Hoa hậu Ngọc Hân chính thức lên xe hoa vào tháng 12 sau nhiều lần trì hoãn

(VOH) - Sau 3 năm trì hoãn vì tình hình dịch bệnh, giờ đây Hoa hậu Ngọc Hân hạnh phúc cho biết bản thân sắp lên xe hoa cùng bạn trai lâu năm. Cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 12.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân vừa chính thức chia sẻ tin vui đến người hâm mộ. Sau nhiều lần trì hoãn vì dịch Covid -19, lễ cưới của nàng hậu và bạn trai Phú Đạt sẽ chính thức diễn ra vào tháng 12 năm nay. Vào tuần tới, lễ ăn hỏi của cặp đôi sẽ được cử hành tại tư gia.

Trước đó, Ngọc Hân đã ấp ủ tổ chức một đám cưới ấm cúng năm 2020, nhưng diễn biến tình hình dịch bệnh căng thẳng nên cặp đôi đã quyết định hoãn ngày cưới. Khi bạn bè thăm hỏi, cô chỉ nói vui: "Cứ mài răng sẵn, nuôi lợn cho béo đi rồi sẽ nhận được thiệp cưới".

Hoa hậu Ngọc Hân chính thức lên xe hoa vào tháng 12 sau nhiều lần trì hoãn 1
Hoa hậu Ngọc Hân hạnh phúc cho biết mình sắp lên xe hoa về nhà chồng

Giờ đây khi không còn vướng mắc phải rào cản gì nữa, Ngọc Hân và Phú Đạt quyết định tổ chức một đám cưới thật hoành tráng. Ngọc Hân chia sẻ: "Trong nhiều năm qua, mình đi ăn cưới cũng kha khá rồi nhỉ, giờ là lúc “tới công chuyện” rồi và thật vui khi Hân nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, những người luôn yêu thương, và dõi theo Hân. 

Đến bây giờ Hân mới cảm thấy là thời điểm thích hợp nhất để tổ chức lễ cưới. Trước đó, tôi phải cân nhắc rất nhiều bởi nếu cưới vào thời điểm tình hình dịch bệnh chưa ổn định sẽ phải giới hạn số lượng khách mời. Tôi không muốn mọi người chê trách, muốn mời tất cả những người mình yêu quý tới chung vui. Hiện tại, cuộc sống đã bình thường mới, tôi rất vui vì có cơ hội được làm mọi thứ trọn vẹn nhất có thể".

Hoa hậu Ngọc Hân chính thức lên xe hoa vào tháng 12 sau nhiều lần trì hoãn 2
Cô mong muốn ngày vui của mình có đông đủ người thân thiết bên cạnh

Thời gian qua, dù bận rộn với việc thiết kế đồ cưới cho đàn em Phương Nga và Đỗ Mỹ Linh, song Ngọc Hân cũng bắt đầu lên ý tưởng cho mẫu áo dài cho ngày trọng đại của mình. Theo thông tin thân cận tiết lộ, một số người đẹp thân thiết cũng sẽ có mặt trong lễ cưới của Ngọc Hân để cùng chung vui, chứng kiến khoảnh khắc cô "về chung một nhà" với bạn trai Phú Đạt.

Xem thêm: Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Ngọc Hân làm giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022

Hoa hậu Ngọc Hân chính thức lên xe hoa vào tháng 12 sau nhiều lần trì hoãn 3
Sau nhiều lần ăn cưới, cuối cùng nàng hậu cũng chính thức mời bạn bè đến dự đám cưới của mình

Để chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân sắp tới, Hoa hậu Việt Nam 2010 cùng bạn trai không đưa ra nhiều quy định cụ thể mà chỉ tự cam kết với nhau. Cặp đôi đề cao sự tôn trọng sở thích cá nhân nhưng cũng khuyến khích vấn đề hạn chế công việc, tụ tập cùng bạn bè để dành thời gian quan tâm và chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Ngọc Hân tâm sự: "Ví dụ trước đây khi độc thân, chúng tôi có thể đi chơi về muộn nhưng sau này, chắc chắn cả tôi và anh ấy sẽ có giờ giới nghiêm với nhau. Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất phải là sự tôn trọng, thấu hiểu và nhường nhịn đối phương khi bước vào một cuộc hôn nhân".

Hoa hậu Ngọc Hân chính thức lên xe hoa vào tháng 12 sau nhiều lần trì hoãn 4
Cặp đôi có khoảng thời gian quen biết khá lâu

Ngọc Hân được bạn trai Phú Đạt cầu hôn vào năm 2019. Khi ấy, cô không giấu được sự xúc động bởi hộp socola do chính tay bạn trai làm. Hoa hậu sinh năm 1989 từng chia sẻ: "Bật mí với mọi người món quà khiến tôi cảm động nhất không phải chiếc nhẫn xinh xinh kia đâu, mà là hộp socola nho nhỏ đó ạ. Bởi đó là sản phẩm do chính anh bạn thân luôn tự nhận là không khéo léo tự tay làm cho tui đó. Một sự thật sốc nữa là cho đến hôm nay - sau ba năm tôi vẫn giữ hộp socola ấy còn nguyên vẹn".

Hoa hậu Ngọc Hân chính thức lên xe hoa vào tháng 12 sau nhiều lần trì hoãn 5
Màn cầu hôn lãng mạn của Phú Đạt dành cho Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Từ khi bước chân vào showbiz, Ngọc Hân xây dựng hình ảnh sạch sẽ nói không với scandal. Cô cũng tập trung kinh doanh thời trang với thương hiệu của riêng mình. 

Chồng sắp cưới của Ngọc Hân hiện đang làm trong ngành ngoại giao. Nàng hậu từng cho biết Phú Đạt không phải đại gia hay thiếu gia nhưng lại là người sống tình cảm, chu đáo và hết mực yêu thương gia đình. Cả hai gặp nhau khi cô được mời làm đại sứ văn hoá du lịch của Ai Cập tại Việt Nam vào năm 2011. Sau 8 tháng hẹn hò, cả hai chia tay nhưng vài năm sau thì tái hợp và viên mãn đến thời điểm hiện tại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.