Trường Phong Độ vừa đóng máy, Bạch Kính Đình và Tống Dật đã lộ tin hẹn hò?

(VOH) - Bằng chứng lại được cung cấp bởi "chiến thần tung tin hẹn hò" Lưu Đại Chùy. Cbiz lại chuẩn bị đón chào một cặp đôi mới chăng?

Mới đây, blogger Lưu Đại Chùy tiết lộ thêm một cặp đôi khác của làng giải trí Hoa ngữ là Bạch Kính Đình và Tống Dật. Theo blogger, hai người đã cùng dùng bữa tối tại nhà cha mẹ Bạch Kính Đình, sau đó lại cùng trở về nhà mới của nam diễn viên. Sau khi thông tin và video clip bằng chứng được tung ra, hot search bảng giải trí weibo tràn ngập các từ khóa liên quan đến hai diễn viên, kéo dài từ hạng 1 đến tận hạng 13.

Trường Phong Độ vừa đóng máy, Bạch Kính Đình và Tống Dật đã lộ tin hẹn hò? 1
Sau tiết lộ của Lưu Đại Chùy, hot search bảng giải trí xuất hiện toàn từ khoá liên quan đến Bạch Kính Đình và Tống Dật

Tống Dật sinh năm 1989, nổi tiếng qua các bộ phim như Ở Rể, Kẻ Ngụy Trang, Phong Khởi Lạc Dương, Khánh Dư Niên,... Cô có vẻ ngoài vừa ngọt ngào, vừa sắc sảo, lại còn có diễn xuất tốt, có thể cân được mọi loại vai.

Trường Phong Độ vừa đóng máy, Bạch Kính Đình và Tống Dật đã lộ tin hẹn hò? 2
Tống Dật

Bạch Kính Đình sinh năm 1993, là sao nam đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được biết đến qua các phim Hạ Chí Chưa Tới, Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh, Khai Đoan,... Cũng như Tống Dật, Bạch Kính Đình được đánh giá là có cả nhan sắc lẫn năng lực.

Trường Phong Độ vừa đóng máy, Bạch Kính Đình và Tống Dật đã lộ tin hẹn hò? 3
Bạch Kính Đình

Đầu tháng 11 vừa qua, bộ phim Trường Phong Độ mà cả hai hợp tác đóng chính đã đóng máy. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào quý 3 năm sau, được khán giả mong chờ bởi nguyên tác vốn xuất sắc, ekip làm phim có tầm, hai diễn viên chính có phản ứng hóa học tốt trong những hình ảnh và video được leak từ phim trường. Bởi thế, trước thông tin hai ngôi sao trẻ hẹn hò, phần lớn công chúng đều có ý chúc mừng.

Trường Phong Độ vừa đóng máy, Bạch Kính Đình và Tống Dật đã lộ tin hẹn hò? 4
Hai diễn viên trong buổi đóng máy Trường Phong Độ vào đầu tháng 11 vừa qua

Xem thêm: Trường Phong Độ tung poster dàn diễn viên và video đặc biệt nhân dịp đóng máy

Trong những hashtag liên quan đến tin hẹn hò này, cư dân mạng đăng lại các hình ảnh và video leak từ phim trường Trường Phong Độ, cho thấy sự ngọt ngào của cả hai trong quá trình quay phim. Có vẻ như cả hai có hảo cảm với nhau trong quá trình hợp tác, sau đó tiến tới bước tìm hiểu và xác định mối quan hệ. Một số người còn phát hiện trong tên tài khoản weibo clone của Bạch Kính Đình có từ "Dật". Phải chăng chữ "Dật" ấy lấy từ tên của Tống Dật?

Trường Phong Độ vừa đóng máy, Bạch Kính Đình và Tống Dật đã lộ tin hẹn hò? 5
Bạch Kính Đình và Tống Dật trên phim trường Trường Phong Độ

Bên cạnh đó, trong mùa hè vừa qua, Bạch Kính Đình xuất hiện trên show Thử Thách Cực Hạn và được dân tình nhiệt liệt ghép đôi với Dương Siêu Việt nhờ những tương tác tự nhiên của cả hai. Cặp đôi Bạch Việt Quang thậm chí còn được xếp vào hàng 1 trong 3 cặp nam nữ hot nhất mùa hè 2022 với lượng fan đông đảo. Mới hôm qua (10/11), bộ phim Khanh Khanh Nhật Thường của nam diễn viên cũng vừa lên sóng 6 tập đầu tiên và nhận về nhiều phản hồi tích cực, khán giả dành nhiều lời khen cho phản ứng hóa học của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi.

Trường Phong Độ vừa đóng máy, Bạch Kính Đình và Tống Dật đã lộ tin hẹn hò? 6
Một trong 3 cặp đôi hot nhất mùa hè 2022 - Bạch Việt Quang
Trường Phong Độ vừa đóng máy, Bạch Kính Đình và Tống Dật đã lộ tin hẹn hò? 7
Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi trong Khanh Khanh Nhật Thường

Bởi thế khi nhìn thấy bằng chứng hẹn hò của nam diễn viên và Tống Dật, fan của cặp Bạch Việt Quang bày tỏ sự nuối tiếc, còn "người qua đường" lo ngại tin này sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim mới của Bạch Kính Đình.

Đã vài giờ trôi qua kể từ khi tin tức nổ ra nhưng hai bên phòng làm việc đều chưa lên tiếng xác nhận hoặc phủ nhận. Nhiều khán giả cho biết nếu hai diễn viên hẹn hò thật thì họ vẫn ủng hộ mối quan hệ này, bởi cả hai trông rất đẹp đôi, đều là những diễn viên tài mạo song toàn lại còn "sạch" scandal, luôn có thái độ kính nghiệp.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh và video: Internet)