Lê Dương Bảo Lâm: "Tôi không thấy quê hay mắc cỡ khi bị anh Trấn Thành la"

(VOH) - Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận bản thân trưởng thành hơn rất nhiều sau mỗi lần làm việc với đàn anh Trấn Thành.

Mặc dù không đảm nhận vai chính, nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn là cái tên gây ấn tượng với khán giả bởi nét diễn duyên dáng của mình. Trong Nhà Bà Nữ, nam diễn viên đảm nhận vai một Youtuber chuyên livestream các sự kiện đang được chú ý trên mạng. Dù không có nhiều phân đoạn, nhưng mỗi lần xuất hiện của Lê Dương Bảo Lâm đều khiến khán giả phải cười ngất vì quá duyên dáng, đáng yêu. 

Lê Dương Bảo Lâm:
Vai diễn của Lê Dương Bảo Lâm trong phim mang đến nhiều tiếng cưới cho khán giả

Chia sẻ về quá trình làm việc với Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm cho biết: 'Thường thì khi những người khác gửi kịch bản thì Lâm sẽ phải xem xét vai diễn đó như thế nào. Nếu tuyến nhân vật giống với mình hằng ngày thì Lâm sẽ rất ít khi nhận, vì Lâm đang muốn tìm 1 cái gì đó mới mẻ hơn. Nhưng khi anh Thành gọi và nói rằng vai diễn rất giống mình ngoài đời, Lâm đã không suy nghĩ nhiều mà đồng ý ngay'.

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng tiết lộ rằng trong thời gian tới, Trấn Thành cũng đang chuẩn bị rất nhiều dự án mới. Dù không thể nói trước quá nhiều, nhưng nam diễn viên cho biết dự án nào cũng sẽ có mình góp mặt, bao gồm cả vai nhỏ lẫn vai lớn.  

So với những người đồng nghiệp khác, vai diễn của Lê Dương Bảo Lâm trong Nhà Bà Nữ có rất ít đất diễn, chỉ xuất hiện trong một vài phân đoạn ngắn ngủi. Dù vậy nhưng nam diễn viên vẫn thấy rất vui vì mỗi lần xuất hiện, nhân vật của mình đều có thể mang đến tiếng cười cho khán giả.

'Mọi người thấy vai diễn lần này của Lâm có hơi nhỏ 1 xíu, nhưng mà xuất hiện lúc nào thì sẽ mắc cười lúc đó. Dù cho vai diễn này có nhỏ nhưng nó có số phận, có mảng miếng để phục vụ khán giả. Đó cũng chính là lý do khiến Lâm thấy an tâm khi nhận lời mời từ anh Trấn Thành' - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ. 

Lê Dương Bảo Lâm:
Dù không xuất hiện nhiều phân cảnh, nhưng vai diễn của Dương Lâm vẫn để lại ấn tượng với người xem

Nếu theo dõi Lê Dương Bảo Lâm và Trấn Thành, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ biết cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết ở ngoài đời. Nhưng trong công việc, Trấn Thành lại là người vô cùng khó tính và cầu toàn. Điều này khiến Lê Dương Bảo Lâm cũng phải thừa nhận rằng sau mỗi dự án hợp tác cùng Trấn Thành, anh đều có cảm giác trưởng thành hơn. Mặc dù những áp lực cứ liên tục nối tiếp nhau, nhưng nó giúp anh cảm thấy vững tin hơn vào chính mình, dù vào bất cứ đoàn nào cũng không còn thấy sợ. 

"Thật sự Lâm rất hạnh phúc khi có một người anh mà bất kỳ dự án nào cũng mời mình, và còn dạy mình rất nhiều điều. Mà mỗi khi bị anh Trấn Thành la, mình không thấy mắc cỡ, cũng không thấy quê. Làm việc với anh Trấn Thành xong cảm giác thấy mình cứng nghề lắm'. - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm:
Nam diễn viên cho biết bản thân không hề thấy quê khi bị Trấn Thành la

Dù đã là nghệ sĩ tên tuổi với nhiều năm hoạt động trong nghề, nhưng khi đứng trước Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm vẫn giữ sự tôn trọng nhất định. Những lời nhắc nhở, chỉ bảo của đàn anh luôn được Lê Dương Bảo Lâm tiếp thu, thay đổi, giúp bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.

Cũng chính nhờ tinh thần học hỏi này nên sau khi Nhà Bà Nữ kết thúc những suất chiếu đầu tiên, Lê Dương Bảo Lâm đã nhận được rất nhiều lời khen của công chúng vì vai diễn hết sức duyên dáng của mình. 

Nhà Bà Nữ có nội dung xoay quanh gia đình của bà chủ quán bánh canh Ngọc Nữ (Lê Giang) - nơi có 3 thế hệ đang cùng sinh sống. Trấn Thành vào vai Phú Nhuận - ông chồng mê nhậu của Ngọc Như (Khả Như).

Ở rể trong một gia đình chỉ toàn phụ nữ khiến anh trở thành 'chân sai vặt', thường xuyên cảm thấy bí bách, ngột ngạt nhưng lại chẳng thể giải bày. Ngoài ra còn có cô con gái út Ngọc Nhi (Uyển Ân) và 'bà ngoại xì tin' Ngọc Ngà (NSND Ngọc Giàu) hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết thú vị.

Lê Dương Bảo Lâm:
Nhà Bà Nữ là dự án phim rất được mong đợi Tết này

Nhà Bà Nữ chính thức ra rạp vào ngày 22/01/2023 (tức mùng 1 Tết 2023).