Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai?

VOH - Mọt phim mong chờ màn tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành. Dàn cast chính toàn gương mặt sáng giá, hứa hẹn mang đến "siêu phẩm tiên hiệp mới".

Phim cổ trang huyền huyễn Dữ Phượng Hành đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi Sở Kiều Truyện – Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Đồng thời, sở hữu IP nổi tiếng cùng mức đầu tư khủng nên ít nhiều lý giải tại sao tác phẩm này lại được đông đảo mọt phim quan tâm cuồng nhiệt đến thế. Ngoài ra, đây cũng là dự án đầu tiên mà "nữ hoàng rating" họ Triệu kiêm vị trí giám chế bên cạnh vai trò nữ chính.

Cùng VOH khám phá sức hấp dẫn từ cốt truyện cho đến dàn diễn viên của Dữ Phượng Hành trong bài viết sau đây nhé!

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 1
Bộ phim đã phá mốc 5 triệu lượt đặt hẹn xem trên nền tảng Tencent Video - Ảnh: weibo

Dữ Phượng Hành - phim tiên hiệp được mong đợi nhất năm 2024

Thông tin phim

  • Tên tiếng Trung: 与凤行
  • Tên tiếng Anh: The Legend of Shen Li
  • Thể loại: cổ trang, huyền huyễn, tiên hiệp, tình cảm
  • Nguyên tác: Bổn Vương Ở Đây (本王在此) của tác giả Cửu Lộ Phi Hương
  • Sản xuất: NMC Television
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Đạo diễn: Đặng Khoa
  • Biên kịch: Cửu Lộ Phi Hương
  • Giám chế: Triệu Lệ Dĩnh
  • Diễn viên chính: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân
  • Diễn viên phụ: Tân Vân Lai, Hà Dữ, Lạt Mục Dương Tử, Tăng Lê, Tuyên Lộ, Trương Thiên Dương, Lưu Quán Lân, Khưu Tâm Chí
  • Số tập: 40
  • Thời lượng mỗi tập: 45 phút
  • Nền tảng phát sóng: Tencent
  • Chỉ đạo máy quay: Lưu Bân
  • Đạo diễn hành động: Mặc Ninh
  • Chỉ đạo tạo hình: Trần Đồng Huân
  • Chỉ đạo nghệ thuật: Triệu Vũ
  • Chỉ đạo ánh sáng: Trần Tiểu Dũng
  • Chỉ đạo hậu kỳ: Trương Văn
  • Giám chế âm nhạc: Dương Bỉnh Âm
  • Nền tảng phát sóng: Tencent Video, MangoTV, K+
  • Các quốc gia phát sóng ngoài Trung Quốc: Việt Nam, Malaysia, Bắc Mỹ

Câu chuyện tình yêu hài ngọt, nhẹ nhàng với chút gia vị "ngược tâm"

Phim cổ trang huyền huyễn Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của nữ tác giả nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương. Cốt truyện lấy bối cảnh thời thượng cổ bí ẩn, lúc bấy giờ thế gian chỉ còn tồn tại duy nhất một vị Thần quân là Hành Chỉ (Lâm Canh Tân).

Sau trận đại chiến quyết liệt giữa chúng Tiên và Ma giới, Hành Chỉ đã dùng toàn bộ khả năng của mình thành công lật ngược tình thế. Nhưng rồi kể từ đó, chẳng ai biết được tung tích của y.

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 2
Chuyện tình "cười ra nước mắt" giữa Bích Thương vương Thẩm Ly và vị thần quân duy nhất còn sót lại của thời thượng cổ - Ảnh: weibo

Thời gian cứ thế trôi qua chẳng biết đã mấy trăm năm. Trong ngày sinh thần ngàn tuổi của Bích Thương vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính), tên hôn phu không ra gì liên hôn với nàng vì mục đích chính trị đến tìm, Thẩm Ly lập tức bỏ trốn.

Trên đường "đào hôn", Thẩm Ly bị biến về hình dạng phượng hoàng, thân mang trọng thương lưu lạc tại chốn nhân gian. Trong lúc hôn mê bất tỉnh, một người phàm xem nàng là con gà béo tốt, vặt sạch hết lông rồi đem nhốt vào lồng chờ bán đi.

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 3
Những ngày tháng cùng sống tại nơi hoang dã yên tĩnh là những ngày tháng lắm hài hước, ngọt ngào... - Ảnh: weibo

Khi Thẩm Ly tỉnh dậy, thấy bộ dạng tơi tả của mình không khỏi tức giận tột độ, nhưng nàng có thể làm gì khi thân thể đang bị thương nặng. Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, một nam tử mặc y phục trắng tinh tươm tình cờ đi ngang qua, nhìn chằm chằm vào dáng vẻ chật vật của nàng, đoạn nói với người kia "Ta muốn con này". Số phận của Thẩm Ly và Hành Chỉ cũng từ đây bắt đầu trói chặt, dây dưa không thể rời.

Bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười, mật ngọt lẫn đau thương cho khán giả:

Lịch chiếu Dữ Phượng Hành

Dự án phim cổ trang huyền huyễn cấp S+ Dữ Phượng Hành khai máy ngày 14/6/2022 tại phim trường Hoành Điếm và chính thức đóng máy vào ngày 4/11. Hiện tại đã xuất hiện nhiều thông tin cho thấy Dữ Phượng Hành dự kiến lên sóng vào ngày 18/3 trên nền tảng Tencent Video và MangoTV.

Ngoài ra, bộ phim cũng sẽ được phát hành song song có bản quyền tại khu vực Bắc Mỹ, Malaysia và cả Việt Nam (trên nền tảng K+). 

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 4
Dữ Phượng Hành cũng sẽ được phát hành trên K+ 

Cặp đôi chính đình đám

Vốn là một trong những màn tái hợp được mong chờ nhất năm 2024, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng chính là điểm sáng đầu tiên khiến dự án Dữ Phượng Hành được khán giả mong chờ đến thế. Thay vì tiếp tục chờ đợi mỏi mòn câu chuyện của Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) và Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) trong Sở Kiều Truyện được tiếp diễn, người hâm mộ đã có cơ hội theo dõi hai người trong một "vũ trụ" mới.

Triệu Lệ Dĩnh vai Thẩm Ly

Thẩm Ly là Bích Thương vương của ma tộc, đệ tử Ma quân. Nàng có phụ thân là Phượng Lai (yêu thú được tạo ra bởi Lục Minh), mẫu thân là Lưu Vũ (đệ tử Lục Minh). Tính cách "vương giả" đủ kiêu ngạo, đủ bá khí, nàng mạnh mẽ quyết liệt không bao giờ chịu khuất phục hay e sợ bất cứ gì. Khi bị chỉ hôn với người không xứng đáng, nàng quyết bỏ trốn chứ không cam tâm tuân theo sự sắp đặt.

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 5
Bích Thương Vương Thẩm Ly bá khí - Ảnh: weibo

Đế quân Cửu Trọng Thiên đã lập hôn thư, đính hôn cho Bích Thương vương và Phất Dung quân (Hà Dữ) - người cháu thứ 33 của Đế quân. Phất Dung từ sớm đã có tiếng quen thói lăng nhăng, trêu hoa ghẹo nguyệt. Trong khi Thẩm Ly đường đường đứng đầu Ma giới, người có khả năng bình định tứ hải bát hoang, sao có thể gả cho loại người có thói xấu đào hoa không chung thủy như hắn.

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 6
Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh luôn khiến mọt phim yên tâm - Ảnh: weibo

Hôn nhân này, Thẩm Ly nhất định không chấp nhận, "Bích Thương vương ta nhất định phải bỏ trốn". Nào ngờ trong hành trình “đào hôn”, nàng lại cùng Hành Chỉ tương ngộ mở ra một câu chuyện tình cảm đầy bi hài làm rung động lòng người.

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 7
Lượt đặt hẹn xem phim trên MangoTV cũng đã vượt con số 2 triệu - Ảnh: weibo

"Nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh (16/10/1987) là tên tuổi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, đã quá quen thuộc với khán giả trong và ngoài nước. Sau thời gian ngắn vắng mặt, cô nàng tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những bất ngờ đầy kinh ngạc. Từ bước chuyển mình thay đổi hình tượng trong phim chính kịch Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ... và gây sốt dạo gần đây còn có vai phụ trong phim điện ảnh Điều 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 8
Tạo hình càng đơn giản càng thấy rõ vẻ nét đẹp sắc sảo của nữ diễn viên - Ảnh: weibo

Mỹ nhân 8X đã chứng minh cho mọi người thấy cô rất cố gắng trong việc tìm tòi thấu hiểu nhân vật để hóa thân thật trọn vẹn, hoàn hảo nhất. Đã từng hợp tác với Lâm Canh Tân trước đó, sự ăn ý và thân thiết giúp hai người càng thuận lợi hơn khi tham gia Dữ Phượng Hành

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục gây xao xuyến với tạo hình "nữ thần đêm trăng" siêu ngọt ngào trong Dữ Phượng Hành

Lâm Canh Tân vai Hành Chỉ/Hành Vân

Hành Chỉ là vị thần thời thượng cổ duy nhất còn sót lại, dựa vào sức lực của mình tạo nên phong ấn Khư Thiên Uyên, chứa đựng gần như toàn bộ yêu thú trong cuộc chiến loạn tam giới ngàn năm trước.

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 9
Vị Thần quân sống ẩn dật trong thân phận của một người phàm - Ảnh: weibo

Thú vị hơn, Hành Chỉ chính là người làm chủ, đứng ra chỉ hôn cho Thẩm Ly và Phất Dung quân. Hành Chỉ từng có một đoạn thời gian hạ phàm làm người thường tên Hành Vân, cũng chính y từng cứu mạng Thẩm Ly khiến cho vận mệnh của cả hai trói chặt vào nhau.

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 10
Thần quân Hành Chỉ - Ảnh: weibo

Nam diễn viên Lâm Canh Tân (13/02/1988) từng hợp tác rất ăn ý với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim cổ trang Sở Kiều Truyện. Mặc dù Sở Kiều Truyện phần 2 vẫn còn bỏ ngỏ, mọt phim luôn hy vọng một kết cục cho cặp đôi chính nhưng nay cũng có thể gọi là được bù đắp khi Dữ Phượng Hành sắp lên sóng.

Diễn viên phụ

Tân Vân Lai vai Mặc Phương

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 11

Tân Vân Lai (辛云来) sinh ngày 22/9/1994, là nam diễn viên người Trung Quốc. Năm 2016, anh chính thức tham gia vào giới giải trí. Năm 2018, Tân Vân Lai từng hợp tác với Nhậm Mẫn trong phim điện ảnh Bi Thương Ngược Dòng Sông và cùng năm, anh đóng chính trong phim Tôi Đợi Cậu Ở Tương Lai. Sau đó, nam diễn viên có cơ hội tham gia một số bộ phim như Mộng Hồi (vai Ái Tân Giác La Dận Đề), chủ diễn Người Yêu Không Nói Dối, Linh Lung,...

Nam diễn viên có vẻ ngoài tuấn lãng cùng hình tượng thanh xuân ấm áp, lại có khí chất và phong độ thiếu niên đã gây ấn tượng sâu sắc đối với khán giả, thể hiện được tiềm năng của bản thân.

Lý Gia Kỳ (Lạt Mục Dương Tử) vai U Lan 

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 12

Lạt Mục Dương Tử tên thật là Lý Gia Kỳ (李嘉琦), sinh ngày 24/8/1995 tại khu tự trị nội Mông Cổ, tốt nghiệp Học viện Báo chí đại học Trùng Khánh. Năm 2016, Lý Gia Kỳ bắt đầu đăng tải những tác phẩm video ngắn trên mạng. Sở hữu ngoại hình duyên dáng, mũm mĩm, cộng thêm khiếu hài hước nên cô nàng thường tham gia những bộ phim hài hước và đang dần được nhiều khán giả yêu mến hơn.

Những bộ phim đáng chú ý gần đây của Lạt Mục Dương Tử có thể kể đến như Ta Là Lưu Kim Phượng (2022), Trân Tu Ký (2022), Ngọc Lâu Xuân (2021),... 

Xem thêm: Điểm tên những nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc từ trước tới nay

Tăng Lê vai Thẩm Mộc Nguyệt

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 13

"A mẫu của Niệu Niệu" Tăng Lê cũng sẽ góp mặt trong Dữ Phượng Hành. Tăng Lê (曾黎), nữ diễn viên sinh ngày 17/9/1976 tại Hồ Bắc, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung Ương khóa 1996. Năm 2000, Tăng Lê trở thành diễn viên của Đoàn văn công toàn quốc, cùng năm này, cô tham gia bộ phim chủ diễn đầu tiên Huynh Đệ Bổn Gia (本家兄弟). 

Nhiều năm liền, Tăng Lê luôn thể hiện là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn, được liệt vào hàng mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ. Những tác phẩm tiêu biểu của Tăng Lê: Tân Liêu Trai Chí Dị, Nam Tài Nữ Mạo, Nhà Tạo Mẫu Tóc, Bác Sĩ Nhi Khoa,... Vừa qua, Tăng Lê cũng để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc trong lòng khán giả qua vai diễn Tiêu Nguyên Y trong bộ phim cổ trang siêu hot Tinh Hán Xán Lạn.

Tuyên Lộ vai Lưu Vũ

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 14

Tuyên Lộ (宣璐), nữ diễn viên, diễn viên múa người Trung Quốc sinh ngày 15/1/1991 tại Giang Tô, Nam Kinh. Năm 2008, Tuyên Lộ đảm nhận vai Lý Thiếu Hồng trong Hồng Lâu Mộng chính thức gia nhập làng giải trí. Sau đó, cô nàng có cơ hội tham gia nhiều tác phẩm phim ảnh lớn nhỏ nhờ vẻ ngoài nổi bật và khả năng diễn xuất đầy tiềm năng. 

Những bộ phim gần đây có sự tham gia của Tuyên Lộ được các mọt phim yêu thích có thể kể đến như Thả Thí Thiên Hạ, Dữ Quân Ca, Ngọc Lâu Xuân,...

Lưu Quán Lân vai Thiên quân

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 15

Nam diễn viên Lưu Quán Lân (刘冠麟), sinh ngày 19/12/1981 tại tỉnh Hắc Long Goang, là nam diễn viên tại Trung Quốc, tốt nghiệp khoa âm nhạc Học viện vũ đạo Bắc Kinh. Anh bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2005 qua bộ phim truyền hình Thiên Tử Đại Hán 3 (vai Quý Cầm Hổ). Tiếp đó, Lưu Quán Lân có cơ duyên tham gia phim cổ trang hành động Cúc Hoa Túy và Long Môn Tiêu Cục.

Thời gian gần đây, nam diễn viên điển trai từng xuất hiện trong Chuế Tế (Ở Rể), Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh, Đại Tần Phú,...

Khưu Tâm Chí vai Lục Minh

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 16

Khưu Tâm Chí (邱心志) sinh ngày 31/1/1968 tại Đài Bắc, Đài Loan và tốt nghiệp khoa truyền thông tại trường đại học Thế Tân Đài Loan. Năm 1993, Khưu Tâm Chí thông qua bộ phim Đại Thái Giám Và Tiểu Mộc Tượng chính thức xuất đạo, nam diễn viên hoạt động nghệ thuật tại Đài Loan và Trung Quốc.

Khưu Tâm Chí từng tham gia khá nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình, một số bộ phim gần đây có sự góp mặt của nam diễn viên là Tuyết Trung Hãn Đao Hành, Đấu La Đại Lục, Thiên Long Bát Bộ (2021), Biệt Vân Ca, Hạc Lệ Hoa Đình,...

Xem thêm: Điểm danh các diễn viên Trung Quốc nổi tiếng những năm gần đây

Hà Dữ vai Phất Dung quân

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 17

Hà Dữ (何与) sinh ngày 26/8/1996 là một trong số những gương mặt diễn viên mới của làng phim Hoa ngữ. Anh bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2019, trong web drama Luyến Luyến Giang Hồ. Tiếp đó, Hà Dữ đảm nhận vai chính trong phim Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn (2020), vai Công Tôn Sách trong Tân Bao Thanh Thiên. Năm 2021, Hà Dữ vào vai học bá Chu Thành Hải trong Khi Em Còn Thiếu, vai Chu Tử Khiêm trong Bây Giờ Mình Gặp Nhau Đi (phát sóng 2022),...

Dù bước chân vào nghiệp diễn chưa lâu, nhưng Hà Dữ rất chăm chỉ tham gia vào những bộ phim webdrama, qua đó có thể chứng minh thêm khả năng và giúp anh có cơ hội thể hiện bản thân trong các dự án phim có chất lượng hơn. 

Trần Chấn vai Chư Phi

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 18

Trần Chấn (陈震), sinh ngày 30/8/1979 là nam diễn viên người Trung Quốc bắt đầu diễn xuất từ năm 2006. Trần Chấn từng xuất hiện trong phim cổ trang đình đám Mộng Hoa Lục (vai Trịnh Thanh Điền), Thả Thí Thiên Hạ (vai Hà Huân), Tướng Dạ (vai Lý Mạn Mạn),...

Vương Y Dao vai Kim nương tử

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 19

Nữ diễn viên Vương Y Dao (王伊瑶) hay còn được biết với tên Vanessa, sinh ngày 30/6/1991 tại Hắc Long Giang, là nữ diễn viên, người mẫu tại Trung Quốc. 

Xuất đạo với vai trò người mẫu, năm 2013, Vương Y Dao tham gia diễn xuất bộ phim đầu tay Bạch Hồ. Năm 2014, nhờ vai diễn An Thuần Thuần trong web drama Giáo Sư Siêu Cấp mà cô nàng nhận được sự chú ý lớn.

Sau đó, Vương Y Dao có cơ hội tham gia bộ phim Cố Lên Thực Tập Sinh, Tiên Kiếm Vân Chi Phàm,...  Cô nàng cũng từng góp mặt trong Ai Là Hung Thủ (vai Châu Tiểu Vân), vai Phương Di trong Lộc Đỉnh Ký (2020), cửu vương phi trong Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ (2016)...

Châu Tiểu Xuyên vai Thượng Bắc

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 20

Ngụy Tử Hân vai Phù Sinh

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 21

Từ Hải Kiều vai Phượng Lai

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 22

Hồ Đan Đan vai Diệp Thi/Thi La

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 23

Hoàng Nghệ vai Tiểu Hà/Cảnh Tích

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 24

Lý Tử Phong vai Thanh Dạ/Cố Thành/Cẩm Cảnh Ngôn

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 25

Hoàng Tranh Tranh vai Vương Bảo

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 26

Tống Ninh Phong vai Châu Tam Lang 

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 27

Đổng Khiết vai Vân nương

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 28

Giới huyền huyễn tiên hiệp Hoa ngữ kể từ sau sự bùng nổ của tác phẩm Thương Lan Quyết năm 2022 gần như đã tạo nên một tiền đề mới, một tiêu chuẩn thẩm mỹ hoàn toàn mới cho dòng phim này. Đó cũng là thử thách đối với dự án lớn như Dữ Phượng Hành. Sở hữu nhiều lợi thế "bạo hồng" bao gồm nội dung kịch bản, dàn diễn viên và mức độ đầu tư, mong rằng bộ phim khi trình làng sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 29
Cảnh quay trong phim ở góc nhìn từ trên cao yên bình, đẹp đẽ đến nao lòng - Ảnh: weibo

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai? 30