Nhà Bà Nữ lập kỷ lục khủng, Song Luân - Uyển Ân tung bộ ảnh cực tình cảm

(VOH) - Mới đây, bộ phim Tết do Trấn Thành đạo diễn đã lập kỷ lục doanh thu khủng vượt qua cả Bố Già.

Những ngày qua, dự án phim Tết Nhà Bà Nữ của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả. Bộ phim khai thác mối quan hệ giữa mẹ với các con gái và con rể. Bà Nữ (Lê Giang đóng) - chủ một tiệm bánh canh cua - vốn là người mẹ khó tính, nặng gánh cơm áo gạo tiền.

Nhà Bà Nữ lập kỷ lục khủng, Song Luân - Uyển Ân tung bộ ảnh cực tình cảm 1
Song Luân - Uyển Ân trong Nhà Bà Nữ

Do ám ảnh bị phụ bạc trong quá khứ, bà cấm cản con gái út Ngọc Nhi (Uyển Ân đóng) trước các mối quan hệ yêu đương. Cô cãi lời mẹ khi lén lút quen John (Song Luân) - Việt kiều mới về nước. Cao trào xảy ra khi Nhi có bầu, bỏ nhà ra đi, sống cùng John và nhanh chóng nhận "trái đắng".

Nhà Bà Nữ lập kỷ lục khủng, Song Luân - Uyển Ân tung bộ ảnh cực tình cảm 2
Nhà Bà Nữ lập kỷ lục doanh thu khủng

Hiện tại, phim Nhà Bà Nữ vẫn đã cán mốc doanh thu 210 tỷ đồng. Đây là bộ phim Việt thu được số tiền khủng nhanh nhất mọi thời đại. Kỷ lục này vượt thành tích 200 tỷ của Bố Già (năm 2021, cũng do Trấn Thành đồng sản xuất, đạo diễn) là 10 ngày. Theo ước tính của CJ (đơn vị phát hành) đã có hai triệu lượt khán giả đến rạp xem Nhà Bà Nữ trong dịp Tết Quý Mão. Tác phẩm cũng lập thành tích là phim Việt có doanh thu một ngày cao kỷ lục (35 tỷ đồng), đồng thời có suất chiếu trong ngày cao nhất (hơn 4.500 suất trên toàn quốc).

Trong phim, hai diễn viên Song Luân và Uyển Ân đảm nhận vai chính. Họ đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và bị ngăn cấm do không môn đăng hộ đối. Diễn xuất nhập vai và những màn tương tác đầy chân thật của hai diễn viên đã đẩy tình tiết phim lên cao trào. Nhờ vậy, dù phim đã kết thúc nhưng khán giả vẫn nhiệt tình “chèo thuyền” cặp đôi này.

Nhà Bà Nữ lập kỷ lục khủng, Song Luân - Uyển Ân tung bộ ảnh cực tình cảm 3
Hai diễn viên tung bộ ảnh cực tình cảm

Xem thêm: Sau 3 ngày công chiếu, 'Nhà Bà Nữ' đạt doanh thu khủng nhưng vướng nghi vấn chèn ép 'Chị Chị Em Em 2'

Mới đây, Song Luân và Uyển Ân bất ngờ tung bộ ảnh chụp bên nhau vô cùng tình tứ khiến khán giả thích thú. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ không khác gì cặp tình nhân thực thụ, khi thì ôm từ phía sau, khi thì nhẹ nhàng cầm tay hoặc nựng má nhau. Những tương tác này khiến khán giả “ngờ ngợ” rằng có phải hai người “phim giả tình thật”?

Trong bộ ảnh, hai diễn viên diện quần áo ton-sur-ton theo phong cách thu đông tạo nên sự đồng điệu, vừa thanh lịch lại vẫn giữ được vẻ rạng rỡ của những cặp đôi mới yêu. Ở một số góc nghiêng, khán giả còn tinh tế khi nhận ra hai diễn viên có sống mũi cao rất giống nhau, thậm chí còn thốt lên rằng hai người có “tướng phu thê”.

Nhà Bà Nữ lập kỷ lục khủng, Song Luân - Uyển Ân tung bộ ảnh cực tình cảm 4
Cả hai người đều đang độc thân nên khán giả tích cực "chèo thuyền"

Song Luân là một trong những nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai được yêu thích và vẫn còn độc thân của showbiz Việt. Uyển Ân là nữ diễn viên trẻ triển trọng với ngoại hình xinh xắn. Nhiều khán giả khen ngợi hai người rất đẹp đôi và bày tỏ sự ủng hộ nếu hai anh em “phim giả tình thật”.

Nhà Bà Nữ lập kỷ lục khủng, Song Luân - Uyển Ân tung bộ ảnh cực tình cảm 5
Liệu hai diễn viên có "phim giả tình thật"?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.