Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế "hack não" gây sốt trên Netflix

VOH - Để đủ điều kiện tham gia một chương trình thử thách trí tuệ căng thẳng, dàn cast của show cho thấy những profile không hề tầm thường.

Kế Hoạch Của Quỷ Dữ (The Devil's Plan) là một chương trình thực tế có format đấu trí - sinh tồn của Hàn Quốc, gồm 12 tập và được phát độc quyền trên Netflix. Sau khi lên sóng tập đầu tiên vào ngày 26/9/2023, chương trình nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trên toàn thế giới. Mức độ chú ý tăng dần theo từng tuần, giúp show lọt top 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên Netflix tại nhiều quốc gia khác nhau.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Kế Hoạch Của Quỷ Dữ (The Devil's Plan) - Ảnh: Netflix

Cùng với sự nổi tiếng của Kế Hoạch Của Quỷ Dữ, 12 thí sinh tham gia cũng được khán giả thi nhau tìm kiếm thông tin. Cùng VOH điểm sơ qua vài nét nổi bật về đời tư, sự nghiệp và đánh giá lối chơi của dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ nhé!

Park Kyung Rim

Park Kyung Rim sinh ngày 8/12/1978, là thành viên lớn tuổi nhất trong dàn cast chương trình. Cô hoạt động trong làng giải trí với vai trò là diễn viên, ca sĩ, diễn viên hài và dẫn chương trình. Cô được biết đến qua các show như X-Man, Music Bank, Park Kyung Rim's Life Story,... và các chương trình radio cũng như thường đảm nhiệm vai trò MC trong các họp báo ra mắt phim hoặc sản phẩm giải trí, album âm nhạc,...

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
"Chị cả" của show: Park Kyung Rim - Ảnh: Netflix, Star Daily News

Năm 2001, khi chỉ mới 23 tuổi, Park Kyung Rim đã xuất sắc giành giải Daesang Giải trí tại Lễ trao giải cuối năm của đài MBC, lập kỷ lục là người trẻ tuổi nhất từng nhận giải Daesang trong lịch sử Lễ trao giải này. Cùng năm đó, cô còn nhận được giải Nữ nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang danh giá. Trong nhiều năm qua, cô luôn nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả Hàn Quốc nhờ cách dẫn dắt thông minh, hài hước và tính cách tốt bụng, thân thiện, ôn hòa của mình.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Cô là nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, thường được mời làm MC cho các buổi họp báo của phim hoặc ca sĩ - Ảnh: IGNV

Năm 2007, Park Kyung Rim kết hôn với Park Jung Hoon - một người ngoài ngành giải trí. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào năm 2009. Năm 2011, cô mang thai bé thứ 2 nhưng không may sảy thai do vỡ ối sớm vì thiểu ối.

Trong Kế Hoạch Của Quỷ Dữ, Park Kyung Rim được đánh giá là người chơi có kỹ năng xã hội tốt nhất. Trong khi giữa các người chơi còn lại dễ xuất hiện mâu thuẫn do phải đối đầu lẫn nhau, Park Kyung Rim là người duy nhất không bị ai lợi dụng hay tấn công. Khi có nhiều người chơi cảm thấy căng thẳng vì bị cắt đứt liên lạc với bên ngoài, Park Kyung Rim là người luôn giữ được bình tĩnh, chủ động quan tâm, an ủi mọi người.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Park Kyung Rim duy trì mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các người chơi còn lại - Ảnh: Netflix

Mặc dù có kỹ năng xã hội tốt nhưng kỹ năng chơi game của nữ nghệ sĩ có phần kém hơn những người còn lại. Thêm vào đó, vì theo chủ nghĩa hòa bình nên ở Park Kyung Rim thiếu đi tinh thần chiến đấu quyết liệt, khát khao sinh tồn và khát khao chiến thắng. Chính những điểm này đã khiến cô không thể vào được chung cuộc.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Tuy ân cần và tốt bụng nhưng những nét tính cách này không giúp cô trụ được lâu trong chương trình 

Ha Seok Jin

Ha Seok Jin sinh ngày 5/3/1982, là một diễn viên. Anh hội tụ đầy đủ các tố chất để được gọi là "con nhà người ta", bao gồm ngoại hình điển trai, vóc dáng cao ráo và trí tuệ thông minh.

Là một trong số ít các diễn viên xuất thân từ khoa Kỹ thuật Cơ khí của Đại học Hanyang - ngôi trường đứng top đầu quốc gia về các ngành Kỹ thuật và Công nghệ, Ha Seok Jin đã nhiều lần chứng minh sức mạnh trí óc của bản thân thông qua các show tạp kỹ, điển hình là show Problematic Men. Nhờ đó, anh được nhiều khán giả ưu ái gọi với biệt danh "chàng trai có bộ não quyến rũ".

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Diễn viên Ha Seok Jin - Ảnh: Netflix, TopStarNews

Ra mắt năm 2005, trong suốt giai đoạn đầu sự nghiệp, Ha Seok Jin chỉ xem diễn xuất như một sở thích chứ không thật sự đam mê. Nhưng rồi vào năm 2010, khi đóng phim cổ trang Đại Thương Gia Kim Man Duk, anh lần đầu cảm nhận được sự khó khăn trong việc thể hiện nhân vật. Kể từ đây, Ha Seok Jin bắt đầu tiếp cận với nghiệp diễn theo một cách khác, nghiêm túc hơn và đam mê hơn. Sự thay đổi này đã giúp anh có nhiều cơ hội xuất hiện trong các dự án được đầu tư hơn và dần trưởng thành hơn trong diễn xuất.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Anh vốn được nhiều khán giả yêu thích nhờ quản lý hình ảnh bản thân tốt, chưa từng dính vào scandal nào - Ảnh: Netflix

Xuất hiện trong Kế Hoạch Của Quỷ Dữ, Ha Seok Jin nhận được nhiều thiện cảm của khán giả vì sự thông minh và sức bền của mình. Giai đoạn đầu và giữa game, anh không cho thấy bất kỳ nước đi đáng chú ý nào. Phần lớn thời gian, Seok Jin thường bị động quan sát trận đấu và chỉ thật sự thể hiện bản thân, tỏa sáng rực rỡ ở giai đoạn cuối chương trình.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Ở giai đoạn cuối chương trình, anh cho thấy sự thông minh vượt trội và kỹ năng chơi game thuộc hàng "thượng thừa" của mình - Ảnh: Netflix

Không chỉ có sự khôn ngoan, Seok Jin còn cho thấy được sức mạnh từ tâm lý vững vàng và thể lực áp đảo trong các vòng chơi cuối. Trong khi các đối thủ hoặc dễ mất tinh thần, hoặc dễ trở nên tự mãn thì Ha Seok Jin luôn giữ vững bản thân, không để bị lung lay tinh thần vì bất cứ điều gì. Nhờ đó, anh để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem, trở thành người chơi được yêu mến nhất show.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Ha Seok Jin là thí sinh nhận được nhiều thiện cảm của khán giả nhất show - Ảnh: CJeS

Guillaume Patry

Guillaume Patry sinh ngày 19/6/1982, là một cựu tuyển thủ Starcraft chuyên nghiệp có quốc tịch Canada. Anh từng đoạt nhiều giải thưởng trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, trong số đó có giải vô địch thế giới tại giải đấu Blizzard vào năm 1999. Anh đến Hàn Quốc từ những năm 2000 để thúc đẩy sự nghiệp game thủ của mình. Tuy nhiên, anh đã giải nghệ từ năm 2004 do có sự sa sút phong độ trong thi đấu.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Cựu game thủ chuyên nghiệp Guillaume Patry - Ảnh: Netflix, Star Daily News

Sau khi tạm biệt sự nghiệp tuyển thủ Starcraft, Guillaume Patry chuyển sang bộ môn poker, cũng như dấn thân vào giới kinh doanh và gia nhập làng giải trí. Anh thường xuyên xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ của Hàn Quốc, tiêu biểu như các show Non-Summit, Where Is My Friend's Home, South Korean Foreigners,... Năm 2022, anh kết hôn với vợ người Hàn Quốc và sau đó đón con gái đầu lòng vào tháng 6/2023.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Ảnh cưới đẹp lung linh của vợ chồng Guillaume Patry - Ảnh: IGNV

Từng là một game thủ chuyên nghiệp, Guillaume Patry cho thấy trí tuệ không hề tầm thường của bản thân và thể hiện tốt trong các trò giải đố ở Kế Hoạch Của Quỷ Dữ. Tuy nhiên, khi bước vào các trận đấu chính, anh chàng gặp nhiều bất lợi vì nhiều lý do, dẫn đến kết cục không như hy vọng.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Do bị loại sớm nên anh chưa kịp thể hiện được gì nhiều trong chương trình - Ảnh: Netflix

Seo Dong Joo

Seo Dong Joo (hay Danielle Suh) sinh ngày 28/3/1983, là một nhà văn, luật sư kiêm nhân vật giải trí. Cô có một nền tảng giáo dục ấn tượng. Khi đang học chuyên ngành Mỹ thuật tại Trung học nghệ thuật Yewon, Dong Joo sang Mỹ du học, tốt nghiệp trường Fay và trường Trung học St. Paul. Sau đó, cô theo học chuyên ngành Mỹ thuật tại Đại học Wellesley.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Luật sư Seo Dong Joo - Ảnh: Netflix, TV Report

Khi hoàn thành chương trình học ở Wellesley, Dong Joo tiếp tục theo học tại Học viện Công nghệ Massachusetts, nhưng chuyển sang chuyên ngành Toán học. Có bằng cử nhân Toán học rồi, Dong Joo học tiếp chương trình Thạc sĩ ở trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania, chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Tiếp đó, cô học Luật tại Đại học San Francisco và có trong tay tấm bằng Tiến sĩ Luật. 

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Seo Dong Joo có lý lịch đầy ấn tượng khi vừa có cha mẹ nổi tiếng, vừa có học vấn cao - Ảnh: Netflix

Dong Joo là con gái cả của một cặp vợ chồng nghệ sĩ. Cha cô là mục sư, cựu diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Seo Se Won; mẹ cô là người mẫu Seo Jung Hee. Em trai của Dong Joo - Seo Jong Woo từng là thành viên của một ban nhạc rock, nhưng ban nhạc đã giải tán và Seo Jong Woo chuyển sang theo đuổi ngành tâm lý học.

Theo chia sẻ từ Seo Dong Joo, cô có một đời sống gia đình không mấy hạnh phúc, bởi cha cô là một kẻ bạo hành. Cha mẹ cô đã ly hôn từ lâu và cha cô cũng vừa qua đời vào năm 2023. Dong Joo từng kết hôn với một người đàn ông Hàn Quốc sống tại Mỹ vào năm 2010, nhưng hai người đã ly hôn vào năm 2014.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Trong số dàn cast nữ, Dong Joo được đánh giá là người có lối chơi thông minh nhất - Ảnh: Netflix

Trong Kế Hoạch Của Quỷ Dữ, Seo Dong Joo là một trong số những thí sinh nổi bật nhất bởi thể hiện tốt ở mọi mặt. Cô vừa thông minh, có trí nhớ tốt, vừa giỏi quan sát, đánh giá tình hình; vừa bám sát các kế hoạch được đề ra từ trước một cách hoàn hảo, lại vừa có tài ứng biến nhanh nhạy.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Cô cho thấy sự nổi trội về mọi mặt trên show - Ảnh: Netflix

Orbit

Orbit tên thật là Kim Jae Hyuk, sinh ngày 11/8/1983, là một nhà khoa học hiện đang sở hữu một kênh Youtube chuyên truyền đạt các kiến thức về khoa học vũ trụ. Anh từng là nhân viên trong ủy ban cố vấn công nghệ và khoa học cho chính phủ Hàn Quốc trong nhiệm kỳ của Tổng thống Lee Myung Bak. Trên một chương trình radio vào năm 2022, anh tiết lộ mình đã lập gia đình.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Vì theo chuyên ngành nghiên cứu quỹ đạo các vệ tinh nên anh lấy nghệ danh là Orbit (nghĩa là "quỹ đạo") - Ảnh: Netflix, iMBC

Trong Kế Hoạch Của Quỷ Dữ, Orbit là một trong số các thí sinh mạnh nhất và nổi bật nhất, trụ lại đến tận vòng chung kết. Anh thể hiện khả năng thuyết phục, sự thông minh và kỹ năng chơi trò chơi xuất sắc. Tuy được công nhận về năng lực trong xuyên suốt chương trình, nhưng lối chơi của Orbit vẫn gây ra nhiều tranh cãi phân cực trong cộng đồng người xem: một bộ phận ủng hộ và bộ phận còn lại phản đối dữ dội.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Tuy cách chơi gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận anh là một thí sinh mạnh - Ảnh: Netflix

Lee Si Won

Lee Si Won là một nữ diễn viên, ra mắt sân khấu kịch vào năm 2009 và ra mắt màn ảnh vào năm 2012. Cô được biết đến qua các phim như Misaeng, Học Đường 2015, Ký Ức Alhambra,... Cô đã kết hôn với chồng là người ngoài ngành giải trí vào năm 2021.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Diễn viên Lee Si Won - Ảnh: Netflix, iMBC

Ngoài nghiệp diễn, Lee Si Won còn gây ấn tượng với sự nghiệp của một nhà phát minh. Một trong số các sáng chế tiêu biểu nhất của cô là khẩu trang trong suốt - được Si Won tạo ra với mục đích hỗ trợ những người khiếm thính trong việc đọc khẩu hình. Khẩu trang trong suốt hiện được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng và được nhiều người khuyết tật sử dụng.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Bên cạnh diễn xuất, Si Won còn có sự nghiệp phát minh ấn tượng khi sở hữu trong tay hơn 10 bằng sáng chế và mô hình tiện ích đứng tên mình - Ảnh: IGNV

Trong dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ, Si Won nổi bật với tính kiên trì và khát vọng sinh tồn cao, nhưng kỹ năng chơi trò chơi của cô lại có nhiều thiếu sót, không mạnh bằng nhiều thành viên khác. Tuy không thể vào được tới vòng chung kết, Si Won vẫn nhận được nhiều cảm tình từ người xem nhờ sự kiên cường của mình. Cô cũng được nhiều khán giả đánh giá là người chơi bộc lộ nhiều cảm xúc nhất show.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Cô được yêu mến bởi sự kiên trì đáng nể khi tham gia Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - Ảnh: Netflix

Jo Yeon Woo

Jo Yeon Woo sinh ngày 18/2/1989, là một kỳ thủ cờ vây chuyên nghiệp. Cô tốt nghiệp Đại học Dublin ở Singapore - một trong những trưởng đại học top đầu thế giới. Nhờ du học ở nước ngoài, Yeon Woo có thể nói tiếng Anh lưu loát và cô lấy đó làm lợi thế trong việc quảng bá môn cờ vây đến bạn bè quốc tế. Sở hửu chất giọng trầm và ngoại hình theo phong cách unisex, Yeon Woo thường bị hiểu nhầm là có giới tính nam.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Kỳ thủ cờ vây Jo Yeon Woo - Ảnh: Netflix, Star Daily News

Khi tham gia Kế Hoạch Của Quỷ Dữ, bởi là một kỳ thủ chuyên nghiệp nên cô được khán giả kỳ vọng sẽ phát huy thực lực trong việc lên chiến thuật. Tuy nhiên, Yeon Woo không thể hiện được nhiều trên show, bị nhiều người đánh giá là quá ít nói và có phần xui xẻo khi gặp phải không ít sự cố ngoài dự liệu trong các vòng thi.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Nữ kỳ thủ không để lại ấn tượng nào nổi trội trên show - Ảnh: Netflix

Seo Yoo Min

  • Instagram: @suhbones (được lập vào tháng 10/2023, sau khi Kế Hoạch Của Quỷ Dữ lên sóng)

Seo Yoo Min sinh năm 1992, được giới thiệu là một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình làm việc ở Mỹ, có thể nói được 3 ngôn ngữ: tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Cô và Kim Dong Jae được tuyển chọn thông qua một buổi casting công khai. Bên cạnh đó, Yoo Min là người duy nhất trong dàn cast không có tài khoản mạng xã hội trước khi tham gia show, không có hoạt động nào liên quan đến làng giải trí, cũng không có hoạt động nổi bật nào được lưu lại và lan truyền nên thông tin về cô rất ít ỏi.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình Seo Yoo Min - Ảnh: Netflix, IGNV

Trong Kế Hoạch Của Quỷ Dữ, Yoo Min thuộc top các người chơi yếu nhất. Cô cũng biết rằng trong mắt các đối thủ, mình bị xem là kẻ yếu nên đã lợi dụng hình tượng ấy để âm thầm mưu tính một kế hoạch khác. Tuy nhiên, vì kỹ năng chơi game của Yoo Min thật sự kém nên chiến thuật của cô ấy chỉ có tác dụng trong thời gian có hạn.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Cô thuộc top các thí sinh có thực lực chơi game yếu nhất chương trình - Ảnh: Netflix

Kwak Joon Bin

Kwak Joon Bin sinh ngày 2/2/1992, là một Youtuber về du lịch, nghệ danh thường dùng là Kwaktube. Thời đi học, Kwak Joon Bin từng bị bạo lực học đường vì ngoại hình của mình. Mọi chuyện trầm trọng đến mức anh đã bỏ học cấp 3, mắc chứng ám ảnh sợ xã hội và suốt một thời gian dài chỉ ở nhà, bầu bạn với internet.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Youtuber Kwak Joon Bin - Ảnh: Netflix, StarInNews

Năm 19 tuổi, nhận thấy mình đã trưởng thành và nhìn thấy những người cùng tuổi đều đang ráo riết chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học, Joon Bin bắt đầu muốn trở lại với con đường học tập. Anh đã ôn luyện chăm chỉ với mục tiêu du học nước ngoài, vì anh cảm thấy sống ở Hàn Quốc quá áp lực.

Kwak Joon Bin đã học tiếng Nga vì niềm yêu thích với bóng đá, nhưng cũng nhờ đó mà anh có cơ hội được nhận vào Khoa Thương mại Nga và Ấn Độ của Đại học Ngoại ngữ Busan. Sau đó, anh còn thành công hiện thực hóa mục tiêu du học khi được nhận vào Đại học Công nghệ Irkutsk ở Nga. Trong thời gian này, Joon Bin cũng bắt đầu kết bạn, cải thiện kỹ năng giao tiếp xã hội và chứng ám ảnh sợ xã hội của mình.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Anh từng là nạn nhân của bạo lực học đường - Ảnh: Netflix

Năm 2018, anh bắt đầu công việc Youtuber. Nhờ khả năng ngoại ngữ ấn tượng và những trải nghiệm du lịch thú vị, chỉ sau 3 năm, kênh Youtube của Kwak Joon Bin đã đạt 1 triệu lượt đăng ký.

Joon Bin là người chơi đầu tiên của Kế Hoạch Của Quỷ Dữ được nhà sản xuất công bố. Bởi có những tiền lệ không mấy tích cực về các trường hợp Youtuber hoặc livestreamer tham gia game show truyền hình nên ban đầu, đa số khán giả đều tỏ ra nghi hoặc và phản đối Joon Bin. Tuy nhiên, sau khi show phát sóng, anh nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến nhờ tính cách dễ mến và sự thông minh, nhạy bén khi tham gia các trò chơi.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Kwak Joon Bin (giữa) trong chuyến du lịch đến Việt Nam - Ảnh: IGNV

Lee Hye Sung

Lee Hye Sung sinh ngày 26/11/1992, là một phát thanh viên tự do. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện trên nhiều chương trình giải trí, làm người mẫu cho một số nhãn hàng và có một kênh Youtube riêng để chia sẻ về cuộc sống hàng ngày.

Theo Hye Sung tiết lộ, thời trung học, cô luôn đứng trong top 50 toàn quốc ở các kỳ thi thử. Cô tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc gia Seoul - một trong 3 trường Đại học danh giá nhất Hàn Quốc. Thời trung học, để duy trì thứ hạng trong top đầu của trường, Hye Sung từng dành 16 tiếng mỗi ngày cho việc học.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Phát thanh viên tự do Lee Hye Sung - Ảnh: Netflix, XSportNews

Cô từng có thời gian hẹn hò với MC nổi tiếng Jun Hyun Mo - người hơn cô 15 tuổi. Cả hai xác nhận tin hẹn hò vào năm 2019, nhưng đến năm 2022, công ty quản lý của nam MC là SM Culture & Contents thông báo cặp đôi đã chia tay.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Cô được nhận xét có ngoại hình giống với diễn viên Jin Se Yeon - Ảnh: IGNV

Nổi tiếng là một người chăm chỉ, Lee Hye Sung đã thể hiện được khía cạnh chăm chỉ, nỗ lực hết sức của mình trên Kế Hoạch Của Quỷ Dữ. Tuy nhiên, trong một game show đấu trí sinh tồn đòi hỏi sự nhanh nhạy, ứng biến tức thì, Hye Sung có phần lép vế hơn các người chơi khác, cuối cùng đành phải ra về mà chưa có được chiến thắng cá nhân nào.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Tuy chăm chỉ và có cố gắng, nhưng Hye Sung thiếu sự nhanh nhạy và kỹ năng ứng biến - Ảnh: Netflix

Boo Seung Kwan

Boo Seung Kwan sinh ngày 16/1/1998, là giọng ca chính của nhóm nam idol nổi tiếng Seventeen. Kể từ khi ra mắt đến nay, anh chàng thường xuyên góp mặt vào nhiều chương trình truyền hình, gây ấn tượng tốt với công chúng nhờ thông minh, tinh tế, tốt bụng, thân thiện và có khiếu giải trí bẩm sinh. Bởi vậy, khi nhìn thấy tên anh xuất hiện trong dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ, nhiều khán giả tỏ ra rất mong chờ.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Nam idol Boo Seung Kwan - Ảnh: Netflix, IGNV

Là thành viên trẻ tuổi thứ 2 của show, Seung Kwan cho thấy hình ảnh chân thành, thật thà và có phần non nớt, dễ bị dao động bởi những người hoặc sự việc xung quanh. Sự thiếu quyết đoán, hành động thiên về cảm tính của Seung Kwan đã khiến anh trở thành một trong số những người chơi yếu nhất show. Tuy vậy, người xem vẫn dành cho nam idol những phản ứng tích cực bởi tính cách dễ mến của anh trong xuyên suốt chương trình.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Anh để lại ấn tượng là một người chân thành, thật thà nhưng dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh - Ảnh: Netflix

Kim Dong Jae

Kim Dong Jae sinh ngày 30/1/1999, là người chơi nhỏ tuổi nhất trong Kế Hoạch Của Quỷ Dữ. Anh chàng đang là sinh viên chuyên ngành Khoa học Y sinh của Đại học Hàn Quốc - một trong 3 trường đại học top đầu xứ kim chi. Ngoài ra, Dong Jae còn là một kỳ thủ poker chuyên nghiệp.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
"Em út" Kim Dong Jae - Ảnh: Netflix, StarInNews

Ngay từ vòng đầu tiên, Kim Dong Jae đã cho thấy năng lực đáng gờm của mình, thể hiện qua khả năng thích ứng và ứng biến nhanh nhạy, kỹ năng mưu lược tốt cũng như có sự hiểu biết tường tận về các trò chơi. Anh được xem là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, nhưng vì có phần tự mãn và chủ quan nên dẫn đến mất cảnh giác, cuối cùng là bị loại sớm một cách đầy đáng tiếc.

Profile dàn cast Kế Hoạch Của Quỷ Dữ - show thực tế
Tuy thông minh và thích ứng nhanh nhưng vì tự tin thái quá mà anh bị loại đầy đáng tiếc - Ảnh: Netflix

Trên đây là profile sơ lược của 12 người chơi trên show Kế Hoạch Của Quỷ Dữ. Cập nhật thêm tiểu sử các người nổi tiếng khác tại Tiểu Sử Sao.