Trần Ngọc Kỳ gây sốt với tạo hình A Châu trong Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh

(VOH) – Trần Ngọc Kỳ được khen ngợi hết lời trong tạo hình nhân vật A Châu của bộ phim điện ảnh Thiên Long Bát Bộ Chi Kiều Phong Truyện.

Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh với tựa đề Thiên Long Bát Bộ Chi Kiều Phong Truyện (天龙八部之乔峰传) dự kiến sẽ sớm được phát hành trên Tencent, Youku và iQIYI. Đặc biệt, tạo hình của Trần Ngọc Kỳ trong vai A Châu trở thành tâm điểm chú ý đối với khán giả. Nét đẹp rung động lòng người rất tương ứng với nhân vật trong nguyên tác của Kim Dung.

Trần Ngọc Kỳ gây sốt trong tạo hình A Châu của Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh 1
Trần Ngọc Kỳ vai A Châu.

Diễn xuất thường xuyên gây tranh cãi, luôn nhận về nhiều đánh giá tiêu cực như một màu, cơ mặt "đơ cứng" không linh hoạt nhưng không thể phủ nhận Trần Ngọc Kỳ sở hữu nhan sắc rất phù hợp với tạo hình cổ trang. Sau khi những hình ảnh của cô nàng trong phim Thiên Long Bát Bộ được chia sẻ, không ít netizen đã phải xuýt xoa trước nét đẹp cổ phong đầy cuốn hút. Hình ảnh A Châu do Trần Ngọc Kỳ với mái tóc được buộc hờ bằng đoạn vải tiệp màu với trang phục đơn giản. Cô nàng không trang điểm sắc sảo, không khoác lên mình lụa là cầu kỳ hay phụ kiện trang sức bắt mắt nhưng nét mặt lại khiến người nhìn thấy bất chợt phải si mê.

Trần Ngọc Kỳ gây sốt trong tạo hình A Châu của Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh 2
Netizen khen ngợi hết lời tạo hình của Trần Ngọc Kỳ trong vai A Châu.
Trần Ngọc Kỳ gây sốt trong tạo hình A Châu của Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh 3
 

A Châu trong nguyên tác Thiên Long Bát Bộ được miêu tả là một nữ nhân sở hữu dung mạo tú lệ, tính tình dịu dàng, nhu mì. Nàng là một người chu đáo nhưng vẫn có phần tinh nghịch, hoạt bát. Thế nên, không ít khán giả đồng tình Trần Ngọc Kỳ như đã đưa A Châu từ trong tiểu thuyết lên màn ảnh.

Trần Ngọc Kỳ gây sốt trong tạo hình A Châu của Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh 4
 
Trần Ngọc Kỳ gây sốt trong tạo hình A Châu của Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh 5
Trạng thái của cô nàng mang đến cảm giác đồng cảm khá mạnh mẽ.

Tựa phim cổ trang Phù Đồ Duyên do cô nàng đóng chính cùng Vương Hạc Đệ đang rất được lòng các mọt phim. Vai diễn Bộ Âm Lâu của Trần Ngọc Kỳ cũng chiếm được không ít tình cảm từ khán giả.

Trần Ngọc Kỳ gây sốt trong tạo hình A Châu của Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh 6
Nhân vật Bộ Âm Lâu trong Phù Đồ Duyên.

Phim điện ảnh Thiên Long Bát Bộ Chi Kiều Phong Truyện là dự án được giám chế bởi Vương Tinh và đạo diễn bởi Chân Tử Đan và cũng chính Chân Tử Đan sẽ đảm nhận vai diễn Kiều Phong. Sau loạt ảnh poster nhân vật và trailer, qua những thước phim hoành tráng, tạo hình nhân vật ấn tượng bước đầu thu hút sự mong chờ của khán giả đối với tác phẩm làm lại từ tiểu thuyết của đại tác gia Kim Dung. Không chỉ Trần Ngọc Kỳ, nữ diễn viên Vương Quân Hinh trong vai Mã phu nhân cũng gây ấn tượng mạnh mẽ không kém.

Trailer phim điện ảnh Thiên Long Bát Bộ.

Trần Ngọc Kỳ gây sốt trong tạo hình A Châu của Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh 7
Chân Tử Đan vai Kiều Phong.
Trần Ngọc Kỳ gây sốt trong tạo hình A Châu của Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh 8
Huệ Anh Hồng vai Nguyễn Tinh Trúc.
Trần Ngọc Kỳ gây sốt trong tạo hình A Châu của Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh 9
Ngô Việt vai Mộ Dung Phục.
Trần Ngọc Kỳ gây sốt trong tạo hình A Châu của Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh 10
Trương Diệu Huy vai Đoàn Chính Thuần.
Trần Ngọc Kỳ gây sốt trong tạo hình A Châu của Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh 11
Vương Quân Hinh vai Mã phu nhân.
Trần Ngọc Kỳ gây sốt trong tạo hình A Châu của Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh 12
Lữ Lương Vĩ vai Mộ Dung Bác.

Những năm trở lại đây, đạo diễn Vương Tinh ngày càng khắt khe hơn, cho dù là tác phẩm do bản thân biên kịch, đạo diễn hay giám chế đều không bao giờ vắng mặt ông tại đoàn phim. Phong cách phim điện ảnh chiếu mạng của Vương Tinh luôn được xưng là rất "thô" nhưng phong cách ấy lại có thể thu hút một lượng lớn mọt phim sẵn sàng trả phí để thưởng thức. 

Hãy cùng cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

(Ảnh, video: Weibo)