Lê Phương nhập viện vì phát hiện bị bệnh tim

(VOH) - Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh nhập viện lên trang cá nhân khiến nhiều người ngạc nhiên. Lê Phương vừa được chẩn đoán mắc bệnh tim bẩm sinh cách đây không lâu.

Vừa qua, diễn viên Lê Phương vừa đăng tải hình ảnh nằm viện với dòng trạng thái: "Tái sinh". Ngay lập tức, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận hỏi thăm, quan tâm đến tình hình sức khỏe của nữ diễn viên. 

Cô nàng cũng vừa có dịp chia sẻ với báo chí về lý do vì sao mình phải nhập viện. Lê Phương cho hay "Trường hợp của tôi là tim bẩm sinh nhưng không phát hiện ra, tôi chỉ mới phát hiện tầm vài tháng gần đây và tôi cũng vướng một số công việc nên cố gắng giải quyết cho xong rồi phẫu thuật luôn. Tôi bị thông liên thất, theo bác sĩ nói đây là một trong những loại bệnh tim nhẹ nhất và may mắn không mổ hở mà chỉ nội soi.”

le-phuong-nhap-vien-vi-benh-tim-1
Lê Phương đăng tải tấm ảnh nhập viện khiến dân tình lo lắng. Cô tiết lộ vừa phát hiện bản thân mắc chứng bệnh tim bẩm sinh trong thời gian gần đây và đã được chữa trị kịp thời

Nhờ vào phương pháp này, Lê Phương không gặp biến chứng gì nguy hiểm. Cô cảm thấy may mắn vì có thể chữa trị bệnh kịp thời và nhận được nhiều lời hỏi han, quan tâm từ mọi người xung quanh. Ngoài ra, nữ diễn viên tài ba cũng cho biết tình hình sức khỏe bản thân đang chuyển biến tốt. Khoảng một hai ngày nữa, nếu sức khỏe hồi phục đúng tiến độ thì cô sẽ được xuất viện, còn hiện tại quan trọng là nghỉ ngơi. 

Xem thêm: Lê Phương lộ dấu hiệu mang thai lần 3 với chồng trẻ kém tuổi, showbiz Việt sắp có tin vui?

le-phuong-nhap-vien-vi-benh-tim-2
Sức khỏe của cô đang dần chuyển biến tốt và không có gì đáng lo ngại
le-phuong-nhap-vien-vi-benh-tim-3
Nữ diễn viên gốc Trà Vinh có thể xuất viện trong một vài ngày tới 

Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình, đặc biệt là mẹ ruột vì bà luôn ở bên cạnh cô trong suốt thời gian cô đóng phim và chữa bệnh. Lê Phương đăng ảnh vì muốn lưu lại khoảnh khắc mình như được tái sinh lần nữa. Sau này khi nhìn lại tấm ảnh đó, cô cảm thấy mình may mắn vì có mẹ bên cạnh.

le-phuong-nhap-vien-vi-benh-tim-4
Lê Phương cũng đăng tải 2 tấm ảnh xúc động khi được mẹ và ông xã ân cần chăm sóc trong quãng thời gian nhập viện
le-phuong-nhap-vien-vi-benh-tim-5
Cô cũng hy vọng khán giả có thể nhìn thấy tấm gương là mình mà chú trọng đến sức khỏe nhiều hơn

Ngoài gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành, nữ diễn viên hy vọng mọi người có thể chăm sóc và chú ý đến sức khỏe của bản thân, nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để tránh xảy ra chuyện đáng tiếc.

Hãy cùng cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet