Thương Tín gửi lời chúc Tết khán giả, tiết lộ sắp làm đạo diễn

(VOH) - Nghệ sĩ Thương Tín bất ngờ xuất hiện trong một đoạn video và gửi lời chúc Tết đến khán giả. Ông chia sẻ bản thân đang chuẩn bị làm đạo diễn.

Mới đây trên kênh YouTube cá nhân, nhạc sĩ Tô Hiếu đã đăng tải đoạn video của Thương Tín. Đáng chú ý, đoạn video này có tiêu đề là "Thương Tín chúc tết và những dự định năm 2023".

Xuất hiện trong đoạn clip, nghệ sĩ Thương Tín nói chuyện một cách bập bẹ, chậm rãi. Đây có thể là ảnh hưởng từ sau cơn đột quỵ mà nam diễn viên phim Biệt Động Sài Gòn gặp phải cách đây chưa lâu.

Thương Tín chúc Tết khán giả (Nguồn: Tô Hiếu Vlog)

Thương Tín cho biết ông vừa đi làm bộ răng giả mới nên vẻ ngoài chỉn chu hơn trước. Nam diễn viên tâm sự rằng bộ răng giả trước đây làm ông bị hô và gắn vào khá đau nên quyết định làm răng lại một lần nữa.

Nam nghệ sĩ thông báo tình hình sức khỏe của mình: "Năm nay là một năm bệnh tật làm cho Thương Tín không được khỏe. Tuy nhiên cũng rất là mừng vì thấy sức khỏe mình dần dần ổn định".

Xem thêm: Thương Tín được mời sang Thái Lan biểu diễn, tiết lộ thù lao ở thời điểm hiện tại

Thương Tín gửi lời chúc Tết khán giả, tiết lộ sắp làm đạo diễn 1
Vẻ ngoài của nam nghệ sĩ đã thay đổi

Bên cạnh đó, nam tài tử Biệt Động Sài Gòn cũng tiết lộ về những kế hoạch của bản thân trong năm 2023 này. Thương Tín cho biết sắp tới đây ông sẽ làm MV ca nhạc và hát bài ca mới do nhạc sĩ Tô Hiếu sáng tác. 

Đáng nói hơn, Thương Tín còn sắp đảm nhận vai trò đạo diễn cho một bộ phim truyền hình. Nam tài tử xúc động vì được trở về hoạt động với đúng nghề nghiệp của mình. Ông tâm sự việc đi hát đám cưới vẫn chưa phải là nghề của bản thân.

Nghệ sĩ Thương Tín trải lòng: "Trước hết là sẽ quay một MV ca nhạc và sẽ làm đạo diễn một bộ phim truyền hình hợp tác với nhạc sĩ Tô Hiếu. Nghề đó cũng đúng là nghề chính của Thương Tín, còn dạo gần đây mọi người thấy Thương Tín đi hát thì không phải nghề chính. Do được sự yêu thương của khán giả nên Thương Tín xuất hiện, gặp nhiều khán giả để xem như an ủi, khích lệ cuộc sống của mình".

Thương Tín gửi lời chúc Tết khán giả, tiết lộ sắp làm đạo diễn 2
Ông cho biết nghề ca hát không phải sở trường của mình

Sau khi đoạn video được chia sẻ trên Youtube, phần đông cư dân mạng đều gửi lời chúc sức khỏe đến Thương Tín. Bên cạnh đó, mọi người cũng ủng hộ việc nam tài tử tái xuất showbiz với nhiều hoạt động trong năm nay. 

- Chúc chú Thương Tín ngày càng khỏe mạnh!

- Năm mới tràn trề sức khỏe nha chú!

- Tôi sẽ ủng hộ Thương Tín nếu anh ấy quay lại với nghệ thuật.

- Trông Thương Tín ổn hơn trước rồi, mừng cho chú.

Thương Tín gửi lời chúc Tết khán giả, tiết lộ sắp làm đạo diễn 3
Thương Tín được nhạc sĩ Tô Hiếu giúp đỡ

Từng là tài tử lừng danh một thời nhưng Thương Tín ở tuổi xế chiều lại lâm vào cảnh khó khăn, bệnh tật. Còn nhớ những ngày cuối năm, ông khiến công chúng hoang mang, lo lắng vì hình ảnh tiều tụy bên vệ đường.

Nam nghệ sĩ đình đám một thời vất vả tìm show để lo toan “cơm áo gạo tiền”. Song, nhờ nhạc sĩ Tô Hiếu mà giờ đây Thương Tín có thể dần lấy lại sức khỏe và trở lại công việc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.