Hồ Ngọc Hà xin lỗi Mỹ Tâm, ngầm phủ nhận tin đồn cạch mặt sau cái ôm tại Làn Sóng Xanh 2022

(VOH) - Từng có nghi vấn 'bằng mặt không bằng lòng' giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm. Tuy nhiên, hành động mới đây đã khiến cặp đôi gỡ rối mâu thuẫn.

Mới đây, khi cùng xuất hiện tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà có hành động gây chú ý khi chạm mặt tại hậu trường. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm cặp sao nữ đình đám làm điều này!

Cụ thể, khi Hồ Ngọc Hà vừa nhìn thấy Mỹ Tâm trong hậu trường, cô lập tức bước đến chào hỏi đàn chị. Cả hai thoải mái trò chuyện, chụp hình cùng nhau. Giọng ca Cô Đơn Trên Sofa còn thân thiết ôm lấy “Họa mi tóc nâu”, còn Mỹ Tâm cũng gây bất ngờ khi nựng má của Hồ Ngọc Hà.

Cuộc hội ngộ gây bão giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm tại Làn Sóng Xanh 2022 1
Mỹ Tâm nựng má Hồ Ngọc Hà

Khoảnh khắc “có một không hai” này đã được ekip trong chương trình Làn Sóng Xanh 2022 ghi nhận lại và đăng tải trên mạng xã hội. Ngay sau khi đoạn video “trình làng” với công chúng, ai nấy đều không tin vào mắt mình vì hành động thân mật của cả hai. Điều này đã giúp Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà “đập tan” tin đồn bất hòa trong giới giải trí vẫn được lan truyền thời gian qua.

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đan Trường hội ngộ tại Làn Sóng Xanh 2022

Hành động thân thiết của cả hai trong hậu trường Làn Sóng Xanh 2022

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, người đẹp còn đích thân gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Mỹ Tâm. Qua đó, nữ ca sĩ ngầm phủ nhận những tin đồn vô căn cứ về mối quan hệ của cả hai, đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật đến đàn chị.

Cô viết: “Em cảm ơn chị Tâm. Không lúc nào gặp gỡ mà chị không hỏi thăm. Chị là đàn chị. Nên vì có lỡ những bài viết hay bất kỳ một sự so sánh nào Hà cũng muốn xin lỗi chị vì đó là điều không nên có. Gần đến sinh nhật mong chị luôn thật nhiều sức khoẻ, xinh đẹp và luôn vững phong độ như vậy ạ.”

Cuộc hội ngộ gây bão giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm tại Làn Sóng Xanh 2022 2
Hồ Ngọc Hà gửi lời cảm ơn đến đàn chị

Tại lễ trao giải âm nhạc Làn Sóng Xanh 2022 vừa diễn ra vào tối ngày 5/1, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đều là ca sĩ khách mời trong chương trình. Nếu như Mỹ Tâm hát tặng khán giả ca khúc Hẹn Ước Từ Hư Vô, thì Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Cô Đơn Trên Sofa. Tại đây, “Họa mi tóc nâu” đã nhận được giải thưởng ở hạng mục Biểu tượng của năm.

Hồ Ngọc Hà xin lỗi Mỹ Tâm, ngầm phủ nhận tin đồn cạch mặt sau cái ôm tại Làn Sóng Xanh 2022 3
Mỹ Tâm gây thổn thức với Hẹn Ước Từ Hư Vô
Hồ Ngọc Hà xin lỗi Mỹ Tâm, ngầm phủ nhận tin đồn cạch mặt sau cái ôm tại Làn Sóng Xanh 2022 4
Hồ Ngọc Hà đốt cháy sân khấu với Cô Đơn Trên Sofa

Còn nhớ nhiều năm trước đây, trong showbiz luôn "nóng" tin đồn mâu thuẫn giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. Cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu, có lượng người hâm mộ lớn nên khó tránh khỏi việc cạnh tranh. Do vậy, FC của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà luôn tranh luận bảo vệ thần tượng. Đỉnh điểm, trong một lễ trao giải thưởng truyền hình có cả Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà được đề cử chung hạng mục, người giành chiến thắng là "Nữ hoàng giải trí" đã khiến mâu thuẫn giữa hai cộng đồng fan càng thêm căng thẳng.

Tuy nhiên hồi năm 2018, khi biểu diễn tại một sự kiện ở Đà Nẵng, Mỹ Tâm đã có động thái đáng chú ý dành cho giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ. Lúc hát ca khúc Người Hãy Quên Em Đi, "Họa mi tóc nâu" ngẫu hứng mời các khách mời lên nhảy cùng mình, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Nhiều người cho rằng động thái của Mỹ Tâm đã phần nào phủ nhận tin đồn hiềm khích với đồng nghiệp.

Hồ Ngọc Hà xin lỗi Mỹ Tâm, ngầm phủ nhận tin đồn cạch mặt sau cái ôm tại Làn Sóng Xanh 2022 5
Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm từng vướng tin đồn cạch mặt trong quá khứ

Sau đó trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà từng nói khi cô đi hát thì Mỹ Tâm đã rất nổi tiếng. Chính vì vậy, bà xã Kim Lý chưa từng tự so sánh mình với ca sĩ đàn chị. Với người đẹp 3 con, Mỹ Tâm là nghệ sĩ đi trước. Cô luôn dành cho giọng ca Tóc Nâu Môi Trầm sự tôn trọng lẫn ngưỡng mộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.