Chương Tử Di profile: "Chương quốc tế" và sự nghiệp lừng lẫy khó ai sánh bằng

(VOH) - Chương Tử Di là một trong tứ đại hoa đán đình đám một thời của làng giải trí xứ Trung. Hãy cũng VOH tìm hiểu thêm về nữ diễn viên này nhé!

Chương Tử Di là nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Trung. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm, nữ diễn viên họ Chương này còn có khả năng diễn xuất hết sức chân thực và tự nhiên. Tài năng của cô được phát hiện bởi đạo diễn Trương Nghệ Mưu, vì vậy, Chương Tử Di còn được gọi là Mưu Nữ Lang. So với ba nàng hoa đán khác trong Tứ Đại Hoa Đán, tác phẩm phim ảnh của Chương Tử Di tuy có phần ít hơn, nhưng tất cả đều chất lượng và mang lại thành công toàn cầu. Cũng nhờ đó mà cô được truyền thông và khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "Chương quốc tế".

1. Chương Tử Di profile

  • Tên thật: Chương Tử Di
  • Ngày sinh: 09/02/1979
  • Quốc tịch: Trung Quốc
  • Trường cũ: Học viện Hí kịch Trung Ương
  • Chiều cao: 1m65
  • Năm hoạt động: 1996 - nay
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Bạn đời: Ca sĩ Uông Phong (kết hôn năm 2015)
  • Tác phẩm tiêu biểu: Thập Diện Mai Phục, Ngọa Hổ Tàng Long, Hồi Ức Của Một Geisha,...

Chương Tử Di Sinh ra trong một gia đình trung lưu ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô có một người anh trai lớn hơn mình 6 tuổi. Từ nhỏ, cô đã được gia đình định hướng theo con đường nghệ thuật và tạo điều kiện cho cô tham gia học múa ngay từ lúc cô chỉ mới 8 tuổi. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Chương Tử Di đoạt được giải vô địch trong cuộc thi khiêu vũ trẻ cấp quốc gia vào năm 11 tuổi. Kể từ đó, cô bắt đầu xuất hiện ở trên các tạp chí và quảng cáo tại Hồng Kông. 

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 1
Chương Tử Di

Sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, cô sở hữu cho mình kho tàng phim ảnh đồ sộ cùng hàng loạt giải thưởng danh giá khác. Vị trí của cô trong giới giải trí chính là chỗ đứng khiến bao người phải ao ước.  

Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz nổi danh là cỗ máy kiếm tiền đỉnh nhất?

2. Sự nghiệp của diễn viên Chương Tử Di

2.1. Năm 1996 - 1999: Khởi đầu thuận lợi 

Năm 1996, Chương Tử Di theo học tại Học viện Hí Kịch Trung Ương. Trong quãng thời gian được rèn dũa trên ghế nhà trường, cô may mắn nhận được vai diễn đầu tay Trần Vy trong tác phẩm truyền hình Chạm Vào Vì Sao. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trong nghề diễn nhưng sau khi Chạm Vào Vì Sao lên sóng, cô nhận được nhiều lời khen vì khả năng diễn xuất của mình.

Năm 1999, Chương Tử Di được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chú ý và mời đóng chính trong Đường Về Nhà. Trong phim, cô hóa thân thành Triệu Địch - một cô gái thôn quê mộc mạc, chân chất.

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 2
Chương Tử Di và bạn diễn trong Đường Về Nhà

Đường Về Nhà trở thành một bộ phim cực kì thành công, đoạt giải Gấu Bạc tại Liên hoan phim Berlin năm 2000. Chương Tử Di cũng thuận lợi nhận được giải Ảnh hậu tại Lễ trao giải Bách Hoa lần thứ 23 chỉ với vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng này. Đây được xem là khởi đầu thuận lợi của mỹ nhân 7x trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 3
Chương Tử Di trong Đường Về Nhà

2.2. Năm 2000 - nay: Diễn xuất đột phá

Năm 2000, tác phẩm Ngọa Hổ Tàng Long mà cô đóng chính thức được lên sóng, bộ phim thành công vượt ngoài mong đợi. Diễn xuất của Chương Tử Di trong vai diễn Ngọc Kiều Long nhận về cơn mưa lời khen của khán giả. Đây được xem là vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của nữ diễn viên Chương Tử Di bởi nhờ nó mà tên tuổi cô vươn tầm quốc tế.

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 4
Ngọa Hổ Tàng Long

Được biết, những màn đánh nhau trong phim được Chương Tử Di dùng khả năng múa của mình để bắt chước các thế võ Kung Fu. Cô từng chia sẻ rằng, nhờ vào đàn anh Trương Nghệ Mưu giới thiệu cô với đạo diễn Lý An, cô nàng mới có cơ hội được góp mặt vào dự án Ngọa Hổ Tàng Long.

Nhờ bộ phim này, cô nhận được các giải thưởng lớn như Giải Hiệp hội phê bình phim Chicago cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất, Giải Hiệp hội phê bình phim Toronto cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Giải Tinh thần độc lập cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và đề cử giải BAFTA cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Xem thêm: Điểm qua các bộ phim hay nhất trong sự nghiệp của diễn viên Chương Tử Di

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 5
Ngọa Hổ Tàng Long

Thừa thắng xông lên, Chương Tử Di tham gia vào bộ phim Hollywood đầu tiên là Giờ Cao Điểm 2, sánh vai cùng Thành Long. Trong phim, cô đảm nhận vai phản diện Hồ Lợi. Có thể thấy từng bước tiến của "Chương quốc tế" rất vững chắc, chỉ trong vòng 4 tác phẩm, cô đã từ một sinh viên Học viện Hý kịch Trung Ương vô danh trở thành Ảnh hậu Bách Hoa và còn đặt bước tiến vào lãnh địa Hollywood.

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 6
Giờ Cao Điểm 2

Năm 2002, Chương Tử Di xuất hiện trong bộ phim Anh Hùng, lần nữa hợp tác cùng đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Trong phim, cô hóa thân thành Như Nguyệt, đệ tử của tên sát thủ đỉnh cao Tàn Kiếm, bên người luôn có cặp song đao để bầu bạn.

Thành công của bộ phim giúp nữ diễn viên được đề cử tại hạng mục Nữ phụ xuất sắc nhất trong buổi lễ trao giải Điện ảnh Hồng Kông. Bản thân bộ phim Anh Hùng còn nhận được đề cử tại hai Lễ trao giải danh giá là Oscar và Quả Cầu Vàng cho hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất.

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 8
Anh Hùng

Năm 2003, nữ diễn viên hóa thân thành Cynthia trong Bướm Tím. Bộ phim sau đó được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2003.

Năm 2004, Chương Tử Di tiếp tục với thể loại phim hành động võ thuật. Lần này cô góp mặt trong Thập Diện Mai Phục với vai diễn cô gái mù Tiểu Muội. Bộ phim có sự góp mặt của hai nam diễn viên đình đám Lưu Đức Hoa và Kim Thành Vũ. Để có thể diễn vai Tiểu Muội bị mù thật tròn vai, Chương Tử Di phải sống mà không có ánh sáng trong hai tháng để có thể hiểu được cuộc sống của người mù như thế nào.

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 9
Thập Diện Mai Phục

Những nỗ lực trên màn ảnh của cô được khán giả ghi nhận và đón nhận nhiệt tình. Nhờ diễn xuất xuất sắc trong Thập Diện Mai Phục, Chương Tử Di vinh dự được góp mặt trong bảng đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng BAFTA.

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 10
3 diễn viên chính của Thập Diện Mai Phục

Cũng trong năm này, Chương Tử Di trở thành Bạch Linh trong bộ phim 2046, đóng cặp cùng tài tử Lương Triều Vỹ. Vai diễn đã đem về cho cô Giải Hiệp hội phê bình phim Hồng Kông cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Giải điện ảnh Hồng Kông cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 11
Chương Tử Di trong 2046

Năm 2005, Chương Tử Di nhận vai diễn Sayuri trong bộ phim điện ảnh bom tấn Hồi Ức Của Một Geisha. Đây là một vai diễn đầy thách thức khi vướng phải khá nhiều tranh cãi vì cho cô gái Trung Hoa vào vai của một cô gái Nhật Bản. Tuy vậy, diễn xuất của Chương Tử Di đã thành công thuyết phục khán giả, biến vai Sayuri trở thành một trong những vai kinh điển nhất trong sự nghiệp của mình.

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 12
Hồi Ức Của Một Geisha

Điệu múa uyển chuyển cùng đôi mắt thâm tình mà Sayuri dành cho ngài chủ tịch đã chiếm trọn trái tim khán giả. Nhờ vai diễn này cô được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của các lễ trao giải lớn là giải Quả Cầu Vàng, giải BAFTA, giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh.

Năm 2005 là năm đánh dấu sự nghiệp của nữ diễn viên lên một tầm cao mới. Cô vinh dự được đứng trong hàng ngũ những người có thể biểu quyết trong việc trao các hạng mục giải Oscar.

[đã sửa] Chương Tử Di profile 12
Chương Tử Di

Năm 2006, Chương Tử Di được chọn làm ban giám khảo của liên hoan phim Cannes. Vị trí mà bao diễn viên đồng trang lứa phải ao ước.

Năm 2006, cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Dạ Yến của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Trong phim, cô trở thành hoàng hậu Uyển Nhi xinh đẹp, tài trí, thông minh nhưng lại trở quả phụ. Hoàng hậu Uyển Nhi lại có một tình yêu trái luân thường đạo lý với hoàng thái tử Vô Loan (Ngô Ngạn Tổ thủ vai).

Có thể nói, Dạ Yến là bom tấn cổ trang năm 2006 bởi mức đầu tư khủng và quy tụ loạt diễn viên đình đám thời bấy giờ như Chương Tử Di, Châu Tấn, Cát Ưu, Ngô Ngạn Tổ, Huỳnh Hiểu Minh,...

[đã sửa] Chương Tử Di profile 13
Dạ Yến

Năm 2009, tác phẩm điện ảnh Hollywood The Horsemen mà cô góp mặt cũng đã được lên sóng. Trong phim, cô đảm nhiệm vai Kristen Spitz, sánh vai bên tài tử Hollywood Dennis Quaid.

[đã sửa] Chương Tử Di profile 14
Horsemen

Cũng trong năm này, cô xuất hiện trong tác phẩm điện ảnh Phi Thường Hoàn Mỹ với tư cách vừa diễn chính, vừa là nhà sản xuất phim. Đây là phim đầu tiên mà cô thực hiện sản xuất, tuy chỉ là một nhà làm phim chân ướt chân ráo mới vào nghề nhưng cô tác phẩm điện ảnh này thu về thành tích cực kỳ khả quan. Phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

[đã sửa] Chương Tử Di profile 15
Phi Thường Hoàn Mỹ

Năm 2013, Nối tiếp thành công của Phi Thường Hoàn Mỹ năm 2009, Chương Tử Di bắt tay vào sản xuất phần hai của tác phẩm, lấy tên là Phi Thường Hạnh Vận.   

Năm 2013, bộ phim Nhất Đại Tông Sư của cô tham gia cũng được lên sóng và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Trong phim, cô hóa thân thành nhân vật Cung Nhị - một nữ đả thủ mạnh mẽ, cứng rắn nhưng sâu trong thâm tâm lại có một tình yêu khó nói với Diệp Vấn.

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 15
Nhất Đại Tông Sư

Năm 2017, bộ phim Vô vấn Tây Đông do cô đảm nhận vai nữ chính được công chiếu. Trong phim, cô đóng vai Vương Mẫn Giai - sinh viên của đại học Thanh Hoa tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, sẵn sàng nghênh đón sóng gió của cuộc đời. 

[xong]Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 13
Vô vấn Tây Đông
[xong]Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 14
Vô vấn Tây Đông

Năm 2019, cô được mời tham gia đóng phim điện ảnh nổi tiếng Chúa tể Godzilla. Trong phim, cô vào vai Illene Chen - một tiến sĩ chuyên nghiên cứu về quái vật khổng lồ. Bộ phim có sự tái hợp của cặp đôi Chương Tử Di và nam diễn viên người Nhật Bản - Watanabe đã từng hợp tác trong bom tấn điện ảnh Hồi Ức Của Một Geisha. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng cùng nội dung chất lượng, hình ảnh bắt mắt đã thành công thu về doanh thu khủng.

[đã sửa] Chương Tử Di profile 19
Chúa tể Godzilla

Năm 2021, cô vào vai Vương Huyên trong bộ phim truyền hình Thượng Dương Phú được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Vương Nghiệp của nhà văn Mị Ngự Giả. Đây là phim truyền hình đầu tay của nàng "Chương quốc tế" sau hơn 20 năm trong nghề, nhưng lại không đáp ứng được sự kì vọng của khán giả.

Thượng Dương Phú tuy được đánh giá có đầu tư về hình ảnh, trang phục nhưng lại còn khá là nhiều sạn. Diễn xuất của nữ diễn viên trong phim này cũng không thu hút và ấn tượng như mong đợi.  

[đã sửa] Chương Tử Di profile 20
Thượng Dương Phú

3. Giải thưởng 

  • Năm 2000, thông qua Triệu Địch trong Đường Về Nhà, nữ diễn viên thành công đoạt được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của mình - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong buổi lễ trao giải Bách Hoa. Đồng thời cô nhận được giải thưởng Gấu bạc tại Liên hoan phim Berlin năm 2000.
  • Năm 2001, thiên phú diễn xuất cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ với vai diễn Ngọc Kiều Long trên phim trường Ngọa Hổ Tàng Long đã giúp cô đoạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải Nữ diễn viên triển vọng nhất và giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. 
Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 18
Chương Tử Di
  • Năm 2004, Chương Tử Di thành công đoạt được giải thưởng tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vào vai diễn Mạc tiểu thư trong bộ phim Hoa Nhài Nở. Vinh dự trở thành song ảnh hậu cùng với nữ diễn viên Trịnh Chân Giao.
Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 19
Chương Tử Di
  • Cũng trong năm này, nhờ thành công của dự án phim 2046, Chương Tử Di đoạt được giải thưởng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Hiệp hội phê bình phim Hồng Kông.
  • Bộ phim Nhất Đại Tông Sư mà Chương Tử Di tham gia đóng vai nữ chính giúp cho cô đoạt được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của bảy buổi lễ trao giải khác nhau.
  • Năm 2013, Chương Tử Di được trao Huân chương Nghệ thuật và văn học (Ordre des Arts et des Lettres) nhờ những đóng góp của cô trong lĩnh vực phim ảnh.
  • Năm 2018, nhờ vào vai diễn Trương Mẫn Giai trong phim Vô Vấn Tây Đông giúp cô đoạt được giải thưởng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. 
  • Ngoài ra, Chương Tử Di được xếp vào một trong tứ đại hoa đán đình đám thời bấy giờ cùng với Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Nhan sắc của nữ diễn viên thành công lọt top 50 người đẹp nhất theo tạp chí People bình chọn vào năm 2001 và 2005.
  • Và nằm trong danh sách 101 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới theo tờ tạp chí Stuff đánh giá năm 2001.
Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 20
Chương Tử Di

3. Đời tư của Chương Tử Di

Nhan sắc nhiều người ngưỡng mộ và sự nghiệp diễn xuất thành công vang dội là thế, nhưng đời tư của nữ diễn viên Chương Tử Di cũng để lại điều tiếng nhất nhì Cbiz. 

Chương Tử Di được cho là hẹn hò, yêu đương cùng lúc với hai cha con Thành Long. Cánh nhà báo nhanh chóng lưu lại khoảnh khắc cô nàng có những hành động thân thiết quá mức với nam tài tử Thành Long trong khi cô hiện đang là bạn gái của con trai ông là Phòng Tổ Danh.

Nam diễn viên Thành Long lên tiếng phủ nhận tin đồn này nhưng vẫn không xoa dịu được áp lực dư luận. Từ đó, hình ảnh nữ minh tinh tài giỏi nhưng đời sống cá nhân lại không có chừng mực được gán vào Chương Tử Di.

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 21
Chương Tử Di và Thành Long cùng những hành động thân thiết quá mức

Sau đó không lâu, chuyện tình cảm của cô và công tử của Thành Long cũng dừng lại một cách chóng vánh.

Chương Tử Di lại bị bắt gặp hẹn hò với tình trẻ kém mình ba tuổi, người này được cho là phó chủ tịch của tập đoàn Hoắc Anh Đông, tên Hoắc Khải Sơn. Hoắc Anh Đông là tập đoàn lớn kinh doanh đa lĩnh vực ở Hồng Kông. Cặp đôi yêu nhau được hai năm thì dừng lại, sau đó cả hai đã cho nhau cơ hội làm lại.

Tưởng chừng như Hoắc Khải Sơn là bến đỗ cuộc đời của cô nhưng một lần nữa cả hai lại quyết định đường ai nấy đi. Nguyên nhân là vì Chương Tử Di không đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của đàn trai.

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 22
Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn

Cô nàng còn yêu đương với tỷ phú Vivi Nevo. Cộng đồng mạng nhanh chóng bắt gặp được khoảnh khắc cô thả dáng bên cạnh người tình tại bãi biển. 

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 23
Chương Tử Di và Vivi Nevo

Đời tư của Chương Tử Di còn có scandal đánh ghen động trời. Chương Tử Di bị chính thất bắt gặp khi đang "dan díu" với chồng người khác. Được biết, cô là người tình nhỏ của đại gia Thượng Hải Ninh Tiểu Ba. Chính việc trở thành người thứ ba chen chân vào hôn nhân gia đình của người khác đã khiến sự nghiệp của cô tụt dốc trầm trọng vào thời điểm đó.

Một thời gian sau, người đẹp Chương Tử Di tuyên bố thành gia lập thất với ca sĩ Uông Phong, giữa hai người đã có với nhau một người con. 

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 24
Chương Tử Di và Uông Phong 

Đặc biệt, Chương Tử Di là một trong số ít hiếm hoi nghệ sĩ xứ trung được mời tham gia hôn lễ thế kỷ của cặp đôi Song Hye KyoSong Joong Ki, với tư cách là bạn thân của chú rể.

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 25
Chương Tử Di, Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Buổi lễ kết hôn diễn ra với tính chất bảo mật tuyệt đối, ấy vậy mà đám cưới của cặp đôi được phát sóng trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội do công ty của chồng Chương Tử Di làm chủ. Sau sự việc trên, vợ chồng nữ nghệ sĩ nhận không ít gạch đá từ công chúng. 

Xem thêm: Ly hôn không đáng sợ, đáng sợ là khi đám cưới mà nhận được lời chúc mừng của Chương Tử Di

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 26
Chương Tử Di, Song Hye Kyo và Song Joong Ki

4. Một số hình ảnh đẹp của Chương Tử Di

Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 27
Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 28
Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 29
Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 30
Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 31
Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 32
Chương Tử Di profile - Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ 33

Hiện tại, tuy đã không còn đóng phim thường xuyên, nhưng cái tên Chương Tử Di vẫn thuộc hàng ngũ quyền lực và kiếm được nhiều tiền nhất làng giải trí Hoa ngữ. Có thể nói, cô đã có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ với sự nghiệp thành công rực rỡ và hôn nhân viên mãn.

Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin tiểu sử sao đầy đủ nhất mỗi ngày nhé!

Ảnh và video: Internet