Lê Giang nhập viện cấp cứu, Tiến Luật nhắn nhủ đừng vì cố kiếm tiền mà mất đi sức khỏe

(VOH) - Mới đây, nghệ sĩ Lê Giang đăng tải hình ảnh nằm viện, chia sẻ mình phải vào cấp cứu khiến fan hâm mộ lo lắng.

Tối ngày 8/11, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Lê Giang bất ngờ đăng tải bài viết thông báo mình bị nhập viện vì ngộ độc thực phẩm. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Đi Hà Nội mấy ngày, viếng chùa và lấy hàng, sáng nay ngủ dậy đau quá. Mấy đứa em đưa vô cấp cứu. Cảm thấy người yếu mà lúc nào cũng ráng".

Lê Giang nhập viện cấp cứu, Tiến Đạt nhắn nhủ đừng cố kiếm tiền quá mà mất đi sức khỏe 1
Lê Giang nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Ngoài ra, Lê Giang cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người bạn ở Hà Nội đã chăm sóc cho cô đêm nhập viện vừa rồi. Cảm giác phải vào phòng cấp cứu ở nơi đất khách quê người chẳng hề dễ chịu gì, vì thế thật may mắn cho Lê Giang khi có bạn bè kề cận chăm sóc.

Lê Giang nhập viện cấp cứu, Tiến Đạt nhắn nhủ đừng cố kiếm tiền quá mà mất đi sức khỏe 2
Cô gửi lời cảm ơn đến bạn bè đã chăm sóc mình suốt đêm

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên phải nhập viện là do ngộ độc thực phẩm. Nhưng thực tế, ai là fan hâm mộ của Lê Giang đều biết cô là người rất tham công tiếc việc. Vừa đắt show lại chăm chỉ, Lê Giang hiếm khi từ chối các dự án. Ví dụ như đợt Tết này, Lê Giang cho biết mình nhận được đến 5 kịch bản phim Tết nhưng buộc phải từ chối 2.

Xem thêm: Lê Giang khoe cơ ngơi khủng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật

Vừa miệt mài hoạt động nghệ thuật, Lê Giang còn có hoạt động kinh doanh riêng nên lịch trình vô cùng gắt gao. Có lẽ đó là một trong những nguyên nhân khiến sức khỏe nữ diễn viên suy yếu, dễ bị trở nặng khi nhiễm bệnh. Bên cạnh đó, Lê Giang còn từng nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ nên tình trạng sức khỏe càng thêm đáng quan ngại.

Lê Giang nhập viện cấp cứu, Tiến Luật nhắn nhủ đừng vì cố kiếm tiền mà mất đi sức khỏe 3
Cơ ngơi khủng của Lê Giang sau nhiều năm hoạt động miệt mài

Lê Giang từng thẳng thắn chia sẻ việc sức khỏe gặp vấn đề do phẫu thuật thẩm mỹ: “Tôi biểu diễn ở Mỹ về thấy cây độn mũi lòi ra nên phải vào viện sửa ngay. Người ta cứ nói phẫu thuật thẩm mỹ xong sẽ nghiện nhưng mà tùy người. Đúng là có một số người bị nghiện thẩm mỹ, muốn làm liên tục. Nhưng có người vẫn biết điểm dừng, không phải ai cũng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi nghĩ những người đó không phải bị vấn đề tâm lý mà do thói quen, cứ quen thói rồi làm".

Lê Giang nhập viện cấp cứu, Tiến Luật nhắn nhủ đừng vì cố kiếm tiền mà mất đi sức khỏe 4
Lê Giang sẽ góp mặt trong nhiều tựa phim Tết 2023

Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ, người thân vào hỏi thăm sức khỏe Lê Giang. Trong đó, Tiến Luật gửi gắm đến người chị lời khuyên chân thành: “Khoẻ chưa Chị. Chị biết vậy thì đừng ráng Chị ơi. Kiếm nhiều mà ko khoẻ là ko xài được nhen.” Đúng như Tiến Luật khuyên nhủ, tuy tiền quan trọng với cuộc sống nhưng sức khỏe là thứ mất đi rồi rất khó lấy lại được. Hy vọng rằng Lê Giang sẽ cho bản thân thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sau lần nhập viện này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.