Thương Tín được mời sang Thái Lan biểu diễn, tiết lộ thù lao ở thời điểm hiện tại

(VOH) - Thương Tín cho biết thù lao cho mỗi sự kiện đi hát khoảng 3-5 triệu đồng, nhận nhiều lời mời ra Bắc và sang tận Thái Lan biểu diễn.

Vừa qua, những thông tin Thương Tín góp mặt trong liveshow của một ca sĩ nhí nhận được nhiều sự quan tâm. Đêm nhạc này diễn ra vào tối 10/12, nam nghệ sĩ xuất hiện trên tấm poster chính thức của chương trình như một trong những tên tuổi nổi tiếng, gạo cội không thể bỏ lỡ.

Thương Tín được mời sang Thái Lan biểu diễn, tiết lộ thù lao ở thời điểm hiện tại 1
Thương Tín xuất hiện trên poster cùng các tên tuổi trẻ quảng cáo cho sự kiện vào ngày 10/12 vừa qua.

Chia sẻ với báo chí, diễn viên Thương Tín hiện đang sống cùng nhạc sĩ Tô Hiếu tại TPHCM. Tô Hiếu cũng chính là người kết nối để nhận show, hỗ trợ khi ông đi biểu diễn.

Theo lời nam nghệ sĩ, công việc đi hát cũng như là “cách chữa cháy” khi không có hoạt động đóng phim. Những lần tham gia biểu diễn cũng phần nào giúp ông có thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Về cát-sê, Thương Tín tiết lộ tùy theo doanh thu của đơn vị tổ chức sự kiện, nhưng thường sẽ rơi vào mức 3 - 5 triệu đồng.

thuong-tin-tiet-lo-sap-sang-thai-bieu-dien-gia-cat-xe-hien-tai-1
Công việc đi hát như "liều thuốc an thần" cho Thương Tín ở thời điểm hiện tại. 

Ngoài đi hát ở TPHCM, nam diễn viên còn liên tục nhận công việc biểu diễn ở các tỉnh miền Tây. Chưa dừng lại ở đó, Thương Tín cho hay sắp tới ông còn được mời ra Bắc và sang cả Thái Lan để biểu diễn.

Vì không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, sức khỏe bị ảnh hưởng do từng đột quỵ trước đó nên giọng của ông không được như kỳ vọng. Tuy nhiên, Thương Tín mừng vì thấy cơ thể ngày càng cải thiện hơn nhờ có chỗ an dưỡng tốt.

thuong-tin-tiet-lo-sap-sang-thai-bieu-dien-gia-cat-xe-hien-tai-2
Thương Tín chia sẻ vì không phải ca sĩ chuyên nghiệp và sức khỏe gặp vấn đề nên chất giọng bị ảnh hưởng. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng xác nhận Thương Tín đang sống cùng với anh. Tô Hiếu cũng chia sẻ về sự kiện Thái Lan mà Thương Tín được mời sang biểu diễn. Nhưng họ vẫn phải xem xét nhiều thứ mới có thể đồng ý tham gia. Trong đó, yếu tố được chú ý nhất là sức khỏe của nam diễn viên và phải làm hộ chiếu.

Xem thêm: Xôn xao hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần bên vệ đường

Thương Tín được mời sang Thái Lan biểu diễn, tiết lộ thù lao ở thời điểm hiện tại 4
Tô Hiếu cho hay sẽ phải xem xét nhiều góc độ mới nhận công việc ở Thái Lan cho Thương Tín.
thuong-tin-tiet-lo-sap-sang-thai-bieu-dien-gia-cat-xe-hien-tai-3
Thương Tín còn bày tỏ nỗi niềm nhớ vợ con đang sinh sống tại quê nhà.

Ngoài ra, Thương Tín cho biết thêm vợ và con gái đang ở quê và thỉnh thoảng ông gửi chút tiền về chăm lo cho gia đình. Nam diễn viên cảm thấy có lỗi với vợ con vì để họ sống trong hoàn cảnh khó khăn và thiếu thốn. Nhưng phí sinh hoạt ở Sài Gòn rất đắt đỏ, không đủ để 3 người trang trải nếu sinh sống cùng nhau.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)