Khoe cơ bụng săn chắc, Lê Phương như đáp trả những ai từng chê cô 'mập ú'

(VOH) - Từng tự ti vì ngoại hình phát tướng sau khi sinh và nhận phải những lời chê bai của mọi người, Lê Phương nay đã thực sự lột xác.

Sau khi sinh con thứ hai vào năm ngoái, Lê Phương đã tăng cân đáng kể và sở hữu ngoại hình mũm mĩm. Đồng thời, vì muốn tốt cho con nên nữ diễn viên đã chọn cách nuôi con bằng sữa mẹ và quyết định dời lịch giảm cân của mình lại. Chính vì vóc dáng phát tướng mà Lê Phương nhận không ít lời chê bai của mọi người. Điều này khiến cô vô cùng tự tin và hạ quyết tâm giảm cân để lấy lại sắc vóc thời kì đỉnh cao.

VOH-le-phuong-giam-can-anh1
Lê Phương từng chịu nhiều áp lực trước những ý kiến trái chiều khi tăng cân sau sinh.

Sau thời gian luyện tập chăm chỉ, Lê Phương nay đã tự tin về vẻ ngoài của mình hơn. Mới đây, bà mẹ hai con khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh vòng hai thon gọn, cơ bụng cuồn cuộn. Kèm theo bức ảnh vòng eo không tí mỡ thừa, Lê Phương tâm đắc: "Bụng bự... Đôi khi là do nhiều múi quá chăng?".

VOH-le-phuong-giam-can-anh2
Vóc dáng hiện tại với cơ bụng rắn rỏi của nữ diễn viên sau thời gian luyện tập vất vả.

Bức ảnh khoe body đỉnh cao của Lê Phương như một cách để cô đáp trả những lời chê bai mình mập ú trước đó. Chứng kiến hành trình giảm cân và thành quả mà Lê Phương đạt được, nhiều người vô cùng bất ngờ và tỏ ra ngưỡng mộ. Đồng thời, hội chị em phụ nữ cũng mong Lê Phương hãy chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng thời son rỗi và xem cô như hình mẫu để làm động lực giảm cân.

VOH-le-phuong-giam-can-anh3
Màn lột xác của bà mẹ hai con khiến nhiều người nể phục.

Xem thêm: Từng bị chê mập sau khi sinh, Lê Phương quyết tâm giảm 30kg, vóc dáng thon gọn đến ngỡ ngàng

Cách đây vài ngày, Lê Phương đã chia sẻ bộ ảnh mặc áo dài nền nã, khoe trọn vóc dáng nuột nà. Để mọi người không nghi ngờ đây là ảnh cũ, Lê Phương cho biết: "Bộ ảnh này Phương chụp hôm 15/6, sau khi đã vào chế độ giảm cân và gần trở về số ký lúc son rỗi - 55kg, chứ không phải post lại hình cũ. Và hiện tại, Phương đã có thể mặc vừa tất cả trang phục trước khi bầu, kể cả size chật nhất!". 

VOH-le-phuong-giam-can-anh4

VOH-le-phuong-giam-can-anh5
Bộ ảnh rạng rỡ trong tà áo dài của Lê Phương.

Đồng thời, Lê Phương cũng cho rằng chính những lời lẽ ác ý của antifan đã tạo động lực để cô quyết tâm giảm cân. "Phụ nữ chúng mình, vì gia đình mà đau đớn, xấu xí, chịu nhiều soi mói chê bai của những kẻ độc miệng, xấu tính... Thôi thì, thay vì bị tổn thương và chịu đựng, hãy biến điều đó thành động lực để thay đổi.

Giảm cân. Chuyện nhỏ ấy mà! Không có khó khăn nào mang tên "không thể", dù là nhỏ nhất. Chỉ là, ta chọn cách nào: trốn tránh hay đối diện, để vượt qua!", nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ chia sẻ.

VOH-le-phuong-giam-can-anh6

VOH-le-phuong-giam-can-anh7
Giờ đây, Lê Phương không còn là bà mẹ bỉm mũm mĩm mà mọi người chê bai nữa rồi nhé!

Bị chê mập sau khi sinh, Lê Phương lên tiếng khiến hội mẹ bỉm sữa gật gù tâm đắc: (VOH) - Trước những lời bàn tán về vóc dáng và cân nặng của mình sau sinh, Lê Phương đã có những chia sẻ được các bà mẹ bỉm sữa ủng hộ nhiệt tình.
Lê Phương xúc động khi con trai Cà Pháo đập ống heo, mua quà sinh nhật tặng ba dượng Trung Kiên: (VOH) - Dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu con trai Cà Pháo đã có những suy nghĩ và hành động vô cùng thấu đáo khiến Mai Phương cũng thấy hạnh phúc lây.