Hà Trí Quang và người yêu đồng giới công khai có con

(VOH) - Mới đây Hà Trí Quang và Thanh Đoàn xác nhận sẽ chào đón hai con chung vào tháng 12 sắp tới. Cặp đôi đã chuẩn bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi trước khi con ra đời.

Sau khi công khai mối tình với Thanh Đoàn, Hà Trí Quang thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai. Trước khi về cùng nhà, cả hai có 5 năm quen biết và được gia đình ủng hộ tuyệt đối. Mới đây, cặp đôi cũng vừa thông báo tin vui đến công chúng.

Cách đây không lâu, trên trang TikTok cá nhân, Thanh Đoàn - bạn trai tin đồn của diễn viên Hà Trí Quang đã bất ngờ chia sẻ một video ghi lại cảnh cả hai check-in bên những tấm hình một đứa trẻ. Anh viết caption ẩn ý: "Cám ơn mọi người, đã thành công trọn vẹn rồi đó ạ". Khi ấy, bài đăng của Thanh Đoàn ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý.

Hà Trí Quang và người yêu đồng giới công khai có con 1
Khoảnh khắc cặp đôi chụp ảnh cùng tấm ảnh em bé khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ cả hai chuẩn bị đón con đầu lòng

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, mới đây cặp đôi đã chính thức thông báo tin vui khi lên chức bố bỉm. Cả hai hào hứng cho biết bản thân đang chuẩn bị chu đáo những vật dụng cần thiết để chào đón hai con chung. 

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Đoàn vui vẻ chia sẻ món quà đầu tiên các con nhận được từ một người thân. Cụ thể đó là chiếc xe đẩy đôi được gửi từ Mỹ về và có giá khoảng hơn 2 triệu đồng. Người yêu Hà Trí Quang hạnh phúc chia sẻ: "Giờ đếm ngược chờ ngày ca ca với muội muội ra đời thôi. Hai đứa em cảm ơn cả nhà mình rất nhiều vì đã luôn quan tâm và ủng hộ. Còn những bình luận tiêu cực thì hai đứa em không quan tâm đâu, an tâm nhé".

Hà Trí Quang và người yêu đồng giới công khai có con 2
Cả hai vui vẻ chuẩn bị tư trang cho các con

Ngay sau khi chia sẻ khoảnh khắc này, nhiều người hâm mộ của cặp đôi đã để lại những lời chúc mừng. Một số ý kiến cho rằng Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là một trong những cặp LGBT đáng ngưỡng mộ trong giới. Mặc khác, họ cũng khao khát có được tình yêu trọn vẹn như đôi trẻ.

Xem thêm: Toàn cảnh tiệc cưới của Lê Âu Ngân Anh: Cô dâu diện váy cưới lộng lẫy, chú rể bật khóc nghẹn ngào

Hà Trí Quang và người yêu đồng giới công khai có con 3
Cặp đôi luôn được mọi người ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp

Theo như chia sẻ của cả hai về việc quyết định có con chung, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cũng đã chuẩn bị tâm lý đón những lời bình luận tiêu cực đến với chính mình, thậm chí là các nhóc tỳ. Tuy nhiên theo quan điểm của Thanh Đoàn, anh vẫn sẽ chia sẻ khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội như một cách để lưu giữ kỷ niệm.

Người yêu Hà Trí Quang tiết lộ: "Hiện tại đã chuẩn bị xong hết rồi. Khi quyết định có con, Đoàn và anh Quang phải lo chu toàn tất cả mọi thứ. Mình đầy đủ kinh tế nên sẽ lo con uống sữa gì, lớn lên học trường nào. Thậm chí mình cũng đủ điều kiện để lo cho hai bé đến lúc trưởng thành luôn".

Hà Trí Quang và người yêu đồng giới công khai có con 4
Cả hai đã cùng nhau tạo dựng tổ ấm nhỏ cho mình

Hiện tại, gia đình của cặp đôi đang rất nóng lòng mong chờ sự xuất hiện của hai nhóc tỳ. Với kinh nghiệm chăm sóc cháu nhỏ, Thanh Đoàn tự tin sẽ hoàn thành tốt vai trò của một người cha. Ngoài ra, Hà Trí Quang cũng cho biết bản thân sẽ nhờ sự giúp đỡ của hai bên gia đình để cùng nhau chăm sóc con cái.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.