Quách Phú Thành nổi cáu vì cả nhà bị chụp lén, lại còn bị chê 'lùn'

(VOH) - Khi dùng bữa cùng gia đình trong một nhà hàng, nam diễn viên Quách Phú Thành đã nổi cáu vì khán giả bất ngờ lao tới để chụp ảnh.

Tài tử Hồng Kông Quách Phú Thành và siêu mẫu Trung Quốc Phương Viên (Moka) là cặp đôi luôn rất tình tứ bên nhau kể từ khi họ kết hôn vào năm 2017, cả hai có với nhau 2 cô con gái, gia đình nhỏ gồm 4 thành viên của họ có cuộc sống rất hạnh phúc. Mỗi khi đề cập đến người nhà trong các cuộc trả lời phỏng vấn, nam diễn viên sinh năm 1965 đều tỏ ra rất hạnh phúc.

Quách Phú Thành
Quách Phú Thành và Phương Viên luôn tình tứ bên nhau kể từ khi kết hôn

Mới đây, một khán giả tình cờ bắt gặp gia đình nhỏ của Quách Phú Thành đến ăn uống tại một nhà hàng, cùng đi với gia đình anh còn có với bố mẹ vợ.

Vị khán giả này sau đó đã đăng tải trên mạng xã hội những hình ảnh mà mình 'chộp' được khi bắt gặp gia đình tài tử họ Quách tại nhà hàng với dòng tin nhắn: "Rất thất vọng khi thấy người thật ở ngoài đời, (anh ấy) lùn, thuộc loại quá lùn, Phương Viên trông có vẻ nhỏ nhắn và gầy, ý tôi muốn nói là vóc dáng cô ấy vẫn rất nóng bỏng dù đã có hai con, quả là vô địch!".

Quách Phú Thành
Quách Phú Thành dắt con gái út đi trước, Phương Viên dắt con gái lớn theo sau rời khỏi nhà hàng

Trong những tấm ảnh được đăng tải có ảnh nam diễn viên 57 tuổi cùng gia đình dùng bữa trong một căn phòng riêng tại nhà hàng. Khi họ chuẩn bị rời đi, có khán giả bất ngờ lao tới để chụp ảnh khiến Quách Phú Thành có vẻ bực mình, anh bước tới để che chắn cho vợ và con gái, đồng thời dùng tay chỉ về phía người chụp ảnh, trông giống như đang cảnh cáo đối phương.

Sau đó, Quách Phú Thành đưa con gái út Charlotte rời đi, trong khi vợ anh dắt theo con gái lớn Chantelle tiếp bước theo sau.

Quách Phú Thành
Quách Phú Thành chỉ tay vào mặt người chụp ảnh

Điều đáng nói là, ngoài việc chụp lén và đăng ảnh gia đình Quách Phú Thành dùng bữa tại nhà hàng, vị khán giả này còn đăng kèm dòng tin nhắn và dùng từ "lùn" để ví von ngoại hình Quách Phú Thành như có ý chê bai về chiều cao khiêm tốn của anh, điều này đã gây ra những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Không ít người cho rằng vị khán giả này do bị 'quê' vì bị Quách Phú Thành không cho chụp ảnh và bị chỉ tay về phía mình nên mới có sự tấn công cá nhân nhằm vào nam diễn viên bằng những lời lẽ có ý chê bai, nhưng phần lớn cư dân mạng đều đứng về phía Quách Phú Thành, họ để lại những bình luận có ý chỉ trích người chụp ảnh: "Bạn có điểm nào có thể so sánh với anh ấy?", "Tôn trọng người khác là tôn trọng chính mình", "Đã chụp lén lại còn 'tấn công' người khác, hãy cẩn thận, coi chừng bị kiện", "Bạn mới là người thất bại"…

Xem thêm: Vương Tú Lâm, cựu "người tình tin đồn" của Quách Phú Thành bây giờ ra sao?

Thật ra, kể từ khi lên chức làm bố mẹ, Quách Phú Thành và Phương Viên luôn rất bảo vệ con mình, họ chưa từng công khai những ảnh chụp trực diện về hai cô con gái của mình, có lẽ hôm ấy vì không muốn những hình ảnh riêng tư của con bị lộ ra bên ngoài nên anh mới bực mình chỉ tay về phía người chụp ảnh, nhưng rất may hai bên đã không xảy ra va chạm và 'tác động vật lý' vào đối phương.