Hà Hồ, Cường Đô La bức xúc vì thông tin Subeo nhận được 170 triệu tiền lì xì

(VOH) - Netizen chia sẻ chóng mặt thông tin "con trai Cường Đô La - Subeo buồn bã vì chỉ nhận được 170 triệu đồng tiền lì xì" dù chưa được xác nhận.

Những ngày qua, cộng đồng mạng không ngừng truyền tay nhau về việc “Con trai Cường Đô La - Subeo buồn bã vì chỉ nhận được 170 triệu đồng tiền lì xì so với 250 triệu đồng của năm ngoái”. Thông tin này gây ra nhiều ý kiến trái chiều, một số trầm trồ ngưỡng mộ, một số lại buông lời chỉ trích và “so sánh” với những trường hợp trẻ em kém may mắn.

Tuy nhiên, dù ý kiến có ra sao thì việc tin vào một câu chuyện không có nguồn chính thống từ chính chủ là không đúng. Mới đây, Cường Đô La đã lên tiếng bác bỏ thông tin Subeo nhận được khoản lì xì trên:

"Subeo chưa bao giờ được lì xì số tiền lớn như thế và lì xì cũng chỉ mang tính chất tượng trưng và may mắn đầu năm! Thật không hiểu các trang lấy thông tin ở đâu? Và viết như vậy với mục đích gì?".

Hà Hồ, Cường Đô La bức xúc vì thông tin Subeo “buồn bã” khi chỉ nhận được 170 triệu tiền lì xì. 1
Cường Đô La phản hồi về tin đồn sai sự thật liên quan đến con trai trên trang cá nhân.

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà xin lỗi Mỹ Tâm, ngầm phủ nhận tin đồn cạch mặt sau cái ôm thân tình tại Làn Sóng Xanh 2022

Sau đó, Hà Hồ cũng lập tức chia sẻ tin nhanh có nội dung: "Những trang tin thân mến, hãy để trẻ em được sống bình yên, đừng gắp lửa bỏ tay người". Như vậy có thể thấy thông tin Subeo được nhận 170 triệu tiền lì xì là thêu dệt nhằm mục đích câu view. Về phần người dùng mạng xã hội đã quá vội vàng tiếp nhận thông tin này và lan truyền nó một cách vô tội vạ.

Hà Hồ, Cường Đô La bức xúc vì thông tin Subeo “buồn bã” khi chỉ nhận được 170 triệu tiền lì xì. 2
Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng trước sự việc.

Subeo là một trong những cô cậu bé “sinh ra từ vạch đích” của showbiz Việt. Có mẹ là ca sĩ nổi tiếng và bố là doanh nhân nên cậu bé đã "ngậm thìa vàng" từ lúc lọt lòng. Từ khi còn nhỏ, Subeo đã được bố mẹ cho theo học ở trường quốc tế đắt đỏ, có học phí lên đến 271,3 - 767,4 triệu đồng/năm. Ngoài ra, cuộc sống hàng ngày của Subeo cũng ngập tràn tiện ích hiện đại.

Hiện tại, Hà Hồ và Cường Đô La đều đã có gia đình riêng nhưng luôn yêu thương Subeo. Cậu bé cũng thường xuyên đến chơi với gia đình Hà Hồ và giữ mối quan hệ thân thiết với anh chị em của mình.

Hà Hồ, Cường Đô La bức xúc vì thông tin Subeo “buồn bã” khi chỉ nhận được 170 triệu tiền lì xì. 3
Có gia đình riêng cũng không làm giảm đi tình yêu thương Hà Hồ dành cho Subeo.

Phải nói thêm, "lì xì" là một trong những hình thức trao đi may mắn ngày đầu năm cho một năm mới với những điều tốt đẹp. Nhưng theo thời gian, nó đã dần mất đi ý nghĩa tinh thần ấy. Ngày nay, lì xì trở thành "thước đo" và thậm chí trẻ em hay cả người lớn đang dần bị vật chất hóa khi đặt nặng giá trị bên trong phong bao đỏ ngày Tết.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet