Con gái út của diva Mỹ Linh công khai bạn trai dancer điển trai

(VOH) - Không còn 'mập mờ' như khoảng thời gian đầu, giờ đây Mỹ Anh thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với người hâm mộ. Cả hai không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội.

Tối 15/11, gia nhập “đại hội MV" của Vpop, Mỹ Anh cũng chính thức tung ca khúc mới Mỗi Khi Anh Nhìn Em. Trở lại sau chuỗi dự án được quảng bá online trong thời kỳ dịch Covid-19, Mỗi Khi Anh Nhìn Em được Mỹ Anh đầu tư chỉn chu từ phần nghe đến phần nhìn.

Đáng chú ý, xuất hiện trong sản phẩm mới của Mỹ Anh chính là vũ công Trịnh Quốc Anh (Quốc Tít) - người yêu hiện tại của con gái diva Mỹ Linh. Tin đồn Mỹ Anh hẹn hò với vũ công Quốc Tít xuất hiện từ tháng 3. Tuy nhiên, cả Mỹ Anh lẫn Quốc Tít đều từ chối trả lời về chuyện riêng tư khi được đề cập đến. 

Con gái út của Mỹ Linh công khai bạn trai dancer điển trai 1
Mỹ Anh và bạn trai dancer

Ấy thế mà mới đây nhân dịp ra mắt MV mới, Mỹ Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình. Theo cô, cả hai đã yêu nhau được hơn 1 năm. Trước đó, con gái Mỹ Linh và Quốc Tít thường xuyên tương tác trên mạng xã hội song không xác nhận mối quan hệ. Nữ ca sĩ thừa nhận khi cảm thấy đã đúng thời điểm, cô đã chủ động bày tỏ tình cảm chứ không ngồi im chờ bạn trai lên tiếng.

Xem thêm: Mỹ Linh liên tục dính scandal, doanh nghiệp gốm sứ hàng đầu Việt Nam vô cớ bị liên lụy

Con gái út của Mỹ Linh công khai bạn trai dancer điển trai 2
Quốc Tít (tên thật là Quốc Anh) sinh năm 1999

Nói về sản phẩm mới lần này, con gái Mỹ Linh cho biết ca khúc được viết từ những rung cảm của mình khi mới yêu. Lúc ấy, cô đang trên máy bay đến dự đám cưới của vợ chồng chị gái Anna Trương - Eric Derwallis. 

Trong MV, Mỹ Anh và vũ công Quốc Tít diện trang phục trắng - đen tượng trưng cho âm - dương. Họ thực hiện bài múa đương đại, thể hiện sự chuyển động của cặp phạm trù trước khi đi đến trạng thái cân bằng, hòa hợp. 

Con gái út của Mỹ Linh công khai bạn trai dancer điển trai 3
Cặp đôi cùng xuất hiện trong MV mới của cô nàng

Mỗi Khi Anh Nhìn Em mang đến những rung cảm nhẹ nhàng, bình yên trong thế giới nội tâm nên thơ, được thể hiện qua chất liệu R&B, Soul đặc trưng của Mỹ Anh. Bản nhạc khiến người nghe muốn “ngã vào tình yêu" thêm lần nữa. Ca khúc tựa như một chiếc ôm khẽ, một cái nắm tay vụng về, một ánh nhìn ấm áp, và vô vàn những điều nhỏ nhặt nhưng tạo nên rung động khác.

Ngoài đi hát, Mỹ Anh cũng chăm chỉ cập nhật mạng xã hội. Giọng ca Nhìn Những Mùa Thu Đi bật mí: "Tôi hơi khó tính với âm nhạc nhưng ngoài đời lại mê những meme gây cười. Gần đây, tôi ngày càng mạnh dạn bộc lộ điều đó. Không ngờ khán giả lại rất thích điều đó, lạ thật". 

Con gái út của Mỹ Linh công khai bạn trai dancer điển trai 4
Mỹ Anh từng tâm sự cô cảm thấy lo sợ khi đứng trước đám đông

Mỹ Anh (sinh năm 2002) hiện là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ rất được yêu thích và săn đón của Vbiz. Lịch trình của Mỹ Anh luôn ở trạng thái dày đặc. Bận rộn là thế nhưng mỗi sản phẩm cộp mác cô nàng khi được phát hành đều được đầu tư chỉn chu hết mức. Chính vì thế, người hâm mộ hy vọng trong tương lai con gái của diva Mỹ Linh sẽ ngày càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp và cả tình duyên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.