Elly Trần mất hết tài khoản mạng xã hội, khẳng định rất yêu chồng và muốn níu kéo cuộc hôn nhân

(VOH) - Giữa ồn ào bị 'cắm sừng', 'mẹ hai con' Elly Trần đã đăng tải đoạn video bày tỏ nỗi lòng trên kênh Tittok cá nhân.

Elly Trần là một trong những hotgirl đời đầu sở hữu vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên và đảm nhận vị trí host trong một số talkshow gần đây. Bên cạnh nhan sắc quyến rũ và sự đa tài trong công việc, Elly Trần còn gây chú ý với cuộc hôn nhân kín tiếng bên cạnh chồng Tây. Dù đã hạ sinh 2 nhóc tì là bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, thế nhưng những thông tin về ông xã của cô vẫn vô cùng ít ỏi. 

Elly Trần mất hết tài khoản mạng xã hội, khẳng định rất yêu chồng và muốn níu kéo cuộc hôn nhân 1
Elly Trần từng là hotgirl nổi tiếng với sắc vóc quyến rũ
Elly Trần mất hết tài khoản mạng xã hội, khẳng định rất yêu chồng và muốn níu kéo cuộc hôn nhân 2
Ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ sinh con và lui về ở ẩn

Cho đến ngày 8/11, thông tin về chồng Tây cũng như cuộc hôn nhân kín tiếng của Elly Trần bất ngờ làm "dậy sóng" cõi mạng. Nguyên nhân bắt nguồn từ bài đăng tố cáo "chồng hợp pháp" ngoại tình của Elly Trần. Thậm chí, chồng Tây còn đưa ra yêu cầu "vô nhân tính" khi ép cô phải cho 2 con gặp và ngủ chung với nhân tình của anh ta. Nếu không đáp ứng yêu cầu này thì chồng cô sẽ không đóng học phí cho con.

Xem thêm: Elly Trần lên tiếng tố chồng ngoại tình, ép buộc vợ con làm nhiều điều vô lý

Elly Trần mất hết tài khoản mạng xã hội, khẳng định rất yêu chồng và muốn níu kéo cuộc hôn nhân 3
Thông tin về chồng Tây của Elly Trần mới đây đã làm dậy sóng cõi mạng

Đến khuya cùng ngày, Elly Trần đăng tải đoạn video lên kênh Tiktok cá nhân và thông báo việc fanpage cũng như trang Facebook của cô và các con đều đã bị mất. Nữ diễn viên nghi ngờ sự việc là do sự tác động của phía chồng cô. Giờ đây, nữ diễn viên chỉ có thể lên tiếng với mọi người thông qua tài khoản tiktok.

Cụ thể, Elly Trần buồn bã chia sẻ: "Không lẽ có tiền, có quyền thì sẽ có tất cả hả mọi người? Đến lúc này thì chắc chắn là tôi vẫn sẽ đăng hết tất cả những gì sẽ xảy ra trong cuộc hôn nhân của tôi. Điều quan trọng nhất ở đây là chồng tôi lại ép tôi cho 2 đứa nhỏ qua gặp và ngủ lại chung với nhân tình của anh ta. Cái quái gì đang xảy ra vậy mọi người? Một điều viển vông không thể nào chấp nhận được với thuần phong mĩ tục của mình mà nó cũng xảy ra được... Hay người ta nghĩ là người ta có quyền nên người ta có thể đè chết mình được, giống cái câu mà chồng tôi đã đe dọa tôi vậy đó".

Dù bị "chèn ép" nhưng Elly Trần vẫn quyết không khuất phục. Cô cho biết mình vừa tạo một tài khoản phụ trên facebook để cập nhật những thông tin mới về sự việc và hai con của mình. Ngoài ra, nếu kênh Tiktok không bị ảnh hưởng thì cô cũng sẽ cập nhật thông tin trên nền tảng này. 

Elly Trần mất hết tài khoản mạng xã hội, khẳng định rất yêu chồng và muốn níu kéo cuộc hôn nhân 4
Người đẹp buồn bã cho biết trang fanpage và tài khoản facebook của mình đã bị mất

Trong một đoạn video khác, Elly Trần xúc động tiết lộ bản thân vẫn yêu chồng và muốn giữ cuộc hôn nhân này. Cô nói: "Tôi biết phía chồng tôi và nhân tình của anh ta rất mạnh, họ còn thuê seeding ở các hội nhóm. Nhưng tôi chỉ nói đơn giản rằng, không có một người phụ nữ nào, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam giỡn chơi với hôn nhân lại chấp nhận lùi về sau ở ẩn, chăm sóc gia đình. Đặc biệt là thời điểm đó, người ta có hợp đồng ở cả Việt Nam và quốc tế.

Tôi thật sự rất yêu chồng tôi và tôi rất muốn giữ cuộc hôn nhân với chồng tôi. Tôi không muốn việc lấy nhau rồi ly dị. Tôi muốn tôi có một gia đình bình thường, hạnh phúc như mọi người thôi. Nhưng mà đâu phải điều gì mình mong muốn là được, đâu phải mình tốt là người ta cũng sẽ tốt với mình".

Elly Trần mất hết tài khoản mạng xã hội, khẳng định rất yêu chồng và muốn níu kéo cuộc hôn nhân 5
Elly Trần khẳng định vẫn rất yêu và muốn níu giữ cuộc hôn nhân với chồng mình

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận về hàng triệu lượt xem từ cư dân mạng. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, hy vọng người đẹp có thể mạnh mẽ để chăm sóc hai con và vượt qua cú sốc lần này. 

Elly Trần mất hết tài khoản mạng xã hội, khẳng định rất yêu chồng và muốn níu kéo cuộc hôn nhân 6
Người hâm mộ đều mong cô sẽ sớm vượt qua

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: chụp màn hình, internet