Thương Lan Quyết tiếp tục tăng điểm, hết nửa năm vẫn chưa hạ nhiệt

(VOH) - Thương Lan Quyết của cặp đôi Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ tiếp tục tăng điểm Douban. Bộ phim vẫn giành trọn sự yêu mến của khán giả dù không còn trong thời điểm phát sóng.

Những bộ phim cổ trang Hoa ngữ từ xưa đến nay đều thu hút đông đảo khán giả không chỉ trong nước mà còn có cả fan quốc tế bởi kỹ xảo đẹp mắt, hình ảnh chất lượng, dàn diễn viên chuyên nghiệp cùng nội dung hấp dẫn. Đặc biệt bộ phim Thương Lan Quyết phát sóng trong năm 2022 vừa qua là một trong những tác phẩm cổ trang đạt được nhiều thành tích khủng, nhờ đó mà độ nổi tiếng của dàn diễn viên cũng tăng lên chóng mặt.

Thương Lan Quyết tiếp tục tăng điểm Douban, vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt 1
Poster Thương Lan Quyết

 Trailer Thương Lan Quyết

Thương Lan Quyết là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Tôn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, nội dung phim xoay quanh nhân vật thần nữ của Phách Tâm Tộc (Ngu Thư Hân đóng) bị Ma Tôn (Vương Hạc Đệ đóng) - Đông Phương Thanh Thương diệt tộc. Mười ngàn năm sau, nàng trọng sinh thành tiên nữ cấp thấp của Thiên Đình là Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Khi vừa mới trọng sinh, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình đụng độ kẻ thù diệt tộc của mình là Đông Phương Thanh Thương.

Xem thêm: Phim chuyển thể từ tiểu thuyết Cửu Lộ Phi Hương có gì mà hot đến vậy? Cô ấy là ai?

Thương Lan Quyết tiếp tục tăng điểm Douban, vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt 2
Cặp đôi chính Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ trong Thương Lan Quyết

Lúc này, Đông Phương Thanh Thương đang bị giam giữ trong tháp Hạo Thiên và bị phong ấn sức mạnh, để có được tự do buộc Đông Phương Thanh Thương phải đoạt lấy hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ nhằm phá giải phong ấn cho mình. Trải qua nhiều biến cố, vui buồn cùng hiểm nguy, cuối cùng Đông Phương Thanh Thương lại rung động trước Hoa Lan Nhỏ. Ma tôn Đông Phương Thanh Thương phải đứng giữa hai sự lựa chọn là vì con dân của mình hay vì tình yêu với Hoa Lan Nhỏ.

Thương Lan Quyết tiếp tục tăng điểm Douban, vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt 3
 

Xem thêm: 
Thương Lan Quyết được CCTV khen ngợi vì mang di sản văn hóa phi vật thể lên phim
Nhan sắc Vương Hạc Đệ hậu Thương Lan Quyết có còn quyến rũ như ngày nào?

Ở thời điểm phát sóng, bộ phim đã được nhiều thành tích đáng nể. Cụ thể, trong vòng 48 giờ kể từ khi ra mắt, phim đã đạt được số lượt xem ấn tượng trên các nền tảng phát trực tuyến, sau 4 giờ kể từ khi ra mắt trên nền tảng nước ngoài đã đứng đầu về mức độ phổ biến toàn cầu. Sau 1 tháng phát sóng tập cuối, bộ phim đã đạt 7.9 điểm Douban và phá mốc 500.000 người đánh giá.

Thương Lan Quyết tiếp tục tăng điểm Douban, vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt 4
Thương Lan Quyết đạt 7.9 điểm Douban và phá mốc 500.000 người đánh giá sau khi phát sóng tập cuối 1 tháng

Đặc biệt hơn, dù hiện nay bộ phim đã ngưng chiếu khá lâu nhưng điểm Douban của Thương Lan Quyết vẫn tiếp tục tăng lên mỗi ngày. Hiện tại dự án đã đạt điểm Douban là 8.1 với hơn 600.000 lượt đánh giá. 

Thương Lan Quyết tiếp tục tăng điểm Douban, vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt 5
Bộ phim đạt 8.1 điểm Douban ở thời điểm hiện tại
Thương Lan Quyết tiếp tục tăng điểm Douban, vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt 6
Bộ phim cũng đã từng phá 10000 điểm nhiệt trên nền tảng Iqiyi

Năm 2022 có vẻ là một năm thành công cho thể loại phim cổ trang khi có rất nhiều dự án được sản xuất theo thể loại này và cũng nhận được nhiều thành tích lớn. Với sự chăm chỉ, đầu tư của dàn diễn viên cũng như đoàn làm phim Thương Lan Quyết, những thành tích mà họ đạt được như trên là hoàn toàn xứng đáng. 

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)