Công ty chủ quản trả gần 100 tỷ đồng tiền nợ cho Lee Seung Gi sau 18 năm

(VOH) - Hook Entertainment vừa thông báo đã chuyển khoản 100 tỷ đồng cho 'gà cưng'. Lee Seung Gi cũng xác nhận điều này và sẽ đem toàn bộ số tiền đi làm lợi cho xã hội.

Mới đây, Hook Entertainment đã có thông báo chính thức sau nhiều ngày giữ im lặng, họ tuyên bố đã thanh toán cho Lee Seung Gi số tiền 5,4 tỷ won (gần 98 tỷ đồng). Chưa dừng lại ở đó, công ty còn cho biết con số mà nam diễn viên yêu cầu phải trả khác xa với số tiền công ty còn nợ anh. Với những nỗ lực giải quyết mâu thuẫn càng sớm càng tốt, nên công ty mới quyết định thanh toán cho Lee Seung Gi số tiền vừa đề cập trên.

Trong khoản tiền này, thu nhập cơ bản chiếm 1,3 tỷ won (23,4 tỷ đồng), lợi nhuận từ phân phối âm nhạc chiếm 2,9 tỷ won (52,2 tỷ đồng) và khoản tiền lãi là 1,2 tỷ won (21,6 tỷ đồng). Sau khi trả số tiền này cho Lee Seung Gi, Hook Entertainment đã đệ đơn lên tòa án, yêu cầu xác minh công ty không còn nợ nam nghệ sĩ dưới mọi hình thức, và không phải chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào nữa. Bên cạnh đó, công ty gửi lời xin lỗi chân thành đến Lee Seung Gi, cam đoan sẽ thanh toán kịp thời mọi khoản lợi nhuận cho nghệ sĩ từ nay kể về sau.

Công ty chủ quản trả gần 100 tỷ đồng tiền nợ cho Lee Seung Gi sau 18 năm 1
Công ty quản lý Hook Entertainment vừa lên tiếng đã thanh toán số tiền gần 100 tỷ đồng cho Lee Seung Gi và gửi lời xin lỗi chân thành đến nam diễn viên 

Chỉ vài phút sau đó, nam diễn viên nổi tiếng đã đăng bài viết trên trang cá nhân phản hồi về quan điểm của công ty. Anh tiết lộ đã nhận được số tiền nói trên vào tài khoản cá nhân vào sáng 16/12. Lee Seung Gi chia sẻ: "Gần đây tôi không được khỏe lắm. Tôi nổi cơn thịnh nộ sau khi bị phản bội, suy sụp vì sự thất vọng. Tôi sống trong oán hận, tự trách mình và những cảm xúc tiêu cực cứ lặp đi lặp lại từ ngày ngày qua ngày khác.”

lee-seung-gi-duoc-cong-ty-tra-100-ty-tiep-tuc-lam-tu-thien-1
Nam diễn viên đã lên tiếng xác nhận nhận được số tiền trên thông qua tài khoản cá nhân của mình

Lee Seung Gi khẳng định anh chưa bao giờ nhận được thông báo thu nhập từ hoạt động âm nhạc của mình trong nhiều năm qua, dẫu cho đây được xem là một chuyện rất phổ biến. Anh chàng phải chịu đựng điều này trong 18 năm. Lee Seung Gi quyết định khởi kiện công ty chủ quản không phải vì tiền mà còn muốn nói đến công sức lao động gần 20 năm qua của mình đều bị lợi dụng.

lee-seung-gi-duoc-cong-ty-tra-100-ty-tiep-tuc-lam-tu-thien-2
Bài đăng của anh chàng còn nói lên nhiều điều, anh khẳng định không biết thu nhập về hoạt động âm nhạc của mình trong nhiều năm qua

Mỹ nam đưa ra thông báo vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi vụ kiện với Hook Entertainment, dù quá trình có thể mệt mỏi với chính bản thân và cả gia đình. Thêm vào đó, nam diễn viên còn tiết lộ khoản tiền vừa nhận được sẽ dùng toàn bộ cho công việc thiện nguyện.

Xem thêm: CEO của Hook Entertainment lên tiếng xin lỗi, Lee Seung Gi yêu cầu chấm dứt hợp đồng

lee-seung-gi-duoc-cong-ty-tra-100-ty-tiep-tuc-lam-tu-thien-3
Nam nghệ sĩ nổi tiếng tuyên bố sẽ tiếp tục theo đuổi sự kiện. Ngoài ra, anh chàng sẽ dùng toàn bộ số tiền vừa nhận được cho công việc từ thiện.

Lee Seung Gi nhấn mạnh: "Tôi sẽ quyên góp tất cả khoản tiền mà tôi nhận được từ Hook Entertainment trong suốt quá trình theo đuổi vụ kiện. Đầu tiên là bắt đầu với 5 tỷ Won mà tôi mới nhận được, ngoài các khoản phí cần thiết cho vụ kiện, tôi sẽ gửi lại số tiền cho xã hội. Đây không phải là quyết định vội vàng. Khoảnh khắc tôi quyết định chống lại Hook Entertainment, tôi đã nghĩ rằng sẽ đưa số tiền này cho những người cần giúp đỡ."

lee-seung-gi-duoc-cong-ty-tra-100-ty-tiep-tuc-lam-tu-thien-4
Nam diễn viên U40 cho hay việc làm từ thiện đã được anh xem xét kỹ lưỡng từ lâu

Vụ việc của nam diễn viên Quán Cà Phê Luật bị công ty quản lý quỵt thù lao trong nhiều năm đã gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây. Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ vì Lee Seung Gi là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất nhì Kbiz và anh chàng luôn góp mặt trong các dự án phim truyền hình tầm cỡ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet