Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ lộ ảnh nhập viện gây lo lắng

(VOH) - Những tấm ảnh Thùy Tiên phải truyền nước biển trong bệnh viện khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều người không khỏi hoang mang trước lý do của sự việc.

Mới đây, Thùy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi công khai loạt khoảnh khắc nhập viện vì ngộ độc cách đây không lâu. Trong đó, người đẹp không thể tự ăn và vẻ ngoài tiều tụy, gầy đi thấy rõ. 

Cụ thể trên kênh Tiktok cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên than thở: "Nhiều lúc cũng mệt lắm cả nhà ơi". Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, người hâm mộ không khỏi hoang mang và lo lắng cho cô nàng.

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ lộ ảnh nhập viện, thực hư câu chuyện ra sao? 1
Tấm ảnh Thùy Tiên nhập viện và được quản lý đúc ăn được cô chia sẻ trên Tiktok cá nhân

Với vẻ ngoài nhợt nhạt, gầy gò của Thùy Tiên, nhiều ý kiến cho rằng người đẹp đã hoạt động quá sức. Cư dân mạng đặt nhiều câu hỏi về tình trạng sức khỏe "báo động" của Miss Grand International 2021 và động viên cô sớm bình phục. 

Xem thêm: 
Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ nhắc đến Quang Linh Vlog, cộng đồng mạng khó hiểu vì động thái lạ lùng của cô nàng
Thùy Tiên khẳng định bản thân bị ‘gài’ trong vụ việc ký giấy nợ

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ lộ ảnh nhập viện, thực hư câu chuyện ra sao? 2
Nhiều fan lo lắng cho sức khỏe của người đẹp

Theo một số thông tin cho biết, sau khi kết thúc hành trình tìm kiếm Miss Grand International 2022, Hoa hậu Thùy Tiên đã dành thời gian đi du lịch và thư giãn sau gần 1 năm miệt mài làm việc. Về đến Việt Nam, người đẹp cùng ekip có chầu ăn ốc hoành tráng và uống sinh tố bơ cho thỏa nhớ mong ẩm thực quê nhà.

Hậu quả của chầu ăn khiến nàng hậu sinh năm 1998 nhập viện điều trị vì ngộ độc thực phẩm và sút cân. Song tại thời điểm đó, Thùy Tiên không công khai cho công chúng biết về tình trạng của mình.

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ lộ ảnh nhập viện, thực hư câu chuyện ra sao? 3
Vừa về nước, nàng hậu đã tranh thủ thưởng thức các món ăn Việt nên dẫn đến tình trạng quá sức

Trước đó, vấn đề sức khỏe của Thùy Tiên luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Kể từ khi đăng quang hồi tháng 12/2021, cô làm việc liên tục, gần như không có thời gian nghỉ ngơi vì phải di chuyển giữa nhiều nước. Thậm chí, người đẹp còn được mệnh danh là “cỗ máy kiếm tiền” cho chủ tịch Miss Grand ở thời điểm lúc bấy giờ.

Những hình ảnh, video ghi lại hành trình làm việc chăm chỉ của Thùy Tiên từng khiến công chúng hoang mang vì sự khắc nghiệt, áp lực đáng sợ. Đằng sau những tấm ảnh lộng lẫy, nàng hậu luôn tranh thủ ăn tại cánh gà sân khấu, ngủ trên xe, dậy sớm để kịp giờ ra sân bay.

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ lộ ảnh nhập viện, thực hư câu chuyện ra sao? 4
Những khoảnh khắc đằng sau hậu trường của Thùy Tiên khiến dư luận hoang mang về lịch trình của cô

Thùy Tiên tâm sự: "Khi làm việc, tôi không thấy mệt, cũng không thấy cần nghỉ ngơi. Nhưng sau đó, cơ thể sẽ lên tiếng, có những dấu hiệu cho thấy tôi làm việc quá sức. 10 tháng qua, tôi chỉ 1 lần bị Covid-19, nhưng vừa kết thúc nhiệm kỳ là tôi bệnh 2 lần liên tiếp. Tôi nhận ra cơ thể mình không phải đang ở trong trạng thái tốt nhất. Có lẽ tôi sẽ phải sắp xếp công việc, dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn".

Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ lộ ảnh nhập viện, thực hư câu chuyện ra sao? 5
Thùy Tiên thừa nhận mình bị quá tải do làm việc

Hiện tại, sức khỏe của Thùy Tiên đã ổn định. Cô có thể ăn uống và sinh hoạt bình thường. Song, nàng hậu cũng thừa nhận suốt nhiệm kỳ năm qua cô đã quá "tham công tiếc việc" nên đã gây nên hệ lụy cho sức khỏe của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.