3 đám cưới Vbiz hot nhất tháng 12: Khánh Thi bị chồng giấu kín thông tin, Ngọc Hân làm thiệp độc đáo

(VOH) -Tháng 12 này, dàn sao Vbiz đang rục rịch 'lên đồ' đến dự ngày vui của 3 mỹ nhân đình đám nhất nhì showbiz. Hãy cùng tìm hiểu về điểm đặc biệt trong đám cưới của họ nhé!

Năm 2022 là một năm đầy tin vui của sao Việt khi nhà nhà người người lần lượt lên xe hoa từ đầu năm đến cuối năm. Trong tháng 12 sắp tới, showbiz Việt tiếp tục rộn ràng khi 3 nghệ sĩ nổi tiếng gồm: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Dung và kiện tướng dancesport Khánh Thi tổ chức đám cưới. Đáng chú ý, dù hôn lễ diễn ra vào dịp cuối năm nhưng mỗi đám cưới đều mang những nét thú vị riêng.

Đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển có mối tình kéo dài suốt 13 năm trước khi tổ chức đám cưới vào ngày 22/12 tới. Cặp đôi hiện đã có 2 nhóc tì xinh xắn là Kubi và Anna, hai bé đang rất hào hứng chờ đến lễ cưới của bố mẹ.

Theo cặp đôi chia sẻ, ngày vui của mình sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TPHCM. Cả hai xác nhận sẽ mời 500 người gồm bạn bè, đồng nghiệp và người thân đến chung vui. Hiện tại, những khâu cuối cùng của tiệc cưới đang được chuẩn bị gấp rút.

Điều đặc biệt trong đám cưới của 3 cô dâu hot nhất tháng 12 Vbiz 1
Khánh Thi và Phan Hiển sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 22/12 sắp tới

Mặc dù là đám cưới của mình, song Khánh Thi cho biết bản thân không nhận được bất kỳ thông tin chi tiết nào từ chồng ngoài những điều cơ bản về ngày tổ chức, số lượng khách mời. Để bà xã thêm phần bất ngờ, Phan Hiển đã giấu kín tất cả và tự tay chuẩn bị cho ngày trọng đại của cả hai.

Chia sẻ về điểm thú vị này, nữ kiện tướng dancesport nói: "Tôi rất thích được tổ chức đám cưới, bây giờ anh Phan Hiển đã ngỏ lời cầu hôn. Tôi bao nhiêu năm lo cho anh ấy rồi nên bây giờ anh ấy lo cho tôi. Đến giờ tôi không biết một cái gì, tôi chỉ được nhìn mỗi thiệp mời, tất cả đều bí mật. Hãy để cho anh ấy chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Tôi hỏi học sinh của tôi diễn gì cho tôi, mấy đứa cứ cười hoài. Tôi chỉ biết đúng thời gian, địa điểm. Tôi rất hồi hộp. Tôi bảo với bạn tôi (cũng là đạo diễn cho hôn lễ), đừng làm gì để tôi khóc vì tôi rất dễ khóc, khóc hư hết lớp makeup".

Điều đặc biệt trong đám cưới của 3 cô dâu hot nhất tháng 12 Vbiz 2
Phan Hiển là người chuẩn bị mọi khâu tổ chức trong đám cưới

Trước thềm đám cưới, Phan Hiển đã mua một cặp nhẫn có khắc tên 2 vợ chồng để tặng cho bà xã. Anh tất bật chuẩn bị những tiết mục đặc biệt dành tặng vợ trong ngày vui của cả hai. Qua đó, Phan Hiển cũng tiết lộ dress code của buổi tiệc chính là màu trắng và hồng pastel.

Đám cưới Hoa hậu Ngọc Hân và chuyên viên bộ ngoại giao

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ bộ thiệp cưới của cô và bạn trai trên trang cá nhân. Không giống những thiệp cưới bình thường, thiệp mời của người đẹp được thực hiện cầu kỳ, đậm bản sắc văn hóa truyền thống với những chất liệu độc đáo.

Điểm đặc biệt bên ngoài thiệp cưới của Ngọc Hân chính là chất liệu làm bằng ống tre, phần bên trong được sử dụng giấy dó để viết thông tin về lễ cưới. Thậm chí, cặp đôi còn đầu tư kỹ lưỡng đến mức trên thân ống tre có logo được khắc tỉ mỉ, cách điệu từ dấu triện.

Xem thêm: 
Hoa hậu Ngọc Hân thông báo tin vui, chính thức lên xe hoa vào tháng 12
 Phan Hiển đưa Khánh Thi đi thử váy cưới, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ

Điều đặc biệt trong đám cưới của 3 cô dâu hot nhất tháng 12 Vbiz 3
Thiệp cưới công phu của Hoa hậu Ngọc Hân

Với ý tưởng độc đáo này, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết mình và chồng sắp cưới gặp khó khăn trong khâu tìm kiếm đơn vị nhận làm trọn gói thiệp cưới. Cả hai phải cùng ekip thực hiện từng công đoạn bằng thủ công nên màu sắc của từng mẫu thiệp không giống nhau. Qua đó, người đẹp hy vọng gia đình và bạn bè có thể cảm nhận được tình cảm mà cặp đôi mong muốn đem đến cho người tham dự.

Điều đặc biệt trong đám cưới của 3 cô dâu hot nhất tháng 12 Vbiz 4
Cặp đôi hy vọng người thân và bạn bè đến tham dự đông đủ

Chia sẻ với truyền thông, Ngọc Hân cho biết đến hiện tại công tác tổ chức đám cưới đang được gấp rút chuẩn bị. Lễ cưới sẽ được tổ chức vào đầu tháng 12/2022, sau đám hỏi tại tư gia.

Á hậu Thùy Dung và bạn trai doanh nhân

Sáng ngày 25/11, Á hậu Thùy Dung bất ngờ công khai bộ ảnh cưới đầu tiên của mình và bạn trai trên trang cá nhân. Việc người đẹp tiết lộ chuyện đại sự khiến nhiều người bất ngờ bởi từ trước đến nay cô luôn kín tiếng về đời tư. 

Điều đặc biệt trong đám cưới của 3 cô dâu hot nhất tháng 12 Vbiz 5
Á hậu Thùy Dung là người kín tiếng trong chuyện tình cảm

Bộ ảnh cưới được vợ chồng Thùy Dung thực hiện từ tháng 8. Người đẹp đặc biệt lựa chọn các mẫu váy cưới của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong ngày vui của mình. Đây là lần đầu tiên cặp đôi mặc đồ cưới và xuất hiện cùng nhau nên người đẹp xúc động nói: "Dù biết là sẽ cưới nhau nhưng khi mặc đồ cưới như vậy khiến tôi cảm thấy việc sắp lấy chồng chân thật hơn hẳn".

Điều đặc biệt trong đám cưới của 3 cô dâu hot nhất tháng 12 Vbiz 6
Thiệp cưới lãng mạn của cặp đôi

Đáng chú ý, Á hậu Thùy Dung đã hẹn hò cùng bạn trai doanh nhân suốt 4 năm nhưng đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của cô lại chẳng hề hay biết diện mạo của anh ấy. Chính vì thế trong khoảng thời gian cặp đôi cùng nhau đi chụp ảnh cưới, ekip trang điểm chỉ nghĩ Thùy Dung chụp ảnh lookbook cho một thương hiệu nào đó. Bởi người yêu của Thùy Dung sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt điển trai chẳng kém cạnh người mẫu nào.

Điều đặc biệt trong đám cưới của 3 cô dâu hot nhất tháng 12 Vbiz 7
Nhan sắc chồng sắp cưới của người đẹp

Tính đến thời điểm hiện tại, các cô dâu tháng 12 đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho ngày lễ trọng đại của mình. Vbiz lại sắp sửa chào đón những màn tung hoa cưới linh đình từ các người đẹp. Giờ đây người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đón ngày vui của các sao nữ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.