Lê Phương lộ dấu hiệu mang thai lần 3, showbiz Việt sắp có tin vui?

(VOH) - Thực hư nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ sắp có thêm một thành viên mới trong gia đình 4 người?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lê Phương vui vẻ khoe ảnh tình tứ bên cạnh ông xã kém tuổi. Bà mẹ 2 con dí dỏm chia sẻ: “Có con trai, có con gái thì chưa biết sao chớ có con vợ kế bên nhìn mặt ba Kiên kì quá dzạ?”. 

Chỉ với một tấm ảnh dễ thương, cư dân mạng bất ngờ phát hiện một dấu hiệu bất thường giữa hai vợ chồng.

Nghi vấn diễn viên Lê Phương mang bầu lần 3? Showbiz Việt sắp có tin vui? 1
Vòng 2 bất thường của nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý

Cụ thể, mọi chuyện sẽ không có gì xảy ra với ánh mắt nhìn xa xăm, nụ cười hạnh phúc của Lê Phương kèm theo đó là chiếc đầm rộng nghi vấn che giấu vòng 2 đang to dần của nữ diễn viên.

Chưa kể, trong hàng loạt những lời bình luận khen nét đẹp có tướng phu thê của hai vợ chồng, bất ngờ xuất hiện một bình luận cho rằng nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đang có tin vui. Ngay lập tức, Lê Phương phản hồi người hâm mộ: “Dạ để vài hôm nữa Phương khoe bụng nha!”.

Nghi vấn diễn viên Lê Phương mang bầu lần 3? Showbiz Việt sắp có tin vui? 2
Màn đáp trả gây xôn xao của Lê Phương trước nghi vấn có tin vui

Đứng trước những động thái bất thường này, dân tình xôn xao trước tin vui của cặp đôi, cho rằng showbiz Việt sắp chào đón thêm một thiên thần nhỏ. Quả thật, màn đáp trả của bà mẹ bỉm sữa khiến netizen bán tín bán nghi vì không biết đây có phải là sự thật hay không.

Lê Phương đang có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên cạnh chồng trẻ Trung Kiên và 2 con. Cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội để chia sẻ những kỉ niệm với người hâm mộ. Được biết, cô con gái nhỏ của cả hai có tên ở nhà là bé Bông, nay đã gần 4 tuổi và vô cùng xinh xắn dễ thương.

Nghi vấn diễn viên Lê Phương mang bầu lần 3? Showbiz Việt sắp có tin vui? 3
Lê Phương hạnh phúc và viên mãn bên ông xã Trung Kiên cùng 2 con

Ảnh: Facebook nhân vật, Internet