Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Ngọc Hân làm GK Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022

(VOH) - Chiều 6/5, tại TPHCM diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022. Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu dành riêng cho các nữ tướng thời đại mới, tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân. Theo ban tổ chức, tiêu chí chấm điểm các thí sinh  chú trọng vào tài năng, trí tuệ, lòng nhân ái. Đáng chú ý, chiếc vương miện trị giá 1,5 tỷ đồng sẽ được trao cho Tân Hoa hậu lúc đăng quang.

Dàn ban giám khảo chính thức cũng được công bố tại họp báo, ngoài Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Thị Lan, Á hậu Lê Xuân Tâm, còn có sự góp mặt của Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Ngọc Hân.

Đồng hành xuyên suốt các cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Tiêu chí cuộc thi rất khác biệt, cuộc thi không chỉ tôn vinh sự xinh đẹp mà còn là sân chơi thể hiện bản lĩnh, trí tuệ của những thí sinh tham gia cuộc thi. Ngoài đời, các thí sinh đều là những doanh nhân thành đạt. Chúng tôi - những người “cầm cân nảy mực” sẽ tìm ra một sắc đẹp, trí tuệ vẹn toàn nhất”.

Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Ngọc Hân làm giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 1
Dàn ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022

Bên cạnh đó, cuộc thi còn có sự góp mặt của dàn ban cố vấn – thẩm định hỗ trợ thí sinh như: Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 – Trần Thị Ái Loan, Á hậu 1 Trần Thụy Thanh Nhã, Á hậu 2 Hà Linh và Á hậu 3 Đặng Thị Hương, Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Lan Hương…

Thạc sĩ - Nhà báo Đặng Gia Bena – Trưởng Ban tổ chức cho biết thêm, chiếc vương miện được chạm khắc tinh tế, chế tác thủ công suốt nhiều tháng, được kết hợp bởi những viên kim cương lấp lánh và hàng trăm viên đá quý, tạo nên sự sang trọng và quyền lực tân Hoa hậu. Ngoài ra, ban tổ chức sẽ thuê một cây cầu ở Hội An để các Nữ hoàng, Hoa Á hậu, các người đẹp trình diễn thời trang tại đây. “Sân khấu được thiết kế để tôn vinh các người đẹp sải các bước catwalk trên sàn sân khấu. Cuộc thi diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng để quảng bá cho du lịch. Ngoài ra còn có các phần thi phụ trình diễn thời trang dạ hội, công sở…”, Trưởng ban tổ chức cho biết thêm.

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn kỹ năng catwalk, thần thái trên sân khấu để có thể hoàn thành tốt các vòng thi do ban tổ chức đề ra. Ngoài các ngôi vị danh giá, Ban tổ chức cũng sẽ có những giải thưởng phụ nhằm khai thác hết các thế mạnh của thí sinh.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng.

Cũng tại họp báo, Ban tổ chức chính thức công bố Á hậu Trịnh Lan Trinh sẽ đại diện Việt Nam dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Lady World vào tháng 6 này.