Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên nhau tại thảm đỏ, xóa tan tin đồn rạn nứt

(VOH) - Sau những đồn đoán trong thời gian qua, cặp đôi xuất hiện tay trong tay tại Làn Sóng Xanh 2022 với cử chỉ thân mật đập tan mọi thị phi.

Tối ngày 05/01/2023 lễ trao giải Làn Sóng Xanh nhân dịp kỉ niệm 25 năm đã được diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM với sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ trên cả nước. Trấn ThànhHari Won là hai nhân vật nhận được sự săn đón nồng nhiệt hơn cả. Trên thảm đỏ của sự kiện, đứng trước nhiều khán giả và truyền thông báo chí, cả hai người trông vô cùng xứng đôi với nhiều cử chỉ ngọt ngào, quan tâm. Có thể thấy tình cảm giữa họ vẫn rất mặn nồng và đong đầy sau những đồn đoán vừa qua.

Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên nhau tại thảm đỏ, xóa tan tin đồn rạn nứt 1
Trấn Thành - Hari Won tại Làn Sóng Xanh 2022 nhân dịp kỉ niệm 25 năm

Em gái của Trấn Thành - Uyển Ân cũng có mặt trong sự kiện lần này. Tuy nhiên cô lẻ bóng trên thảm đỏ chứ không xuất hiện cùng anh chị của mình. Đến lúc vinh danh giải thưởng cho nghệ sĩ, Uyển Ân và Trấn Thành mới có dịp đứng cạnh nhau. Bên cạnh những lời nói đùa vui của nam MC, anh cũng không quên 'nhắc nhẹ' trước công chúng về tin đồn rạn nứt của mình và vợ, nhí nhỏm nói: "Tôi đến đây với vợ mà chắc là vì dạo gần đây tụi tôi có nhiều tin đồn nên BTC đã tế nhị xếp tôi đứng cùng em gái."  

Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên nhau tại thảm đỏ, xóa tan tin đồn rạn nứt 2
Nam MC sáng đôi cùng em gái Uyển Ân công bố giải thưởng
Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên nhau tại thảm đỏ, xóa tan tin đồn rạn nứt 3
Trên sân khấu, cả hai anh em đã có màn đối đáp vô cùng thú vị với khán giả

Nam nghệ sĩ cùng cô em gái cũng tranh thủ kêu gọi khán giả nhớ đón xem và ủng hộ bộ phim điện ảnh Nhà Bà Nữ do chính anh kiêm đạo diễn và sản xuất. Được biết, bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày mùng 1 Tết 2023. Dàn diễn viên của Nhà Bà Nữ cũng gây chú ý với những cái tên nổi bật như: Trấn Thành, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Uyển Ân, Khả Như, NSND Việt Anh, NSUT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm,..

Trong năm 2022, việc Trấn Thành và Hari Won ít xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện hay thậm chí hạn chế tương tác trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Thời điểm đó, nhiều luồng tin cho rằng mối quan hệ giữa hai người không còn như xưa, có khả năng 'đường ai nấy đi'.

Xem thêm: Trấn Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn với Hari Won

Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên nhau tại thảm đỏ, xóa tan tin đồn rạn nứt 4
Mono với giải thưởng 'Nam ca sỹ được yêu thích nhất'
Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên nhau tại thảm đỏ, xóa tan tin đồn rạn nứt 5
Tóc Tiên xinh đẹp, lộng lẫy với giải thưởng 'Nữ ca sỹ được yêu thích nhất'
Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên nhau tại thảm đỏ, xóa tan tin đồn rạn nứt 6
Trung Nhân bùng nổ khi xuất hiện trong nhiều hạng mục bình chọn, anh nhận giải 'Nam ca sỹ của năm'

Không lâu sau đó, nhận thấy sự việc ngày càng bị đẩy đi quá xa Trấn Thành đã chính thức lên tiếng khẳng định với công chúng rằng anh và vợ vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Cả hai vướng bận nhiều lịch trình riêng và cũng có những việc khác cần ưu tiên nên không phải lúc nào cũng có thể cùng nhau xuất hiện.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: VOH