Nghệ sĩ Minh Hoàng: An nhàn nghỉ hưu sau thời kỳ vang bóng

(VOH) - Ở tuổi xế chiều, nghệ sĩ Minh Hoàng không còn năng nổ tham gia hoạt động phim ảnh như trước. Nam diễn viên chọn một vùng đất mới để định cư dưỡng già.

Giữa năm 2022, nghệ sĩ Minh Hoàng rời Việt Nam sang Mỹ định cư cùng gia đình. Giã từ nghệ thuật, nam diễn viên sống kín đáo, bình dị và chất chứa nhiều tâm sự ở nơi đất khách.

Tính đến nay, nam diễn viên Mùi Ngò Gai đã có 6 - 7 tháng ở Mỹ nhưng vẫn chưa quen với cuộc sống nơi này. Ông cho biết: "Người già sang Mỹ thì buồn vì đâu được đi loanh quanh, gặp gỡ bạn bè, cà phê cà pháo như ở đây. Để tiện đi lại, tôi cũng thi và lấy bằng lái xe bên đó rồi."

Nghệ sĩ Minh Hoàng: An nhàn nghỉ hưu sau thời kỳ vang bóng 1
Nghệ sĩ Minh Hoàng cùng vợ về Việt Nam đón Tết

Nói về mức sống hiện tại, nghệ sĩ Minh Hoàng khẳng định bản thân không phải là người có thu nhập cao như mọi người nghĩ. Cho nên lựa chọn nghỉ hưu của ông ở thời điểm này cũng không có gì quá ảnh hưởng đến cuộc sống bấy lâu, vẫn đủ ăn đủ mặt không thiếu thốn gì. Bên cạnh đó ông cũng không chi tiêu gì nhiều cho cá nhân, gia đình cũng thường xuyên ăn uống tại gia ít ra ngoài.

Ở tuổi này, nghệ sĩ Minh Hoàng nhận định rằng: "Chuyện kiếm tiền thì bao nhiêu là đủ? Bao nhiêu cũng đủ hết và bao nhiêu cũng thiếu hết. Cứ có bao nhiêu thì mình sống với bấy nhiêu là được."

Xem thêm: Nghệ sĩ Thương Tín gửi lời chúc Tết đến khán giả, tiết lộ dự định lớn trong năm nay

Nghệ sĩ Minh Hoàng: An nhàn nghỉ hưu sau thời kỳ vang bóng 2
Nam diễn viên an phận sống ở xứ lạ với tinh thần vui vẻ, lạc quan

Mặc dù sống quen ở Việt Nam nhưng nam diễn viên gạo cội vẫn đón nhận tích cực cuộc sống mới tại đất Mỹ. Ông thích thú với lối sống của con người tại đây, không cảm thấy quá nhớ nhà "vì có những cái mình chưa khám phá", đồng thời cũng rất vui khi được khán giả xa xứ nhận ra mình. 

Hiện tại, ông tập trung hoàn toàn cho việc nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng vì cũng đã có tuổi. Tuy nhiên nếu được mời đóng vai diễn phù hợp vẫn sẽ cân nhắc tham gia. Bản thân ông là một người thích thử sức với các vai lạ và khó, vậy nên chỉ cần kịch bản hợp ý sẽ sẵn sàng trở lại.

Nghệ sĩ Minh Hoàng: An nhàn nghỉ hưu sau thời kỳ vang bóng 3
 

Nghệ sĩ Minh Hoàng sinh năm 1958, là nghệ sĩ quen thuộc với khán giả yêu thích kịch, phim truyền hình. Thời trẻ ông theo học tại Trường Quốc gia kịch nghệ Sài Gòn. Dù không đảm nhận nhiều vai chính nhưng các tuyến nhân vật của ông để lại nhiều ấn tượng đặc biệt. Hơn 50 năm làm nghề, tên tuổi của ông gắn liền với các bộ phim như: Mùi Ngò Gai, Giã Từ Dĩ Vãng, Ở Lại Thế Gian,..

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: Internet, VOH.