Diệp Lâm Anh bật khóc vì bị chồng cũ chặn đầu xe, tranh cãi to tiếng trước mặt con

(VOH) - Hiện tại, vụ việc đang thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Hành động gây mất trật tự giao thông của chồng cũ Diệp Lâm Anh đang được cơ quan công an phối hợp giải quyết.

Mới đây, Diệp Lâm Anh bất ngờ livestream khóc nức nở. Cô cầu cứu cư dân mạng khi bị chồng cũ Nghiêm Đức chặn đầu xe ôtô, không cho cô đưa con về nhà. Theo hình ảnh được chia sẻ, diễn viên cùng con gái lớn ngồi cố thủ trong xe gần một giờ. Trong khi đó, Nghiêm Đức trèo lên nắp ca-pô ngồi và không cho tài xế của Diệp Lâm Anh di chuyển xe. Diễn viên cho rằng lúc đó chồng cũ đang ở trạng thái không bình thường.

Xem thêm: Diệp Lâm Anh ẩn ý việc bị người khác cài định vị theo dõi xe

Theo Diệp Lâm Anh chia sẻ, chồng cũ của cô đã đến trường học đề nghị đón con gái lớn về nhà. Tuy nhiên nữ diễn viên không đồng ý. Sau đó, cả hai xảy ra tranh cãi nảy lửa dẫn đến việc Nghiêm Đức chặn đầu xe hơi của cô. 

Diệp Lâm Anh bật khóc vì bị chồng cũ chặn đầu xe, tranh cãi to tiếng trước mặt con 1
Hành động chặn đầu xe trước mặt con của Nghiêm Đức khiến nhiều người phẫn nộ

Giọng ca Hãy Ôm Lấy Em kể: "Anh ấy có vẻ không bình thường. Lúc tôi bế con từ trong trường ra, anh giật lấy rất cương quyết. Tôi cũng cương quyết giữ con lại. Hành động của anh là sự thiếu tôn trọng với tôi, người mẹ đã sinh ra và một mình nuôi nấng hai con một năm qua. 

Con tôi đang hoảng loạn trên xe. Bình thường tụi nhỏ sẽ ăn cơm lúc 17h45 nên sẽ phải về nhà để tắm rửa. Nhưng anh không cho xe di chuyển, không cho tôi đưa con về. Anh không hề suy nghĩ đến con mà chỉ hành động theo sự ích kỷ của mình".

Diệp Lâm Anh bật khóc vì bị chồng cũ chặn đầu xe, tranh cãi to tiếng trước mặt con 2
Diệp Lâm Anh phải nhờ đến công an để giải quyết vụ việc

Chia sẻ với báo chí, phía đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết sau hơn một giờ cố thủ trong ô tô, diễn viên phải gọi công an tới giải quyết sự việc. Tuy nhiên, khi công an phường 22 quận Bình Thạnh tới, chỉ Diệp Lâm Anh đến viết tường trình còn Nghiêm Đức rời đi, không trình diện cơ quan chức năng.

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh gây nên tắc nghẽn giao thông. Diệp Lâm Anh khẳng định trong livestream của mình: "Việc giành quyền nuôi con vẫn đang chờ tòa án phân xử nhưng Nghiêm Đức bỗng xuất hiện giành con và gây rối trật tự nơi công cộng." Hiện tại, Diệp Lâm Anh đã về nhà với hai con nhưng sự việc khiến cô ấy vô cùng hoảng loạn, bức xúc.

Diệp Lâm Anh bật khóc vì bị chồng cũ chặn đầu xe, tranh cãi to tiếng trước mặt con 3
Cô bật khóc trên livestream về hành động của chồng cũ

Trước đó, Diệp Lâm Anh và chồng cũ nhận lệnh triệu tập đến phiên sơ thẩm vào chiều 28/9. Sau đó cô đã làm đơn xin hoãn phiên tòa. Cả hai trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản và về quyền nuôi con nhưng không thành công.

Đại diện của Diệp Lâm Anh lên tiếng: "Diệp Lâm Anh muốn được quyền nuôi cả hai con vì không muốn chia cắt các bé sau khi cha mẹ ly hôn. Trong khi đó, chồng Diệp Lâm Anh muốn nuôi con gái lớn. Cả hai cũng có chung một số tài sản như thương hiệu trà sữa, bất động sản. Sau quá trình hòa giải không thành, cả hai để pháp luật phân xử".

Diệp Lâm Anh bật khóc vì bị chồng cũ chặn đầu xe, tranh cãi to tiếng trước mặt con 4
Những sự việc ồn ào liên quan đến chồng cũ của Diệp Lâm Anh vẫn chưa chấm dứt

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm kết hôn vào tháng 5/2018, cả hai có với nhau 2 con gồm 1 trai và 1 gái. Đến cuối tháng 10/2021, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Nghiêm Đức có hành động thân mật với một nữ diễn viên Vbiz. Sau đó, ông xã Diệp Lâm Anh đã đích thân lên tiếng cho biết vợ chồng anh đã ly thân từ tháng 1/2021 và đang tiến hành các thủ tục ly hôn.

Diệp Lâm Anh bật khóc vì bị chồng cũ chặn đầu xe, tranh cãi to tiếng trước mặt con 5
Cặp đôi lúc còn mặn nồng

Đến tháng 1/2022, sau nhiều nỗ lực cứu vãn hạnh phúc gia đình, Diệp Lâm Anh cuối cùng cũng xác nhận ly hôn chồng thiếu gia. Sau tất cả những ồn ào cho đến thời điểm hiện tại, Diệp Lâm Anh khẳng định vẫn muốn giữ quan hệ bạn bè, đối xử văn minh với chồng cũ để cả hai cùng nuôi dạy các con.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.