Han Seo Hee - bạn gái cũ của T.O.P (BIGBANG) có nguy cơ đối mặt với án tù

(VOH) - Được mệnh danh là ‘nghiệt duyên’ của nghệ sĩ nhà YG, việc Han Seo Hee có nguy cơ đối mặt án tù vì dương tính với chất cấm trong thời gian quản chế khiến nhiều người vô cùng hả dạ.

Đối với nhiều fan hâm mộ Kpop, Han Seo Hee có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ. Cô nàng có xuất thân trong một gia đình giàu có và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát từ khi còn rất trẻ. Theo đó, cô nàng từng là thực tập sinh tại công ty Source Music, Jellyfish Entertainment và Pledis Entertainment. Trong khi các thực tập sinh cùng lứa với mình đều được debut trong các nhóm nhạc và tham gia hoạt động quảng bá thì Han Seo Hee ngày càng trượt dài trong scandal và tai tiếng.

Han Seo Hee nhận kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm trong thời gian quản chế

Theo một báo cáo độc quyền từ tờ Etoday mới đây, Han Seo Hee gần đây đã bị điều tra vì vi phạm Luật quản lý dược phẩm tâm thần. Theo chia sẻ của cơ quan kiểm tra, một nhân viên quản chế của Bộ Tư pháp đã tiến hành xét nghiệm nước tiểu ngẫu nhiên, không báo trước với Han Seo Hee vào ngày 8/7 và nhận được kết quả dương tính với ma túy.

Đáng nói là vào tháng 9/2017, Han Seo Hee đã bị kết án 4 năm quản chế vì sử dụng cần sa và nếu vi phạm trong khoảng thời gian này, cô nàng sẽ phải nhận mức án 3 năm tù giam. Ngoài ra, văn phòng quản chế cũng được phép kiểm tra xét nghiệm đối với Han Seo Hee ít nhất mỗi tháng 1 lần.

voh-han-seo-hee-duong-tinh-voi-chat-cam-voh.com-vn-anh1

Việc Han Seo Hee nhận được kết quả dương tính với chất cấm trong lần xét nghiệm này cho thấy cô đã vi phạm thỏa thuận trong điều kiện quản chế. Chính vì vậy nên các công tố viên sẽ tiến hành điều tra và trong trường hợp xấu nhất, Han Seo Hee sẽ phải đối mặt với án tù.

“Những người từng bị kết án do sự dụng m.a t.ú.y cũng như những người sử dụng cần sa có thể bị kiểm tra ngẫu nhiên trong thời gian thử thách. Nếu kết quả xét nghiệm dương tính, việc điều tra bằng hình thức truy tố là không thể tránh khỏi.

Chúng tôi không biết tòa án sẽ nói gì về xét nghiệm dương tính của Han Seo Hee trong thời gian quản chế, nhưng không nên bỏ qua việc cô ấy có thể phải đối mặt với án tù ba năm vì vi phạm thỏa thuận này”. – Một đại diện của cơ quan kiểm tra chia sẻ.

voh-han-seo-hee-duong-tinh-voi-chat-cam-voh.com-vn-anh2

Netizen phản ứng thế nào?

Mặc dù không phải là một idol nhưng thông tin Han Seo Hee dương tính với chất cấm đã nhanh chóng nhận được sự chú ý rất lớn của công chúng. Đặc biệt, rất đông fan hâm mộ của YG Entertainment đã bày tỏ sự hả hê khi cuối cùng Han Seo Hee cũng bị kết án. Bởi lẽ trước đó, cô nàng từng nhiều lần vướng lùm xùm với nghệ sĩ thuộc công ty này và khiến cho họ đều phải “thân bại danh liệt”.

voh-han-seo-hee-duong-tinh-voi-chat-cam-voh.com-vn-anh3

voh-han-seo-hee-duong-tinh-voi-chat-cam-voh.com-vn-anh4

voh-han-seo-hee-duong-tinh-voi-chat-cam-voh.com-vn-anh5

Cụ thể, vào năm 2017,Han Seo Hee từng bị điều tra vì tội danh sử dụng chất gây nghiện trái phép. Tại đây, cô nàng đã thừa nhận sử dụng cần sa 3 lần và khai ra T.O.P chính là đối tượng cùng sử dụng với mình. Sau đó, cơ quan kiểm tra đã yêu cầu T.O.P thực hiện một cuộc xét nghiệm và thu về kết quả dương tính.

Sự việc này đã làm chấn động làng giải trí xứ Hàn thời điểm đó. Rất nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng dành cho T.O.P, trong khi đó anti fan lại có cơ hội để dùng những lời lẽ nặng nề để chửi bới, chỉ trích nam rapper. Ngoài ra, 4 thành viên còn lại của BIGBANG cũng bị yêu cầu thực hiện xét nghiệm với các chất gây nghiện. Cuối cùng, kết quả nhận được là âm tính nên cả 4 người được xem là không có dính líu đến việc sử dụng cần sa của T.O.P.

voh-han-seo-hee-duong-tinh-voi-chat-cam-voh.com-vn-anh6

Sau gần 3 năm xảy ra sự việc, scandal này vẫn luôn gắn liền với hình ảnh của T.O.P khiến anh liên tục bị chỉ trích. Thậm chí, dù các thành viên của BIGBANG đều đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự nhưng nhiều người vẫn tỏ ra e ngại vì sự trở lại của nhóm có thể gây ra những phản ứng trái chiều.

voh-han-seo-hee-duong-tinh-voi-chat-cam-voh.com-vn-anh7

Xem thêm: T.O.P (BIGBANG) lộ ảnh hẹn hò nữ tân binh nhà SM, ‘đàn gái’ lần này được fan nhiệt tình ủng hộ?

Sau T.O.P thì B.I (cựu trưởng nhóm iKON) chính là “nạn nhân” tiếp theo của Han Seo Hee. Theo đó, vào tháng 6/2019, Dispatch bất ngờ tung đoạn tin nhắn tố B.I từng mua cần sa và chất gây ảo giác LSD từ một người tên A khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Theo đó, nhân vật A không ai khác mà chính là Han Seo Hee, cô nàng còn thừa nhận từng bị cựu chủ tịch Yang Hyun Suk ép đổi lời khai để che đậy sai trái của B.I. Ngay khi sự việc nổ ra, cựu trưởng nhóm iKON đã ngay lập tức viết thư tay xin lỗi và xin rút khỏi nhóm để tránh gây ảnh hưởng đến các thành viên còn lại.

voh-han-seo-hee-duong-tinh-voi-chat-cam-voh.com-vn-anh8

Nửa năm sau ồn ào, Sở Cảnh sát Gyeonggi Nambu đã thông báo kết quả kiểm tra mẫu tóc của B.I là hoàn toàn âm tính, cho thấy nam ca sĩ hoàn toàn không mua và sử dụng chất gây nghiện này. Ngoài ra, trong những lần thẩm vấn Han Seo Hee đã bất ngờ thay đổi lời khai và cho biết bản thân không hề hay biết gì về chuyện B.I mua thuốc.

voh-han-seo-hee-duong-tinh-voi-chat-cam-voh.com-vn-anh9

Ngoài ra, Han Seo Hee cũng chính là người đã cùng với bạn gái chuyển giới Jung Da Eun tố Wonho (MONSTA X) với rất nhiều tội danh trong quá khứ, trong đó có cả việc sử dụng cần sa. Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía công chúng, Wonho cũng bị buộc phải rời khỏi Monsta X và để lại rất nhiều tiếc nuối cho fan hâm mộ. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra và xét nghiệm, Wonho đã nhận được kết quả âm tính, hoàn toàn vô tội trước cáo buộc sử dụng chất cấm. Dù đã được “minh oan” nhưng Wonho vẫn không thể nào quay trở về tiếp tục hoạt động cùng Monsta X.

voh-han-seo-hee-duong-tinh-voi-chat-cam-voh.com-vn-anh10

Xem thêm: Wonho - chàng trai vừa rời nhóm vì Han Seo Hee là ai?

Hành động này của Han Seo Hee đã khiến nhiều người, đặc biệt là fan hâm mộ của BIBANG và iKON vô cùng bức xúc. Bởi chính từ lời khai nhập nhằng, không trung thực của cô nàng đã hủy hoại sự nghiệp của T.O.P và thậm chí là cả cuộc đời của chàng ca sĩ trẻ đầy tài năng như B.I hay Wonho. Trong khi đó, bản thân Han Seo Hee lại không hề cảm thấy áy náy vì những lỗi lầm mình đã gây ra mà còn thoải mái đi du lịch, hẹn hò và thậm chí là tiếp tục sử dụng chất cấm để dẫn đến kết quả như hôm nay. 

'Nữ thần bốc phốt’ Han Seo Hee tố người yêu chuyển giới Jung Da Eun bạo hành, cố gắng sát hại mình: Không chỉ đăng đoạn tin nhắn gửi cho một người chị kể lại sự việc bị Jung Da Eun bạo hành lên trang cá nhân, Han Seo Hee còn đăng kèm bức ảnh tay chân bầm tím để làm bằng chứng.
Bobby (iKON) gây ra phản ứng trái chiều vì gửi lời chúc sinh nhật cảm động đến B.I: Giữa scandal chất cấm, Bobby vẫn công khai gửi lời chúc vô cùng xúc động đến cho cậu bạn thân B.I của mình. Tuy nhiên cũng chính hành động này đã khiến anh nhận về không ít chỉ trích từ Knet.