Diệp Lâm Anh từ mỹ nhân sang chảnh cho đến hôn nhân đổ vỡ, phải bán đồ để lo cho con nhỏ

(VOH) - Sau ly hôn, hoàn cảnh mẹ đơn thân của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người đồng cảm và xót xa.

Chiều ngày 24/11, Diệp Lâm Anh khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi livestream trên Facebook cá nhân về sự việc bị chồng cũ doanh nhân có hành vi mất bình tĩnh, chặn đầu xe, không cho cô đón con đi học về.

Chưa dừng lại ở đó, chồng cũ cô đã đón con trai về nhà nội nhưng không thông qua nữ nghệ sĩ. Sau đó cô đến trường đón con gái thì bị anh chặn đầu xe và đòi mang con đi. Vì quá sợ hãi, mẹ con Diệp Lâm Anh cùng trợ lý và lái xe phải ngồi trên ô tô đợi công an đến giải quyết. Tình cảnh của cô nàng nhanh chóng rầm rộ trên mạng xã hội và khiến cho nhiều người xót thương.

diep-lam-anh-tung-giau-co-the-nao-truoc-khi-khon-don-nhu-hien-tai-1
Chiều ngày 24/11, chồng cũ Đức Phạm đã có hành động quá đà chặn đầu xe Diệp Lâm Anh và đòi mang con đi

Sau khi sự việc được giải quyết ổn thỏa, Diệp Lâm Anh chia sẻ công việc của người đẹp chịu nhiều ảnh hưởng. Cô nàng không còn điều hành công ty kể từ tháng 09/2022, các nhân viên từng làm việc dưới trướng của Diệp Lâm Anh cũng bị cho thôi việc.

diep-lam-anh-tung-giau-co-the-nao-truoc-khi-khon-don-nhu-hien-tai-2
Diệp Lâm Anh sau khi giải quyết xong các vấn đề với chồng cũ đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của mình

Quán lounge của cô cũng chuẩn bị phải đóng cửa. Được biết, đây từng là tâm huyết của cặp đôi thời còn mặn nồng nhưng khi xảy ra chuyện thì chồng cũ "phủi" hết.

Diệp Lâm Anh bức xúc lên tiếng: "Đừng làm như thế chứ, có cái gì thì tất cả gia đình ngồi xuống nói chuyện với nhau. Có những thứ không hiểu nhau mà tại sao không nói chuyện được với nhau. Tại sao phải như thế? Bây giờ ép đủ thứ. Công ty cũng phải chuyển đi, lounge phải đóng cửa. Giờ còn muốn gì nữa. Nói chung là giờ không còn đường nào để sống luôn ấy."

diep-lam-anh-tung-giau-co-the-nao-truoc-khi-khon-don-nhu-hien-tai-3
Bà mẹ 2 con đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi công ty và quán lounge đều bị Đức Phạm cản trở công việc kinh doanh

Hoàn cảnh của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người xót thương, vì cô nàng từng khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ bởi gia cảnh giàu sang, cưới được chồng tài giỏi. Ngoài làm việc trong ngành giải trí, Diệp Lâm Anh còn thành công ở lĩnh vực kinh doanh thời trang và thức uống. Cô nàng từng sở hữu chuỗi cửa hàng trên khắp TP.HCM, các chi nhánh luôn đông nghẹt khách. Sau khi kết hôn với Đức Phạm vào năm 2018, tiềm lực của gia đình chồng đã giúp cho cựu diễn viên phần nào yên tâm và dần rời xa showbiz. Tuy nhiên, cả hai bắt đầu xuất hiện dấu hiệu rạn nứt sau 1 năm chung sống.

Xem thêm: 
Diệp Lâm Anh livestream lên tiếng cầu cứu khi bị chồng cũ chặn đầu xe trước cổng trường học của con
Diệp Lâm Anh ẩn ý việc bị người khác cài định vị theo dõi xe

diep-lam-anh-tung-giau-co-the-nao-truoc-khi-khon-don-nhu-hien-tai-5
Hậu kết hôn với ông xã giàu có vào năm 2018
diep-lam-anh-tung-giau-co-the-nao-truoc-khi-khon-don-nhu-hien-tai-3
Diệp Lâm Anh từng khiến nhiều người phải ganh tị vì thành công ở lĩnh vực giải trí và cả kinh doanh. Cô nàng còn nhận được sự cưng chiều hết mực từ Đức Phạm khi cả hai còn mặn nồng

Đến năm 2019, Diệp Lâm Anh sinh con gái đầu lòng. Đức Phạm thời điểm này tặng chiếc xe hơi tiền tỷ cho Diệp Lâm Anh trước ngày sinh con như lời động viên đến cô. Cô cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh những chiếc xế hộp sang trọng khiến bao người phải ganh tị. Bà mẹ 2 con còn thường xuyên khoe các chuyến đi chơi xa hoa, những món đồ hàng hiệu đắt tiền lên đến cả trăm triệu đồng. Cô còn là người mẫu cho chính cửa hàng thời trang của mình.

diep-lam-anh-tung-giau-co-the-nao-truoc-khi-khon-don-nhu-hien-tai-4
Cô nàng từng khiến nhiều người phải ganh tị vì được Đức Phạm tặng đồ hiệu, siêu xe

Vừa qua, Diệp Lâm Anh phải lấy các món đồ đắt tiền của mình nhờ chồng đem bán để có tiền thuê nhà, lo cho các con. Tuy nhiên, Đức Phạm bán xong lại không đưa tiền lại cho cô.

diep-lam-anh-tung-giau-co-the-nao-truoc-khi-khon-don-nhu-hien-tai-6
Hiện tại, cô nàng đang phải bán đi những vật dụng đắt tiền để lo cho các con. Song, cô chưa bao giờ nhận được tiền từ chồng cũ dù anh đã bán đi các món đồ mà cô nhờ

Thời gian qua, nhà chồng Diệp Lâm Anh không có bất cứ liên hệ nào với cô. Chồng cũ vài lần muốn nói chuyện với Diệp Lâm Anh về việc đưa rước các con nhưng không được cựu diễn viên hồi âm vì trước đó có nhiều việc cô muốn trao đổi nhưng anh không hồi âm. Ngày 2/12 tới đây, Diệp Lâm Anh cùng với Đức Phạm sẽ có mặt tại phiên tòa sơ thẩm, tiếp tục giải quyết các tranh chấp hậu ly hôn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet