Phim vận vào đời: Elly Trần hiện tại có cuộc tình đau đớn như vai diễn cách đây 10 năm

(VOH) - Những ngày vừa qua, sự việc Elly Trần bị chồng Tây đối xử tệ vô cùng rầm rộ.

Elly Trần từng là một trong những hot girl, diễn viên đình đám của showbiz Việt. Sở hữu nhan sắc ngây thơ cùng thân hình bốc lửa, thời điểm một thập kỷ trước, Elly Trần có lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu. 

Phim vận vào đời: Elly Trần hiện tại có cuộc tình đau đớn như vai diễn cách đây 10 năm 1
Elly Trần vừa tố chồng Tây đối xử tệ bạc với mình

Giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Elly Trần quyết định kết hôn sinh con và lui hẳn khỏi showbiz. Những năm qua, người hâm mộ cứ ngỡ cô sẽ có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Thế nhưng sự thật trái ngược hoàn toàn, Elly Trần mới đây đã tố bị chồng đối xử tệ bạc. Sự việc khiến nhiều người xót xa, không khỏi liên tưởng đến một vai diễn mà cô từng đóng cách đây 11 năm.

Xem thêm: Elly Trần lên tiếng tố chồng ngoại tình, ép buộc vợ con làm nhiều điều vô lý

11 năm trước, tức 2011, Elly Trần đã từng thủ vai chính trong bộ phim Khát Vọng Thượng Lưu. Cô đã có cơ hội hợp tác cùng nhiều gương mặt diễn viên đình đám như Bình Minh, Hiếu Hiền… Trong phim, nhân vật do Elly Trần thủ vai có đường tình duyên lận đận, bị phụ bạc nhiều lần khiến khán giả từng khóc hết nước mắt khi theo dõi. 

Phim vận vào đời: Elly Trần hiện tại có cuộc tình đau đớn như vai diễn cách đây 10 năm 2
Cô từng đóng cặp cùng Hiếu Hiền và Bình Minh trong phim Khát Vọng Thượng Lưu

Elly Trần vào vai An là một cô gái lương thiện, xinh đẹp. Ban đầu, An đem lòng yêu Tâm Mập (Hiếu Hiền) nhưng đau khổ khi nhận ra người mà Tâm Mập yêu là cô bạn thân của An. Sau đó, An gặp được Hoàng (Bình Minh). Hoàng không chỉ đẹp trai mà còn có nét giống hệt với người anh quá cố khiến An càng có thêm thiện cảm với anh.

Cứ ngỡ tình yêu của An sẽ được hồi đáp nhưng hóa ra, An đã luôn bị Hoàng lợi dụng để phục vụ cho mục đích của mình. Với tâm hồn ngây thơ, An như bị ném xuống vực thẳm hết lần này đến lần khác khi bị Hoàng lừa gạt. Những sự hy sinh của An dành cho Hoàng đều bị xem như trò đùa, đến cuối cùng, cô đành đau khổ rời đi.

Phim vận vào đời: Elly Trần hiện tại có cuộc tình đau đớn như vai diễn cách đây 10 năm 3
Phim như vận vào đời Elly Trần khi giờ đây cô đang chịu đựng việc bị người mình yêu đối xử tệ bạc

Bộ phim làm mưa làm gió ở thời điểm 2011 vì những tình tiết đau đớn được đẩy lên cao trào, khiến người xem bị nhấn chìm trong loạt cảm xúc đau buồn, tức giận, xót xa. Có lẽ vì thế mà nhiều người liên tưởng cuộc đời nhân vật An với hiện tại của Elly Trần - dù đã hy sinh sự nghiệp và sinh con cho chồng, cô vẫn bị đối xử tệ bạc.

Phim vận vào đời: Elly Trần hiện tại có cuộc tình đau đớn như vai diễn cách đây 10 năm 4
Mong rằng Elly Trần sẽ tiếp tục mạnh mẽ trước giông bão sắp tới

Hy vọng rằng Elly Trần sẽ sớm giành được quyền lợi cho bản thân và con cái nếu những lời tố tụng của cô là sự thật. Trong thời gian đó, mong rằng nữ diễn viên sẽ luôn giữ vững tinh thần, mạnh mẽ trước những giông bão sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet