Hoa hậu Mai Phương chính thức 'làm mẹ' ở tuổi 24

(VOH) - Không còn là những dự định được ấp ủ, giờ đây Mai Phương đã chính thức trở thành mẹ của bé gái ở Bình Dương. Đây là cô con gái nuôi 'đầu lòng' của nàng hậu.

Mới đây, đương kim Miss World Việt Nam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã gây bất ngờ khi thông báo "lên chức" mẹ. Trên phần story Instagram của mình, người đẹp tiết lộ về việc hoàn thành điều mà bản thân ấp ủ bấy lâu nay, đó là nhận nuôi trẻ mồ côi. 

Hoa hậu Mai Phương chia sẻ: "Sáng nay, Phương đến nhận bảo trợ bé Tường An ở Bình Dương (gia đình bị mất cha do Covid, chỉ còn mẹ và hai anh chị em nhỏ tuổi". Nàng hậu 24 tuổi cho biết từ khi còn là sinh viên, cô đã có dự định nhận nuôi những trẻ mồ côi, bị bỏ rơi. Đó cũng là động lực giúp Mai Phương tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện ngay khi ngồi trên ghế giảng đường đại học.

Hoa hậu Mai Phương chính thức 'làm mẹ' ở tuổi 24 1
Mai Phương chính thức "làm mẹ" của một bé gái ở Bình Dương

Tuy nhiên, ý định nhận con nuôi lúc bấy giờ của Mai Phương chưa thể thực hiện được do điều kiện bản thân chưa đủ vững vàng. Song giờ đây, khi đã trở thành hoa hậu và có đủ tiềm lực kinh tế thì người đẹp đã quyết định nhận con nuôi. Cô sẵn sàng thực hiện kế hoạch rất đỗi cao cả, thiêng liêng đó là lan tỏa tình yêu thương đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương bán đấu giá vương miện giá 3 tỷ đồng, được mạnh thường quân tặng ngược trở lại

Hoa hậu Mai Phương chính thức 'làm mẹ' ở tuổi 24 2
Người đẹp luôn ấp ủ dự định nhận con nuôi

Hoa hậu Thế giới Việt Nam bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: "Vậy là Mai Phương chính thức có con nuôi rồi nhé. Thuở sinh viên, lúc đi làm thiện nguyện tui cũng lóe lên suy nghĩ sau này sẽ nhận nuôi trẻ mồ côi, khổ nỗi lúc đó điều kiện chưa cho phép. Thật hạnh phúc khi bây giờ mình đã làm được. Chỉ mong bé luôn khỏe mạnh và lớn lên ngoan thôi".

Hoa hậu Mai Phương chính thức 'làm mẹ' ở tuổi 24 3
Khoảnh khắc Mai Phương chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân

Ngày 12/8, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 được tổ chức tại Quy Nhơn (Bình Định) đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Trong suốt hành trình tham dự cuộc thi, cô chính là thí sinh dung hòa nhiều yếu tố nhất, xứng đáng trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Từ nhan sắc, kỹ năng, khả năng giao tiếp tiếng Anh đến sự tự tin của Mai Phương đều nổi bật so với các ứng viên khác.

Hoa hậu Mai Phương chính thức 'làm mẹ' ở tuổi 24 4
Người đẹp thường xuyên tham gia các chiến dịch tình nguyện vì trẻ em

Trước đó, Mai Phương từng đạt thành tích top 5 Hoa hậu Việt Nam cùng giải thưởng phụ Người đẹp Nhân Ái. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu còn sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cô đạt IELTS 8.0 và còn có sở trường về các môn nghệ thuật như ca hát, piano....

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.