Elly Trần và chồng cũ liên tục 'tố cáo' nhau trên mạng xã hội

(VOH) - Chồng cũ của Elly Trần tiết lộ nhiều hình ảnh mình vẫn chu cấp đủ cho 2 con. Ngược lại, nữ diễn viên tung tin nhắn tố cáo anh nói dối.

Thời gian gần đây, chuyện Elly Trần tố chồng Tây cũ ngoại tình, còn yêu cầu đưa các con về gặp và ngủ với nhân tình đang nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Cô nàng đã lên tiếng tiết lộ những bí mật "động trời" về anh chồng, nữ diễn viên còn công khai góc khuất hôn nhân suốt thời gian chung sống

Theo đó, anh Dane Fort, người chồng ngoại quốc của Elly Trần đã lên tiếng đáp trả sau quãng thời gian im lặng. Anh cho hay vốn dĩ không muốn lên tiếng, nhưng câu chuyện đã vượt xa giới hạn và gây ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh. Đặc biệt, điều nghiêm trọng nhất đó là hình ảnh các con của cả hai bị lan truyền cùng với những tin tức không hay. Thế nên, Dane mới quyết định lên tiếng.

chong-cu-elly-tran-len-tieng-phan-bac-1
Chồng cũ Elly Trần lên tiếng sau quãng thời gian im lặng, chia sẻ sao kê ngân hàng vẫn chu cấp đầy đủ cho cô và 2 con

Anh Dane lên tiếng nhắc về chuyện cũ, cả hai kết hôn vào năm 2011 và có với nhau 2 người con. Đến tháng 5/2019, cặp đôi chính thức ly thân vì nữ diễn viên không đồng ý ly dị dù anh đã đưa ra lời đề nghị nhiều lần. Và khẳng định với Elly Trần rằng cả hai sẽ không bao giờ có thể quay lại sau tất cả những chuyện đã xảy ra; hai người giờ chỉ có thể là bạn bè cùng chăm sóc và nuôi dạy con cái.

chong-cu-elly-tran-len-tieng-phan-bac-2
Bằng chứng anh vẫn đóng tiền học cho các con 

Dane chia sẻ: “Kể từ đó mỗi người có cuộc sống riêng của mình. Tôi dọn ra ở riêng và đã có những thỏa thuận với mẹ của các con. Theo đó, tôi đã chu cấp nhà ở, xe ô tô, chi phí sinh hoạt và học phí trường quốc tế cho các con, trung bình mỗi tháng 250 triệu đồng.

Từ thời điểm ly thân đến nay, tôi chưa bao giờ ngừng cung cấp bất kể khoản chi phí nào của Elly và các con như đã thỏa thuận. Các khoản chi trả này rất minh bạch và dễ dàng kiểm chứng bởi tôi dùng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Elly."

Xem thêm: Nhan sắc hút hồn của "mẹ đẹp hai con" Elly Trần khiến nhiều người mơ ước

chong-cu-elly-tran-len-tieng-phan-bac-3
Dane cho hay anh đã nhiều lần ngỏ ý muốn ly hôn với Elly nhưng cô luôn không hợp tác

Dane Fort cũng cho biết, hiện anh đang tìm hiểu và sống chung với một người phụ nữ hậu ly thân với Elly một năm. Cô bạn gái hiện tại của Dane Fort tôn trọng quá khứ, cuộc sống và yêu thương cả 2 con riêng của anh.

chong-cu-elly-tran-len-tieng-phan-bac-4
Anh chàng hiện đang hẹn hò với người mới hậu ly thân được 1 năm

Elly Trần nhanh chóng có động thái đáp trả lại sau đó. Bà mẹ 2 con bác bỏ phát ngôn của chồng, đồng thời công khai toàn bộ chuyện chồng ngoại tình. Cô phản pháo lại từng mục mà Dane đã đưa ra với lờ lẽ khá gay gắt.

chong-cu-elly-tran-len-tieng-phan-bac-5
Elly Trần ngay sau đó có động thái phản pháo lời của Dane rất gay gắt trên trang cá nhân
chong-cu-elly-tran-len-tieng-phan-bac-6
Kèm theo đó là tin nhắn nói chuyện với bạn gái hiện tại của Dane. Dựa vào đây, có thể thấy được anh ta đã dừng chu cấp cho 3 mẹ con

Hiện vụ việc của Elly Trần và chồng cô vẫn chưa có dấu hiệu dấu hiệu dừng lại. Cặp đôi cũng nhận về ý kiến trái chiều của công chúng trên trang cá nhân của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet