Thời trang sao Việt mùa dịch Covid-19: Ngọc Trinh, Diệp Lâm Anh gợi cảm dù toàn cấm cung ở nhà

(VOH) – Các sao Việt thi nhau mix&match outfit cá tính, trông rất đẹp mắt nhưng thực tế được chụp ngay tại nhà.

Khánh Linh diện đầm pastel và giày Dior cổ điển cùng phong cách chụp ảnh xịn xò thế này thì sẽ không thể ế like được rồi. 

Mẹ hai con Diệp Lâm Anh diện váy hồng gợi cảm khoe body siêu chuẩn, người đẹp còn đội cả tóc giả cho bức hình thêm phần kịch tính, dù được chụp tại nhà. 

Ngọc Trinh diện đồ ôm sát gợi cảm và giày chất chơi nhưng chụp ảnh ngay trong căn phòng triệu đô chuyên để trang phục tại gia của người đẹp. 

Chiếc váy ngắn ôm body như búp bê phối cùng giày hồng ton-sur-ton giúp Trà Ngọc Hằng khoe đôi chân dài và vẻ trẻ trung, năng động. 

Chiếc váy ôm sát giúp MLee khoe dáng chuẩn như người mẫu. Cô phối khẩu trang cùng giày tông đen tăng độ cool ngầu.

Quỳnh Anh Shyn mặc đồ vừa thoải mái, vừa khoe vẻ cá tính khi đi siêu thị.

Giống như Lan Ngọc, Thúy Ngân cũng đón sinh nhật trong mùa cách ly. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô không lên đồ thật xịn đâu nha.

Một nhân vật rất cần mẫn khoe style hàng tuần là Thiều Bảo Trâm. Đang lúc giãn cách xã hội  công nàng chụp hình sống ảo trong chính nhà của mình. 

Cách ly đúng dịp sinh nhật nên gì thì gì, Lan Ngọc cũng phải diện váy tiểu thư, trang điểm chút đỉnh cho ra dáng.

Jun Vũ phối màu xanh pastel và trắng cực mát mắt, hợp với không gian ngập tràn nắng trong khu nghỉ dưỡng.

Thiên Nga diện cả cây đồ Chanel đẳng cấp phối với boots móng ngựa đang là hot trend.

3 cách diện áo sheer xuyên thấu đẹp quyến rũ nhưng vẫn nhẹ nhàng và tinh tế – Áo sheer không chỉ mang lại phong thái quyến rũ, nhẹ nhàng mà còn có độ mềm mại và mát mẻ vô cùng hợp với không khí nóng bức của mùa hè. Dưới đây là 3 cách giúp bạn 'chinh phục' item ...
9 công thức trị thâm mông bằng baking soda – Vòng 3 thâm sạm khiến bạn mất tự tin khi diện bikini mỗi khi hè về? Vậy thì hãy tham khảo và áp dụng ngay 9 công thức trị thâm mông bằng baking soda cực đơn giản tại nhà sau.