Lee Seung Gi bất ngờ 'xuống tóc' hậu ồn ào với công ty cũ

(VOH) - Trước sự khó hiểu từ người hâm mộ, Lee Seung Gi đã tiết lộ lý do đằng sau kiểu tóc mới của mình trong lễ trao giải KBS Drama Awards.

Tối ngày 31/12, tờ Sports Seoul đưa tin ca sĩ Lee Seung Gi sẽ lần đầu lộ diện trước công chúng tại KBS Drama Awards sau vụ kiện tranh chấp lợi nhuận với công ty quản lý cũ Hook Entertainment. Đáng nói là anh lại xuất hiện với một phong cách khác lạ hoàn toàn so với hình tượng của anh từ trước tới nay.

Lee Seung Gi bất ngờ xuất hiện với đầu trọc hậu ồn ào với công ty cũ 1
Lee Seung Gi gây hoang mang với tạo hình mới

Cụ thể, Lee Seung Gi gây bất ngờ khi xuất hiện với đầu trọc. Đây là lần đầu tiên nam thần tượng để tóc này. Lee Seung Gi giải thích rằng anh cạo trọc đầu để vào vai nhà sư trong bộ phim Big Family sắp tới. Nam diễn viên bày tỏ hy vọng khán giả không hiểu lầm anh cắt tóc vì "tâm trạng thay đổi thất thường do vấn đề cá nhân" như nhiều người suy đoán.

Dường như Lee Seung Gi cũng đoán trước sẽ có một bộ phận khán giả suy đoán sai lệch về mình. Nam ca sĩ hóm hỉnh cho hay: “Rất nhiều người nhìn tôi với ánh mắt thương xót. Mọi người không cần làm vậy đâu.”

Lee Seung Gi bất ngờ xuất hiện với đầu trọc hậu ồn ào với công ty cũ 2
Nam diễn viên lên nhận giải thưởng với style khác lạ

Trước đó, Lee Seung Gi đã góp mặt trong dự án phim có tên The Law Cafe. Nhờ vai diễn trong bộ phim, nam diễn viên đã nhận được giải thưởng Daesang ở Lễ trao giải KBS Drama Awards. Cùng với bạn diễn của mình là Lee Se Young, Lee Seung Gi còn nhận thưởng ở hạng mục Cặp đôi xuất sắc.

Xem thêm: Công ty chủ quản trả gần 100 tỷ đồng tiền nợ, Lee Seung Gi quyết đem toàn bộ số tiền đi từ thiện

Lee Seung Gi bất ngờ xuất hiện với đầu trọc hậu ồn ào với công ty cũ 3
Anh vinh dự được nhận giải thưởng lớn nhất đài vào cuối năm 2022

Nam diễn viên phát biểu lúc nhận giải: "Tôi đang rất lo lắng. Năm nay dường như là năm khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi thấy vừa biết ơn, vừa xấu hổ khi được trao cho giải thưởng lớn như này.

Thực ra, tôi đã suy nghĩ hàng trăm lần rằng tôi có nên tham gia buổi lễ hôm nay không, tôi có nên xin phép vắng mặt không. Như nhiều người đã biết, tôi đang trải qua vấn đề cá nhân. Nếu tôi dự lễ trao giải với biểu cảm lạnh lùng thì sẽ không phù hợp, nhưng nếu tôi cứ ngồi đó và mỉm cười thì trong lòng tôi lại thấy vướng bận. Điều này khiến tôi liên tục thay đổi ý định".

Trong lúc phân vân, Lee Seung Gi đã nghĩ đến đoàn làm phim The Law Cafe. Anh cho biết mình không nên "làm ngơ trước mồ hôi và công sức của cả đoàn phim vì chuyện cá nhân". Theo đó, anh cũng vui vẻ nói sẽ khao đoàn phim một bữa "ra trò" sau Lễ trao giải.

Lee Seung Gi bất ngờ xuất hiện với đầu trọc hậu ồn ào với công ty cũ 4
Nam diễn viên từng có ý định không đến lễ trao giải vì những ồn ào gần đây

Bên cạnh Lee Seung Gi, lễ trao giải KBS Drama Awards còn có sự góp mặt của đông đảo ngôi sao xứ kim chi. Dưới đây là danh sách các ngôi sao đoạt giải:

  • Daesang: Joo Sang Wook (The King of Tears, Lee Bang Won), Lee Seung Gi (The Law Cafe)
  • Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Kang Ha Neul (Curtain Call), EXO D.O. (Công Tố Viên Tồi).
  • Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Park Jin Hee (The King Of Tears, Lee Bang Won), Ha Ji Won (Curtain Call).
  • Phim truyền hình ngắn tập xuất sắc: Lee Joon và Kang Han Na (Bloody Heart), Girl’s Day Hyeri (Moonshine).
  • Phim truyền hình dài tập xuất sắc: Yoon Shi Yoon và Park Ji Young (It's Beautiful Now), Im Joo Hwan và Lee Ha Na  (Three Siblings Bravely).
  • Phim truyền hình hàng ngày xuất sắc: Baek Sung Hyun (The Love In Your Eyes), Yang Byung Yeol (Bravo, My Life), Park Ha Na (Vengeance Of the Bride), Cha Ye Ryun (Mặt Nạ Vàng).
  • Best Couple Award: Kang Ha Neul và Ha Ji Won (Curtain Call), Kim Seung Soo và Kim So Eun (Three Siblings Bravely), Na In Woo và SNSD Seohyun (Jinxed At First), Seo In Guk và Oh Yeon Seo (Café Minamdang), Yoon Shi Yoon và Bae Da Bin (It's Beautiful Now), Lee Seung Gi và Lee Se Young (The Law Cafe), Lee Joon và Kang Han Na (Bloody Heart).
  • Giải nổi tiếng: Kang Ha Neul (Curtain Call), EXO D.O. và Lee Se Hee (Công Tố Viên Tồi), Krystal (Crazy Love).
  • Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Park Ji Yeon (Bloody Heart), Ye Ji Won (The King Of Tears, Lee Bang Won)
  • Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Sung Dong Il (If You Wish Upon Me, Curtain Call), Heo Sung Tae (Bloody Heart).
  • Drama Special/TV Cinema Award: VIXX Cha Hak Yeon (The Stain), Shin Eun Soo (Nineteen Otters).
  • Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: Kang Mina (Moonshine, Café Minamdang), Seohyun của Girls’ Generation (Jinxed At First), Jung Ji So (Curtain Call).
  • Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Byun Woo Seok (Moonshine), Lee Yoo Jin (Three Siblings Bravely), Chae Jong Hyeop (Love All Play).
  • Nữ diễn viên nhí xuất sắc nhất: Yoon Chae Na (Love Twist, The Love In Your Eyes).
  • Nam diễn viên nhí xuất sắc nhất: Jung Min Joon (Mặt Nạ Vàng).

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.