích và quan tâm. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet